ไอ้ต้อย มือยิงเด็ก ม.6 ดับ 3 ศพ คลั่งอาละวาด ทำร้ายผู้ต้องหาในคุก

แยกขังเดี่ยวไอ้ต้อย มือยิงนักเรียนดับ 3 ศพ ออกจากห้องขังรวม ไปห้องขังเดี่ยว เหตุเพราะคลั่งไม่หยุด พยายามทำร้ายผู้ต้องหาคนอื่นที่ขังรวมกัน ตำรวจไม่นำตัวไปทำแผนจุดเกิดเหตุ หวั่นถูกประชาทัณฑ์

 

 

 

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ที่ห้องขัง สภ.เขาพนม จ.กระบี่ นายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือ “เสี่ยต้อย” อายุ 42 ปี ผู้ต้องหายิงคาตาย 3 ศพ ถูกควบคุมตัวไปขังที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา สภ.เขาพนม ตั้งแต่เวลา 17.13 น. แต่ไม่ถึงชั่วโมงเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายผู้ต้องหาในห้องคุมขัง ระหว่างเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปควบคุม ได้ยินเสียงผู้ชายโวยวายเสียงดังมาจากห้องควบคุมผู้ต้องหา เมื่อเข้าไปดูพบว่านายธีรศักดิ์แกล้งหลับ ไม่พูดอะไร แต่พอเจ้าหน้าที่ตำรวจถอยหลังออกมา ก็โวยวายเสียงดังลั่นโรงพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเข้าไประงับเหตุ ปรากฏว่านายธีรศักดิ์เกิดอาการคุ้มคลั่งอย่างหนัก ชกต่อยผู้ต้องหาด้วยกัน และจับผู้ต้องหาชายรายหนึ่ง แล้วกดหัวโขกกับพื้นปูนจนได้รับบาดเจ็บ เลือดออกเต็มพื้นห้องควบคุม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องปฏิบัติการเข้าชาร์จตัว ด้วยการใช้ไม้ง่าม รวมทั้งแยกตัวผู้ต้องหาชายอีกราย ออกมาควบคุมไว้อีกห้องหนึ่ง

 

 

ชุดสืบสวน สภ.เขาพนม ได้นำตัวนายธีรศักดิ์ ไปส่งพนักงานสอบสวนแล้ว โดยแจ้งข้อกล่าวหา แก่นายธีรศักดิ์  ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืน พกพาอาวุธปืน ไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์ ยิงปืนในที่สาธารณะ เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จากนั้นหลังรับตัวเสร็จ ทางพนักงานสอบสวนก็ได้นำตัวเข้าห้องขังของ สภ.ในทันที

 

 

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการคุมตัวออกจากห้องสอบสวน ได้มีผู้สื่อข่าวหลายสำนัก ได้ดักรออยู่และสอบถามนายธีรศักดิ์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งนายธีรศักดิ์บอกว่าตนเองจำไม่ได้ว่าทำอะไรไป เพราะเมายาเสพติด และเมื่อถามว่าเสพยาหรือไม่ นายธีรศักดิ์ บอกว่าเสพไป 10 เม็ด ส่วนการชนน้องและลงไปยิงนั้น ตนเองก็จำไม่ค่อยได้ ก่อนคืนเกิดเหตุ ตนเองเสพไปเยอะและเขวี้ยงทิ้งหมดเลย ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนเองเสียใจและอยากขอโทษ

 

พนักงานสอบสวน เตรียมสอบปากคำในช่วงเที่ยงวันนี้ และไม่นำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุ เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ต้องหา จากนั้นขออนุมัติศาลกระบี่ฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืน พกพาอาวุธปืน ไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์ ยิงปืนในที่สาธารณะ เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุมาจากเสพยา ควบคุมตัวเองไม่ได้

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวช่อง8/ไทยรัฐ/Thai PBS ศูนย์ข่าวภาคใต้