ไรเดอร์เผยหน้าที่ใหม่นอกจากส่งอาหาร ลูกค้าสาวสั่งให้จับตาดูบ้านเล็ก

สุดยอดปฏิบัติการมิติใหม่ ไรเดอร์สายลับจับบ้านเล็ก เหตุลูกค้าสาวจ้างตามดูรถสามีอยู่บ้านกิ๊กหรือไม่ ฮาสนั่นคึกคักลั่นโลกออนไลน์ เผยกระแสมาแรง ชาวเน็ตแห่แซว เขาคืนดีกันเราหมานะ 

 

 

 

วันที่ 10 ก.ค.2565 กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีไรเดอร์รายหนึ่งมาโพสต์ในกลุ่มกูขับ LineMan! แจ้งว่าทางลูกค้าได้ให้ทำหน้าที่ใหม่ นอกจากส่งอาหารแล้วยังต้องแอบซุ่มจับบ้านเล็กด้วย

 

โดยผู้โพสต์พิมพ์ข้อความว่า “เตือนภัยเพื่อนพี่น้องไรเดอร์ชายนะครับ ใครที่แอบมีเล็กซุกน้อยนอกบ้านจะทำไรก็ระวังตัวกันไว้ให้ดี ช่วงนี้นวัตกรรมใหม่ “ไรเดอร์ลับ จับบ้านเล็ก” กำลังมาแรงนะครับ เป็นทุกอย่างให้ลูกค้าจริงๆ ส่งพัสดุเอกสาร ส่งคน ส่งอาหาร สอดแนมเรื่องชาวบ้าน ฯลฯ”

 

 

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวมีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยไรเดอร์รายนี้ได้โชว์แชทที่ตอบลูกค้าที่แจ้งว่า อาหารพี่เอาไปทานได้เลยนะคะ พี่ดูแค่รถให้หนูอย่างเดียวพอคะ

ทางไรเดอร์ได้แจ้งว่า “ตอนนี้ผมกำลังไล่มองดูอยู่นะครับ คุณลูกค้า”

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีไรเดอร์เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ขณะที่บางรายเข้ามาแชร์ประสบการณ์คล้ายๆกันว่า “เคยเจอเหมือนกันสมัยวิ่ง จ้าง 1000 ไปถ่ายรูปรถผัวว่าแอบไปจอดบ้านเมียน้อยหรือเปล่า เงินก็อยากได้แต่กลัวผัวเขาจำทะเบียนรถได้จะแจ้ง บ.เรา” นอกจากนี้บางกลุ่มก็ออกความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า อย่าไปยุ่งกับเขาเลย เดี๋ยวจะมีปัญหาตามมาถึงพวกเราได้ อย่าลืมเราทำอาชีพหาเช้ากินค่ำ อย่าไปเสี่ยงจะดีกว่า…

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/เดลินิวส์