ใบเตย อาร์สยาม ชี้แจงแล้ว กรณีมีลูกค้าสาวร้องดาราขายกระเป๋าแบรนด์เนมไม่ตรงปก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านทางกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค โดยมาแชร์ประสบการณ์การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 จากแม่ค้าออนไลน์ที่เป็นนักร้องคนดัง แต่สิ่งที่ได้รับกลับไม่ตรงปกจนกลายเป็นกระแสดราม่า ล่าสุดบเตยออกมาชี้แจงแล้ว

 

ดราม่าใบเตยไลฟ์ขายกระเป๋า

 

กรณีสาวรายหนึ่งออกมาขอความคิดเห็นกรณีที่ตนเองนั้นซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม หลุยส์ วิตตอง จากนักร้องชื่อดัง “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน กุญชร แต่กลับได้ของไม่ตรงปก ทั้งที่ซื้อมาในราคา 5.9 หมื่น ตอนอยู่ในกล้องก็สวย และเห็นว่าใบเตยเป็นคนมีชื่อเสียงก็อยากอุดหนุน แต่พอได้ของเปิดกล่องออกมา ทำใจตั้งนานหลังเห็นสภาพกระเป๋า แต่ไม่กล้าบอกว่าจะขอคืนได้ไหม จนเอาไปขายต่อ แต่มีคนรับในราคาเพียง 7 พัน และบางเจ้าก็ไม่รับเพราะกระเป๋านำไปขายต่อไม่ได้ ลั่นเป็นประสบการณ์อันเลวร้ายของตนเอง



ด้าน ใบเตย ได้ออกมาไลฟ์ขายของอีกครั้ง พร้อมชี้แจงทางฝั่งของตนว่า ต้องขอความเป็นธรรมให้กับตนด้วย เนื่องจากลูกค้าไม่ได้แจ้งว่าจะคืนสินค้า ซึ่งใบเตยมองว่าลูกค้าอาจมีความกลัวว่าตนจะไม่คืนเงิน แต่สำหรับเธอหากมีปัญหา เธอยินดีคืนเงินหมด

 

ใบเตย อาร์สยาม โดนแซะแรง พยายามใช้แบรนด์เนมแต่ดูไม่

 

โดยกรณีนี้ได้มีการติดต่อกลับ ซึ่งทางลูกค้าสะดวกส่งสินค้าคืน หลังจากทีมงานใบเตยได้รับสินค้าก็จะตรวจสอบสินค้าและโอนเงินคืนทั้งหมด รวมถึงค่าจัดส่งด้วย นอกจากนี้ใบเตยยังกล่าวย้ำอีกว่าตนไม่เคยเอาเปรียบ และจริงใจกับลูกค้ามาก หากเคสไหนมีปัญหา ก็พร้อมคืนเงินและไม่เคยคิดโกงลูกค้า

 

สุดท้ายเรื่องดราม่านี้ก็จบลงด้วยดี ลูกค้าได้ของไม่ตรงปกก็จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยใบเตยยินดีรับผิดชอบด้วยการคืนเงินทั้งหมดให้ทางลูกค้าสาวคนดังกล่าวนั่นเอง

 

 

 

 

ขอบคุณ thethaiger