ไฟไหม้ชุมชนกลางดึก บริเวณซอยพระรามที่ 3 ซอย 77

ไฟไหม้ชุมชนกลางดึก เหตุเกิดบริเวณซอยพระรามที่ 3 ซอย 77 เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 20 คันเร่งดับไฟ เบื้องต้นมีผู้พบเห็นคนสติไม่สมประกอบจุดไฟ

 

อาจเป็นรูปภาพของ ไฟ และกลางแจ้ง

 

วันที่ 4 ส.ค. 64 เพจเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro โพสต์ว่า ด่วนเมื่อเวลา 00.15 น. รับแจ้งเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในชุมชน ซอยพระรามที่ 3 ซอย 77 ถนนพระรามที่ 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา ขณะนี้เพลิงกำลังลุกไหม้ รถดับเพลิงกำลังไปที่เกิดเหตุ กว่า 20 คัน โดยศูนย์วิทยุพระราม199 รายงานความคืบหน้า เวลา 00.23 น. ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนโครงสร้างไม้ ปลูกติดกันหลายหลัง ขณะนี้เพลิงได้ลุกไหม้ประมาณ 5 หลังคาเรือน เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการ ต่อมาเวลา 00.44 น. เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้

 

 

 

 

โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ เบื้องต้นมีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายไปจำนวน 6 หลังคาเรือน โดยไม่มีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

อาจเป็นรูปภาพของ ไฟ

 

ที่เกิดพบกลุ่มควันไฟและเเสงเพลิงเกิดขึ้นที่บ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น อยู่กลางชุมชนฯก่อนที่เพลิงจะลุกลามอย่างรวดเร็วไปบ้านข้างเคียงที่ปลูกติดกันอีกหลายหลัง โดยมีประชาชนกว่า 100 คนในชุมชนฯวิ่งแตกตื่นหนีตายไปรวมกันที่ปากซอย เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีดสกัดกั้นเพลิงบริเวณพื้นราบ และขึ้นไปฉีดน้ำด้านบนทางด่วนเฉลิมมหานคร ลงสู่พื้นที่เพลิงไหม้

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

 

เบื้องต้นจากการสอบสวนชาวบ้านในชุมชนฯให้การว่า พบเห็นคนสติไม่สมประกอบจุดไฟ ก่อนจะลุกลามไหม้บ้านไม้ใกล้เคียง ซึ่งหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน จะประสานกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)เข้าตรวจหารายละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุเพลิงไหม้ต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด