ไวรัลงานแต่ง เจ้าบ่าว 3 เจ้าสาว 1 คนแห่ถาม คอนเทนต์หรือเปล่า

เจ้าบ่าวแจงแล้ว งานแต่ง เจ้าบ่าว 3 หนุ่ม พร้อมเจ้าสาว 1 คน หลังคนแห่คอมเมนต์ เรื่องจริงหรือคอนเทนต์ ต่อมามีการชี้แจงแล้ว แค่ถ่ายเล่น ๆ ผู้ชายสามคนมีครอบครัวหมดแล้ว แค่สานฝันเพื่อนสาวที่ยังโสด

 

 

 

วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 TikTok tuatimeshop ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เขียนแคปชั่นว่า “3 ต่อ 1 มีใครสุดกว่านี้” โดยในคลิปเป็นชายหนุ่ม 3 คน ที่แนะนำตัวว่าเป็นเจ้าบ่าว และปิดท้ายด้วยหญิงสาวสวมชุดไทย แนะนำตัวเองว่าเป็นเจ้าสาว

 

งานนี้คนก็เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง หรืออัดคลิปกันเล่น ๆ ขำ ๆ เพราะมีอยู่หนึ่งคอมเมนต์ เจ้าของคลิปไปตอบว่าคลิปนี้แค่ลงเล่น ๆ แต่ในคอมเมนต์อื่น ๆ เจ้าของคลิปยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ก็คาดเดากันไปว่า อาจจะเป็นเจ้าบ่าวของคู่อื่นที่มาลองชุดแต่งงานในวันเดียวกัน หรืออาจจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว หรือในวันนั้นอาจจะแต่งงานพร้อมกันทีเดียวหลายคู่จนกลายเป็นคลิปนี้เกิดขึ้น

 

นอกจากนี้ก็มีคนตั้งคำถามว่า แล้วอย่างนี้หนุ่มคนไหนจะได้จดทะเบียนสมรส เจ้าของคลิปตอบว่าแล้วแต่เจ้าสาว หลายคนก็บอก งานนี้เจ้าสาวสบายเลย มีเจ้าบ่าวถึง 3 คน งานบ้านแบ่งกันตามความสามารถได้เลย แต่โซเชียลยังไม่วายสงสัย ถ้าหากมีลูกขึ้นมา จะรู้ได้ไงว่าลูกใคร ??

 

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 17 พ.ค.65 นายกิตติศักดิ์ รุ่งวาว อายุ 38 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เล่าว่า เรื่องราวทั้งหมดที่ไปถ่ายกัน เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันทั้งหมด ตั้งแต่สมัยเรียนปวช. พวกตนที่เป็นผู้ชายมีครอบครัว แต่งงานหมดแล้ว แล้วน้ำฝนเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มที่ยังไม่แต่งงาน เขาก็เคยพูดไว้ตั้งแต่สมัยเรียนว่า “ถ้าเขายังไม่แต่งงาน ขอมาถ่ายรูปแต่งงานด้วยกันเล่นๆ กับเพื่อนๆ ทั้ง 3 คน หน่อยนะ” จึงนัดถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยคอนเซ็ปผู้หญิง 1 ผู้ชาย 3 เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งเฉยๆ เขาอยากใส่ชุดเจ้าสาวสักครั้ง เพื่อเก็บเป็นความทรงจำ โดยไม่มีการจัดงานแต่ง

 

 

นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า ส่วนเรื่องหึงห่วง ภรรยาของทั้ง 3 คนนั้น ไม่มีเลย เพราะพวกตนอยู่ในกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว กินนอนเที่ยวด้วยกันอยู่แล้ว พวกตนต้องการให้น้ำฝนเจอคนที่รักเขาจริงๆ อยู่กับเขาได้ตลอดชีวิต ดูแลน้ำฝนได้จริงๆ เพราะพวกตนมีความห่วงใยให้กันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันมา 20 กว่าปี แล้วในวันนั้นเองตนดูจากสีหน้าแววตาของเขา ก็รับรู้ได้ว่ามีความสุขมากๆ ซึ่งตอนถ่ายถือว่าเหนื่อยในเรื่องการจัดท่า ช่างภาพยังบอกว่าไม่เคยเจอเคสแบบนี้ แล้วก็ถ่ายยากมากๆ

 

 

ส่วนเรื่องเอาคลิปไปลงโซเชียล ก็แค่จะลงไว้เฉยๆ ลงเล่นๆ แต่ตอนนี้ก็มีคนดูเป็นล้านคนแล้ว ไม่ได้ต้องการอะไร แต่ก็มีคนแชร์เยอะ และก็มีคนเข้ามาชื่นชมในความสุขแบบนี้ มีคนมาแซวเยอะ ว่าการแต่งงานแบบนี้ก็น่าจะมีความสุขน่าดู สุดท้ายคนอยากจะบอกหนุ่มๆ ที่อยากทำความรู้จักเพื่อนของตน ‘น้ำฝน’ ในโซเชียลก็หาไม่ยาก แต่ถ้าใครเห็นคลิปนี้แล้วสะดุ้ง ตนก็อยากจะบอกว่าให้กล้าๆ ที่จะขอคุณน้ำฝนแต่งงานหน่อย

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด