โมโหหิว! ลูกเลี้ยงโมโหหิว ขว้างจานข้าวทิ้ง พ่อถามมีปัญหาอะไร ใส่กันยับ ก่อนสิ้นชีพ

วันที่ 27 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ร.ต.อ.อนันต์ เหมือนเพชร รอง สว.(สส.) สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี กำลังปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวรประจำวัน ได้รับแจ้งจากนายสนอง  อายุ 59 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน บ้านดงบาก ได้แจ้งว่า มีเหตุลูกทำร้ายพ่อ ถึงแก่ชีวิต ที่บ้านดงบาก ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกไปทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และนำตัวผู้ก่อเหตุ ไปดำเนินการตามกฎหมายด้วย

หลังจากรับแจ้ง พนักงานสอบสวนได้รายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นได้รีบรุดออกไปจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี และเจ้าหน้าที่จาก รพ.หนองหาน

จากการสอบถามนางสุวรรณี อายุ 59ปี  ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้ทราบว่าวันนี้ (27 ส.ค. 2566) เวลาประมาณ 11.30 น. นายวิรัตน์ เดินมาที่ห้องครัวหลังบ้านที่เกิดเหตุเพื่อจะรับประทานอาหาร

โดยปกติเมื่อเกิดอาการหิวข้าวก็จะเดินมาหากับข้าวกินที่บริเวณห้องครัวหลังบ้านที่เกิดเหตุ แต่วันนี้เมื่อมาถึงกลับไม่พบกับข้าวจึงได้พยายามที่จะเปิดประตูบ้านที่เชื่อมต่อกับห้องครัวโดยดึงประตูประมาณ 4-5 ครั้ง จนเกิดเสียงดัง

นางสุวรรณี ผู้เป็นแม่จึงเปิดประตูมาและสอบถามนายวิรัตน์ ว่าต้องการอะไรถึงได้พยายามจะเปิดประตู นายวิรัตน์ จึงตอบไปว่าแม่ปิดประตูทำไมผมหิวข้าวนางสุวรรณี จึงตอบไปว่ากลัวขโมยมาลักเอาทรัพย์สินจึงได้ล็อคประตูไว้ ด้วยความโมโหที่หิวข้าวหากับข้าวไม่เจอนายวิรัตน์ จึงได้โยนจานที่เตรียมมาใส่ข้าวโยนไปใส่ประตูบ้าน

จากนั้นนายมานิตย์(ผู้เสียชีวิต)จึงได้เดินออกมาและสอบถามนายวิรัตน์ ว่ามีปัญหาอะไรและเกิดมีปากเสียงกัน เกิดการทะเลาะวิวาทกัน ฉุดกระชากจนเกิดเหตุชุลมุนเป็นเหตุให้นายวิรัตน์ ล้มลงไปโดนเตาแก๊สภายในห้องครัว จากนั้นนางสุวรรณี ได้ใช้สากตีไปที่หน้านายวิรัตน์ จำนวน2ครั้ง กระทั่งมีนายอัมพร เพื่อนบ้านมาทำการแยกทั้ง2ฝ่ายออกจากกัน

หลังจากนั้นไม่นานนายมานิตย์(ผู้เสียชีวิต) ได้ไปหยิบเอาค้อนตีตะปูมาเพื่อที่จะทำร้ายนายวิรัตน์ ด้านนายวิรัตน์ จึงได้ไปหยิบมีดเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ออกมาจากห้องนอนของตนออกมาเพื่อที่จะป้องกันตัว

แต่โดนนายมานิตย์แย่งไปและนายเขียวก็แยกทั้ง 2 คน ออกจากกันเป็นรอบที่ 2 จากนั้นนายมานิตย์ก็ได้เกิดอาการวูบล้มลงหมดสติ นายวิรัตน์และนายอัมพร  จึงได้ช่วยกันนำตัวนายมานิตย์ไปไว้ที่แคร่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นนางสุวรรณี จึงได้โทรเรียกรถกู้ชีพมารับนำตัวนายวิรัตน์ ส่งโรงพยาบาลหนองหานและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลหนองหาน

พ่อเขียว ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้กล่าวว่า ตนทำงานอยู่ใกล้ๆบ้านที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียง ด่าทอกัน สักพักได้ยินเสียง ดังตุ๊บตั๊บๆ แน่ในว่าเป็นเหตุทำร้ายร่างกายกัน จึงมาทำการแยกออกจากกัน เห็นนายมานิตย์เอาค้อนตีตะปูมา นายวิรัตน์ จึงเปิดประตูห้องตัวเองเข้าไปคว้ามีดยาวประมาณ 1 เมตร ออกมาแต่โดนนายมานิตย์แย่งมีดไป ตนจึงแยกทั้งสองออกจากกันเป็นครั้งที่ 2

ขณะที่ตนกำลังจับนายวิรัตน์อยู่นั้น เมื่อหันมาอีกครั้งพบว่า นายมานิตย์ ล้มคว่ำหน้าหมดสติอยู่ที่พื้น จึงได้ช่วยกัน ผมยกส่วนหัว ส่วนขานายวิรัตน์เป็นคนยกมาไว้ที่แคร่ และช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ต่อมากู้ชีพกู้ภัยมาถึงได้ทำการช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถ ช่วยได้ นายมานิตย์ เสียชีวิตในที่สุด

พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน พนักงานสอบสวนเวร สภ.หนองหาน ชุดปฏิบัติการสายตรวจ สภ.หนองหาน ชุดสืบสวน สภ.หนองหาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้

ผลการตรวจชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกายของผู้ตาย แพทย์ รพ.หนองหาน ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้งที่โรงพยาบาลอุดรธานี และนำตัวผู้ก่อเหตุมาที่ สภ.หนองหาน เพื่อดำเนินการต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88