ใครผิด? เมียผู้ใหญ่บ้านฟ้อนตามขบวนแห่เทียน เก๋งพุ่งชนกระเด็น นักดนตรีเล่าสิ่งที่เห็น

เมียผู้ใหญ่บ้านฟ้อนตามขบวนแห่ เก๋งพุ่งชนกระเด็น 2 ฝ่ายให้การไม่ตรงกัน นักดนตรีรถแห่เล่าสิ่งที่เห็น

เมื่อเวลาประมาณ 11.40 น. (1 ส.ค.66) ร.ต.อ.อัครวัฒน์ คุณวงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองไทร จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนเดินเท้าขณะแห่เทียนไปถวายวัดช่วงเข้าพรรษาได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยนางรองศรัทธาธรรม ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบ้านโคกยาง-หนองตาสี หมู่ 5 ตำบลทรัพย์พระยา อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ พบนางประเสริฐ  อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ใหญ่บ้าน นอนอยู่บนพื้นถนนขยับเขยื้อนด้วยตัวเองไม่ได้ เพราะถูกรถชนตัวลอยกระแทกกระจกหน้ารถจนแตกร้าว ก่อนล่วงลงที่พื้นถนน ทำให้ร่างกายได้รับการกระทบกระเทือน และมีอาการเจ็บที่ศรีษะอย่างแรง แต่ไม่มีบาดแผลหรือเลือดออก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ค่อยๆ ประคองตัวผู้บาดเจ็บขึ้นรถฉุกเฉิน เพื่อนำส่งโรงพยาบาลนางรอง ให้แพทย์ทำการตรวจเอ็กซเรย์และรักษาอย่างเร่งด่วน

ส่วนรถยนต์ที่ชนเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยารีส สีขาว ทะเบียน จ.อุดรธานี สภาพกระจกด้านหน้ามีรอยแตกร้าว ซึ่งคนขับก็รอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ จากการสอบถาม น.ส.รัตนาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี คนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ บอกว่า ตนเพิ่งจะไปทำบุญที่วัดเสร็จแล้วกำลังจะขับรถกลับบ้าน ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ก็ขับมาตามเลนปกติและไม่ได้ใช้ความเร็วมาก เพราะเห็นอยู่ว่าข้างหน้ามีขบวนแห่เทียน แต่จู่ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งก็มาในขบวนแห่เทียนด้วย วิ่งพรวดออกจากขบวนแห่จะข้ามถนนไปยังอีกฝั่ง ซึ่งเป็นจังหวะที่กระชั้นชิดมากทำให้เบรกไม่ทัน จึงได้ชนผู้หญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ก็ตกใจเพราะไม่คิดว่าจู่ๆ เขาจะวิ่งพรวดตัดหน้ารถแบบนี้

ด้านนายปิ่น อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้านหนองนา-โคกสูง  บอกว่า วันนี้เป็นขบวนแห่เทียนพรรษาของวัดโคกยาง ซึ่งตนพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาคอยอำนวยความสะดวกทั้งด้านการจราจร และความเรียบร้อยในขบวนแห่ ซึ่งเป็นการแห่รอบหมู่บ้านและกำลังจะเข้าวัด ภรรยาตนเองก็มาร่วมในขบวนแห่ด้วย ตลอดทางที่แห่ไปวัดก็จะฟ้อนรำตามทางไปด้วย โดยรถที่ขับผ่านส่วนใหญ่ก็จะชะลอความเร็ว แต่รถเก๋งคันดังกล่าวไม่ได้ชะลอจึงชนภรรยาได้รับบาดเจ็บ

ด้านนายชนวีร์ นักดนตรีที่ไปเล่นดนตรีในขบวนแห่เทียนพรรษา เล่าว่า ขณะที่แห่เทียนพรรษารอบหมู่บ้านเพื่อจะไปถวายวัดโคกยาง ก็เห็นรถเก๋งคันดังกล่าววิ่งมาเลนปกติ แต่ภรรยา ผญบ.ซึ่งฟ้อนรำตามขบวนแห่เทียนมาด้วย ได้วิ่งจะข้ามถนนจะไปร้านค้าอีกฝั่งทำให้รถเก๋งที่ขับมาพุ่งชนได้รับบาดเจ็บ และมีคนแจ้งกู้ภัยฯ มารับคนเจ็บส่ง  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88