ไวรัลแฉชู้สุดแซบ กุสุมา สันป่าเหียง คืออะไร? เฉลยไม่ใช่ชื่อคน แต่เป็นสถานที่

ไวรัลแฉชู้สุดแซบ กุสุมา สันป่าเหียง คืออะไร? เฉลยไม่ใช่ชื่อคน แต่เป็นสถานที่ ดังแบบงงๆ ไปทั้งโซเชียล

กลายเป็นโพสต์ที่ถูกแชร์และพูดถึงจนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งออกมาเล่าเรื่องราวความรักสุดช้ำ เมื่อจับได้ว่าแฟนหนุ่มที่เป็นครู สอนที่ลำพูน คบกันมานาน 9 ปี ตั้งแต่สมัยเรียน นอกใจไปมีสัมพันธ์กับคนในที่ทำงานซึ่งเป็นครูรุ่นน้อง มาแอบแซ่บกันบนเตียงนอนของเธอ นอกจากนี้เธอยังโพสต์แชตการสนทนาระหว่างแฟนหนุ่มกับมือที่สาม ที่มีการสนทนาเรื่องบนเตียงกันอย่างร้อนแรง 

จากนั้นได้มีคนตั้งสเตตัสเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ลำพูนเป็นเมืองเงียบๆ แต่แอบแซ่บ #กุสุมา #สันป่าเหียง” จนกลายคำว่า กุสุมา และ สันป่าเหียง กลายเป็นคำค้นหาของเรื่องนี้ ขณะที่บางคนเข้าใจว่า กุสุมา เป็นชื่อของสาวมือที่สามในเรื่อง

นอกจากนี้ ในแชตที่เจ้าของโพสต์เอามาแฉ ฝ่ายครูสาวมือที่สามมีการบอกว่า “วันที่ไปกุสุมาน้องร้องไห้ตั้งแต่ที่โรงเรียน” คนเลยตามหาว่า กุสุมาคือที่ไหนโรงเรียนอะไร ซึ่งแท้จริงแล้ว กุสุมา คือชื่อร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่อำเภอเมืองลำพูน ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่

ส่วน สันป่าเหียง ก็คือสถานที่ทำงานของครูในเรื่อง อยู่ในตำบลมะเขือแจ้ อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน ห่างจากร้านกุสุมาไป 18 กิโลเมตร และตอนนี้ชื่อร้าน กุสุมา ก็กลายเป็นชื่อเรียกแทนครูสาวมือที่สามไปโดยปริยาย 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88