ใจสลาย! ย่าเผลอดำนา หลานชาย 4 ขวบ เล่นสระน้ำจมดับ

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ร.ต.อ.จำรัส ศรีหาตา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุเด็กจมน้ำในสระน้ำเสียชีวิต พื้นที่บ้านดอนยานาง หมู่ 1 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสัตตนครพนม พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบค้นหาร่างผู้เสียชีวิต และชันสูตรศพประกอบการดำเนินคดี

โดยที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกลางทุ่งนา ความลึกประมาณ 2 – 3 เมตร ชาวบ้านได้ช่วยกันค้นหา จนพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ ด.ช.ธีระวัฒน์ หรือน้องทาย อายุ 4 ขวบ  นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน สภาพสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบชันสูตรเก็บหลักฐาน

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ นางไข่ปอน มีชื่อเล่นว่าสมปอง อายุ 61 ปี ย่าผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปรับหลานชาย จากโรงเรียน ก่อนที่จะมาปักดำนา โดยมีหลานชาย 2 คน พี่ชายอายุ 6 ขวบ น้องชาย คือคนเสียชีวิต อายุ 4 ขวบ

 

จากนั้น ตัวเองเผลอทำงานปักดำนา ทั้งสองพี่น้อง ได้แอบไปเล่นน้ำในสระกลางทุ่งนา จนกระทั่งพลัดตกจุดน้ำลึก จมน้ำดับ พี่ชายพยายามมาเรียกให้คนไปช่วยแต่ไม่ทัน น้องชายจมน้ำเสียชีวิต สร้างความสลดใจให้กับครอบครัว เนื่องจาก ย่าเลี้ยงทั้ง 2 คน มาตั้งแต่เกิด เนื่องจาก พ่อแม่แยกทางกัน

อีกทั้ง ปู่สามีชาวต่างชาติ เสียชีวิต มานาน กว่า 10 ปี ทำให้ อยู่กับ หลานชายทั้ง 2 ตามลำพัง บวกกับทำนาเลี้ยงชีวิต ไม่คิดว่าจะเสียหลาน แบบกะทันหัน สร้างความโศกเศร้าเสียใจ ให้กับครอบครัว เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝากเตือน พ่อแม่ผู้ปกครอง หมั่นดูแลบุตรหลาน ช่วงฤดูฝนน้ำหลาก งดลงเล่นน้ำตามาอ่างเก็บน้ำ รวมถึงลำห้วยต่างๆ เนื่องจากช่วงนี้มีฝนตกทำให้ปริมาณน้ำสูง และน้ำไหลเชี่ยว เสี่ยงอันตราย 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88