ไลน์แตงโม วิดีโอคอลหากระติก ส่งภาพส่วนตัวที่ไม่เหมาะสมและข้อความข่มขู่ พีทสุดคือทนายเดชา เผยแม่ไม่อยากแจ้งความ

หลังจากกระติก อดีตผู้จัดการแตงโมออกรายการโหนกระแสก็มีผู้ใช้ไลน์แตงโมวีดีโอคอลมาหา พร้อมส่งภาพลับส่วนตัวของแตงโมที่ไม่เหมาะสม พร้อมข้อความข่มขู่กระติก ด้านทนายเดชาเผย แม่ยังไม่แจ้งความ เพราะไม่อยากเจอเรื่องเครียด ขอโฟกัสที่งานฌาปนกิจ

 

 

 

“หนุ่ม กรรชัย” ขอพูดเพื่อ “แตงโม” โดยเผยในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ยอมรับ ไม่สบายใจมือดีนำข้อมูลส่วนตัวของแตงโมส่งหาคนอื่นในเชิงข่มขู่ กระติก ภายหลังจากไปออกรายการ “โหนกระแส” ล่าสุดวิดีโอคอลหากระติกที่กระติกด้วยไลน์ของแตงโม ก่อนเปิดหน้า ซึ่งนักข่าวเตรียมกล้องเริ่มถ่ายแล้ว ซึ่งมีนักข่าว 3 ที่ คือไทยรัฐ อมรินทร์และก็เรื่องเล่าเช้านี้ ที่ยังอยู่ซึ่งกระติกกดรับทันที ทุกคนตกใจ เพราะเด้งเป็นวิดีโอคอลออกมาเป็นภาพส่วนตัวของแตงโม ตอนแรกนึกว่าหน้าคน แต่กลับเป็นภาพส่วนตัวของแตงโม ไม่มีใครคิดว่าจะเป็นภาพนั้น ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย เล่ากลางรายการ ว่าอยากให้คุณแม่แจ้งความเพราะว่าเรื่องนี้บานปลายไปใหญ่โต ซึ่งกระติกขอไม่ให้ภาพนี้ไปออกอากาศ ทุกคนช็อก สุดท้ายไม่เอาไปออกอากาศเห็นเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม ซึ่งแตงโมถ่ายไว้ในห้องส่วนตัว 

 

 

 

ซึ่งในรายการข่าวใส่ไข่ “หนุ่ม กรรชัย” ได้ต่อสายทนายเดชา ซึ่งได้ไปบอกแม่แตงโมแล้วถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งบอกว่ายังไม่อยากคิดเรื่องเครียด อยากจัดงานฌาปนกิจต่อให้เสร็จ ซึ่งมดดำพูดเสริมในรายการว่าบอกว่าให้ระวัง เรื่องนี้สำคัญ และไม่อยากให้เรื่องราวบานปลาย ซึ่ง “หนุ่ม กรรชัย” พูดว่าขนาดแม่ยังไม่แจ้งเลย พอเถอะมดดำ และท้ายรายการยังบอกว่าถ้าพ่อโสยังอยู่จะรีบทำ รับแจ้งความเพื่อแตงโมแน่นอน ขอให้คุณแม่รีบแจ้งความ ไม่งั้นจะบาปลาย อย่างไรก็ตามมือดียังคงไลฟ์สดในเพจ “Happy Melon official” ที่สร้างขึ้นมาต่อไป และงานฌาปนกิจของแตงโมก็ยังจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (24 พ.ค.2565) เรียกว่ามือปริศนาก็ยังโพสต์ไม่หยุดเลยทีเดียว 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวใส่ไข่