ปาท่องโก๋การบินยอดพุ่ง จ่อขยายแฟรนไชส์

ครัวการบินไทยโกยยอดขายปาท่องโก๋ 5 สาขา เฉลี่ยวันละ 4-5 แสนบาท หรือประมาณเดือนละ 10 ล้านบาทจากการตอบรับของลูกค้าทำให้ปาท่องโก๋การบินไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังพบคนต่อคิวซื้อกันยาวเหยียดตั้งแต่เช้าตรู่ และขายหมดภายในไม่กี่ชั่วโมงต่อวัน ทำให้ยอดขายปาท่องโก๋ทั้ง 5 สาขา ขายได้เฉลี่ยวันละ 4-5 แสนบาท หรือประมาณเดือนละ 10 ล้านบาทตามที่นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร กรรมการและรักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยไว้

เพราะเหตุนี้นี่เองที่ทำให้การบินไทยมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจเป็นระบบแฟรนไชส์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และรับรองพันธมิตรที่สนใจจะซื้อแฟรนไชส์เพื่อดำเนินธุรกิจร่วมกัน อีกทั้งได้สั่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขข้อขัดข้องในการจำหน่ายปาท่องโก๋ที่ร้านพัฟแอนด์พาย สาขาสำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต เป็นการด่วน และเพื่อให้ประชาชนได้รับบริการอย่างทั่วถึง และสั่งเพิ่มกำลังการผลิตจาก 1 เตาเป็น 3 เตาต่อวัน

การบินไทยเปิดวางจำหน่ายปาท่องโก๋ในกรุงเทพ มีทั้งหมด 5 สาขา 

1.ร้านพัฟแอนด์พาย สาขา ตลาด อ.ต.ก. จำหน่ายทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ที่บริเวณตลาดน้ำ เวลา 06.30-09.30 น. หรือจนกว่าของจะหมด

2.ร้านพัฟแอนด์พาย สาขา สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต (การบินไทย) จำหน่ายทุกวัน จันทร์ พุธ พฤหัสฯ ศุกร์  เวลา 06.30-09.30 น. หรือจนกว่าของจะหมด

3.ร้านพัฟแอนด์พาย สาขา อาคารรักคุณเท่าฟ้า (ติดเจ้เล้ง) เวลา 06.30-09.30 น. หรือจนกว่าของจะหมด

4.อาคารฝ่ายครัวการบิน ดอนเมือง (ทางเข้าฐานทัพอากาศ) จำหน่ายทุกวันอังคาร และ พุธ เวลา 06.30-09.30 น. หรือจนกว่าของจะหมด

5.สาขาสีสม จำหน่าย ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 06.30-09.30 น. หรือจนกว่าของจะหมด

(สังขยามันม่วงมีจำหน่ายเฉพาะ ร้านพัฟแอนด์พาย สาขาสำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต และสาขาสีลมเท่านั้น)

 

ขอบคุณภาพจาก THAI Catering