ใจเด็ด! ณวัฒน์ ประกาศลาออกจากรายการดัง เพื่อจุดยืนที่ชัดเจน

แม้ว่ายังให้ออกซิเจนความดันสูงตลอด 24 ชม. ด้วยอาการป่วยจากโรคโควิด 19 แต่พิธีกร คนดังอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ไม่หยุดที่จะแสดงจุดยืนของตัวเอง เพราะเห็นเรื่องที่เกิดขึ้นในปัจจุบันเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก  และล่าสุดเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง ผ่านทางเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ซึ่งการไลฟ์สดครั้งนี้ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งไปตามๆกันเพราะเจ้าตัวประกาศยุติบทบาทพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย และยังพูดต่อด้วยว่าต่อไปนี้ก็ขอจบกัน

 

 

โดย ณวัฒน์ ได้บอกว่า ตนเองตัดขาดจากบริษัทๆ หนึ่งไปแล้ว สินค้าทุกตัวที่เคยฝากวางจำหน่ายกับที่นั่นก็จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว พร้อมทั้งไม่ขอสนับสนุนบริษัทยักษ์ใหญ่อีกต่อไป 

 

แต่ประเด็นสำคัญอยู่ตรงที่ คุณณวัฒน์ ได้พูดต่อว่า เมื่อเช้าได้มีคนส่งข้อความมาให้ตัวเอง 1 ข้อความ ซึ่งเป็นข้อความที่จะต้องตัดสินใจ และได้ขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไปว่า “หยุดบทบาทพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าพูดเรื่องบริษัทยักษ์ใหญ่ เพราะกลัวจะไม่ได้สปอนเซอร์ ต่อไปนี้ก็ขอจบกัน” อย่าคิดว่าตัวเองจะกลัว

 

 

ที่ผ่านมาเคารพทุกคนที่ได้ทำงานด้วยกัน เลยปล่อยให้ตัวเองเป็นอิสระ เพราะไม่ให้ทุกคนมีปัญหา แต่ต่อไปนี้ไม่อยากให้เอาเศษเงินมาบังคับให้ทำงานให้อีกแล้ว ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวจะเคลียร์ต่อไป เพราะฉะนั้นบทบาทบนหน้าจอในรายการ ครัวคุณต๋อย ถ้ายังมีเทปบันทึกไว้มียังมีตัวเองอยู่ก็เป็นปกติ แต่ตอนนี้ได้ลาออกจากหน้าที่พิธีกรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

หลังจากนั้นก็กลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเซียลเป็นอย่างมาก ทำเอาสะเทือนไปทั้งวงการเลยการว่าได้

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยรัฐ

ขอบคุณรูปภาพและคลิปจาก : ครัวคุณต๋อย, เพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล, ไทยรัฐ