ธนาธร รายงานตัวคดีถือหุ้นสื่อ เจอเซอร์ไพรส์ และม๊อบเสื้อเหลือง

ธนาธร เข้ารายงานตัวกับตำรวจ คดี กกต.แจ้งผิดถือหุ้นสื่อ โดยมีกลุ่มคนเสื้อเหลืองหลายสิบคนมายืนถือป้ายด่าทอ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมเปิดเพลงหนักแผ่นดินอยู่หน้าทางเข้าโรงพัก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่งสองห้อง คอยดูแลความสงบเรียบร้อยและป้องกันไม่ให้เกิดความวุ่นวาย 

นายธนาธร กล่าวว่า วันนี้มารายงานตัวตามหมายเรียกในคดีที่ กกต.แจ้งความไว้ โดยจะให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาพร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง ตอนนี้ยังมีกำลังใจดี ไม่ว่าจะเรื่องคดีความต่างๆ หรือการที่มีกลุ่มบุคคลพยายามมาระรานสิทธิเสรีภาพการเดินทางของตน หลังจากนี้ก็จะทำงานอย่างต่อเนื่องและตั้งใจ ไม่หวาดหวั่นสิ่งที่เข้ามาคุกคาม สำหรับกระแสการทำรัฐประหารนั้น ตนเชื่อว่าไม่ใช่ทางออก เพราะพิสูจน์แล้วว่าแก้ปัญหาไม่ได้ วิกฤตครั้งนี้ ก็เกิดจากการรัฐประหารเดือนกันยายน ปี 2549 หากทุกฝ่ายยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นยังคงมีทางออกที่สันติอยู่ ตนไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับวิธีการนี้

ภายหลังนายธนาธร ให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้น คณะก้าวหน้า จ.นนทบุรี และแนวร่วม ได้นำกล่องกระดาษใส่ลูกโป่งสีส้มและนำเค้กวันเกิดสีส้มมามอบให้เป็นกำลังใจ ซึ่งพรุ่งนี้ 25 พ.ย.เป็นวันเกิดของธนาธร โดยนายธนาธร กล่าวขอบคุณพร้อมยกมือไหว้ ก่อนที่จะเข้าไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ