ไรเดอร์โทรบอกเพื่อน ช่วยไปซื้อข้าวโพดอบเนย เมียผมเปิดร้านวันแรก

ไลน์เดอร์น่ารัก เมียเปิดร้านใหม่ อยากให้เมียมีกำลังใจ ผัวโทรมาวางแผนให้เพื่อนช่วยไปอุดหนุนเมีย สร้างกำลังใจเปิดร้านขายข้าวโพดอบเนยวันแรก ด้านโซเชียลอวยยศเป็น “สุดยอดคุณสามี”

 

 

 

 

วันที่ 25 ก.ย.65 สมาชิก TikTok @rider_daily โพสต์คลิแที่เห็นแล้วใจฟูของหนุ่มรักครอบครัว หลังภรรยาเพิ่งเปิดร้านวันแรก ก็วานให้เพื่อนๆ พี่ๆ ที่เป็นไรเดอร์ด้วยกัน ไปอุดหนุนร้านของภรรยา แต่มีข้อแม้ว่า ห้ามบอกว่าฝ่านสามีบอกให้ไปอุดหนุน โดยระบุข้อความว่า

 

“เพื่อนผมคนนี้ เป็นคนขยัน รักครอบครัว และมีน้ำใจยื่นให้ผมเสมอ เมื่อวันที่ผมลุยน้ำแล้วรถผมดับ บังเสนอรถตัวเองที่วันนั้นไม่ได้ขับ ให้ผมมาใช้ก่อน แต่ผมบอกไม่เป็นไร แค่นี้ก็รู้แล้วครับว่า เขาเป็นคนยังไง #rider_daily #ไรเดอร์ #ไรเด้อส่งอาหาร #ส่งของ #ส่งอาหาร #ใจฟู #มีน้ําใจ #tiktokuni”

 

โดยในคลิป หนุ่มไรเดอร์คนนี้ได้รับโทรศัพท์จากหนุ่มไรเดอร์รุ่นน้องที่เจ้าตัวเรียกว่าบัง โดยบังโทรบอกว่าวันนี้ภรรยาเปิดร้านขายข้าวโพดอบเนยวันแรก อยากให้ช่วยไปอุดหนุน ภรรยาจะได้มีกำลังใจ และห้ามบอกว่าบังให้ไปช่วยอุดหนุนเด็ดขาด เพราะกลัวว่าภรรยาจะด่าที่โทรไปรบกวนพวกพี่ๆ จากนั้นก็ขี่รถจยย.ไปที่บ้าน

 

เมื่อไปถึงก็ทำทีสั่งขายโพดอบเนย โดยอ้างจะกินระหว่างรอไก่ของลูกค้า เมื่อได้ข้าวโพดอบเนยแล้วไรเดอร์ก็ไปรับ และฝ่ายภรรยาของบังก็เริ่มเอะใจ ถามว่า บังให้มาซื้อหรือเปล่า ไรเดอร์ก็ตอบว่า เปล่า มาอุดหนุนเพราะกำลังรอไก่ลูกค้า หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมคลิปนี้เป็นอย่างมาก เพราะได้เห็นถึงความมีน้ำใจ และคนรักครอบครัว คอยเติมกำลังใจให้กัน

 

 
@rider_daily เพื่อนผมคนนี้ เป็นคนขยัน รักครอบครัว และมีน้ำใจยื่นให้ผมเสมอ เมื่อวันที่ผมลุยน้ำแล้วรถผมดับ บังเสนอรถตัวเองที่วันนั้นไม่ได้ขับ ให้ผมมาใช้ก่อน แต่ผมบอกไม่เป็นไร แค่นี้ก็รู้แล้วครับว่า เขาเป็นคนยังไง✌️#rider_daily #ไรเดอร์ #ไรเด้อส่งอาหาร #ส่งของ #ส่งอาหาร #ใจฟู #มีน้ําใจ #tiktokuni ♬ Pieces (Solo Piano Version) – Danilo Stankovic

 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/@rider_daily