โอ้โห้ คนนับพันแห่สมัครงานโรงงานใหม่ เปิดสวัสดิการ คนมาต่อคิวยาวกว่า 1 กม.

คนนับพันต่อคิวสมัครงานโรงงานเปิดใหม่ แถวยาวกว่า 1 กม. บางคนมานอนรอตั้งแต่ 5 ทุ่ม เปิดสวัสดิการดีขนาดไหน? ทำไมคนแห่มาสมัครงาน

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจาก เฟซบุ๊กเพจ ที่นี่อมตะนครชลบุรี ได้โพสต์ภาพหนุ่มสาวโรงงาน แห่กันมาสมัครงานที่โรงงานเปิดใหม่ วันเทค อิเล็คทรอนิค จ.ชลบุรี ในอมตะนคร ชลบุรี โดยมีภาพหญิงสาวใส่เสื้อคลุมสีแดง มานอนรออยู่ที่หน้าประตูโรงงาน ตั้งแต่ 5 ทุ่ม เพื่อที่ว่าเมื่อประตูโรงงานเปิด จะได้เข้าไปสมัครเป็นคิวแรก

นอกจากนี้ ยังมีภาพเหล่าหนุ่มสาวพากันมาเข้าแถวเพื่อสมัครงานเช่นกัน โดยแถวยาวเหยียดเป็นกิโล คาดว่าน่าจะคนมาต่อคิวสมัครงานมากกว่า 1,000 คน

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งทราบว่า ทางโรงงานจะแจกใบสมัครในเวลา 08.30 น. ที่หน้าโรงงาน โดยมีใบสมัครให้ 700 ใบ แต่รับแค่ 300 คน ส่วนคนที่มาสมัครนั้น มีไม่ต่ำกว่า 1,000 คน

นอกจากนี้ ทางเพจที่นี่อมตะนครชลบุรี  ยังได้โพสต์ถึงสวัสดิการต่าง ๆ ของบริษัท วันเทค อิเล็คทรอนิค บริษัทเปิดใหม่ (เฟส10) เป็นการรับสมัครพนักงานประจำ แบบไม่ผ่านซับ โดยมีรายละเอียดว่า

รับพนักงานอายุ 18 ปี – ไม่เกิน 40 ปี
เน้นมีประสบการณ์ ส่วนสูง 150 ซม.ขึ้นไป
วุฒิ ม.3 ขึ้นไป
มีเงินเดือน
มีเบี้ยขยัน
มีค่าอาหาร
มีค่าเดินทาง (ยังไม่มีรถรับ-ส่ง)
มีค่าเช่าบ้าน
มีกีฬาสี
ท่องเที่ยวประจำปี
กินเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่
มีโบนัส

ด้าน ช่อง 3 รายงานว่า จากการเปิดเผย คุณปัทมา ผู้ที่ไปสมัครงาน เล่าว่า ตนไปสมัครงานวันที่ 2 ซึ่งเขาแจกใบสมัครประมาณ 700 ใบ เนื่องจากคนไปสมัครกันเยอะ

แต่ในวันแรกนั้น ทางโรงงานแจกใบสมัครแค่ 50 ใบ ส่วนที่ตนไปสมัครงานโรงงานดังกล่าว เพราะเป็นโรงงานเปิดใหม่ สวัสดิการค่อนข้างดี มีค่าเช่าบ้าน และหลาย ๆ อย่างให้ คนก็เลยไปสมัครกันเยอะ

ก่อนหน้านี้ มีเพจโพสต์ว่า มีคนไปรอสมัครงานตั้งแต่ตี 5 ตนจึงตัดสินใจไปตอนตี 5 บ้าง แต่ก็ต้องตกใจ เพราะว่ามีคนไปรอสมัครงานกันตั้งแต่ 23.00 น. ซึ่งวันที่ตนไป คนต่อแถวรอสมัครงานกันเยอะมาก แถวยาวจนอ้อมรั้วโรงงาน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88