คลิปหมอปลา บุกพิสูจน์โรงงานเฮี้ยน เตรียมทุบศาลล้างอาถรรพ์

หมอปลา บุกพิสูจน์โรงงานเฮี้ยน ย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ ถึงกับอ้วกแตก-ไข้ขึ้น เตรียมทุบศาลปู่นาคาล้างอาถรรพ์

 

 

 

กรณีพนักงานของโรงงานผลิตถุงมือยางการแพทย์ ในพื้นที่ ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ อ้างว่ามักจะเห็นวิญญาณเด็ก ชายผอมสูง อาแปะ และหญิงสาวชุดขาว อีกทั้งพนักงานบางคนยังมีพฤติกรรมแปลก ๆ คล้ายถูกผีเข้า คาดว่าเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากวิญญาณผู้เสียชีวิตในพื้นที่ตั้งของโรงงาน จากเหตุแก๊สระเบิดเมื่อ 10 ปีก่อน แม้ปัจจุบันจะทำบุญเลี้ยงพระ และหาหนังกลางแปลงมาฉายกลางโรงงานก็ไม่เป็นผล

 

477052

 

 

ล่าสุดวันที่ 23 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังโรงงานดังกล่าว พร้อมนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ซึ่งทันทีที่หมอปลาก้าวขาเข้าไปในพื้นที่โรงงาน บริเวณทางเดินเข้าไลน์ผลิต หมอปลาก็ได้อาเจียนพร้อมน้ำมูกไหลแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งถือว่าครั้งนี้หมอปลาแสดงอาการประหลาดหนักที่สุดเท่าที่เคยพบเห็นผ่านสื่อ 

 

104997

 

กระทั่งหมอปลาเดินมาถึงบริเวณหัวไลน์การผลิต บริเวณจุดนี้มีพนักงานหลายคนนำพวกมาลัยมาไหว้ เนื่องจากจุดนี้เป็นจุดที่พนักงานหลายคนพบเห็นวิญญาณอาแปะอายุมากนั่งอยู่ที่พื้น ขณะที่หมอปลา ยังคงมีอาการอาเจียนและน้ำหูน้ำตาไหล จนต้องขอเดินออกมาจากโกดังโรงงาน เพราะรู้สึกตัวร้อนคล้ายจะเป็นไข้

 

465988

 

จากนั้นเมื่อทีมงานเดินออกมาจากโกดัง หมอปลาก็มีอาการดีขึ้น พร้อมพูดคุยกับพนักงานคนหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า ตนเคยพบเห็นวิญญาณคนแก่ (อาแปะ) ผมขาว สวมใส่เสื้อพื้นเมือง และเคยพบเห็นวิญญาณของผู้ชายบริเวณทางบันได ในเวลา 02.00 น.

 

181214

 

จากนั้นหมอปลาก็ได้ไปสำรวจศาลบ้านไม้เรือนไทย (ศาลปู่นาคา) ซึ่งภายในศาลมีรูปปั้นงูเห่าสีดำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ ด้านหน้าศาลก็จะมีรูปปั้นกุมารทอง รูปปั้นนางกวัก รูปปั้นพญาศรีสุทโธนาคราช รูปปั้นงูเห่าขนาดเล็ก รูปปั้นพญานาค 2 องค์ และมีไม้ท้าวขนาดจริง 1 ด้าม ยาวขนาด 1 เมตร

 

เมื่อหมอปลาเมื่อเดินเข้าไปใกล้ศาล หมอปลาก็มีอาการคล้ายจะอาเจียนอีกครั้ง หมอปลาจึงรีบถอยออกมา เนื่องจากยังคงเหนื่อยล้าจะการอาเจียนภายในโกดัง ก่อนจะเดินมาใช้มือสัมผัสศาลอีก 2 ศาล ได้แก่ ศาลเจ้าที่และศาลตายาย แต่หมอปลาไม่มีอาการใด ๆ สุดท้ายหมอปลาได้เดินเลยจากจุดศาลเจ้าที่ ซึ่งเป็นทางสามแพร่งที่วิญญาณเข้าร่างของพนักงานหญิงว่าต้องมาเซ่นไหว้ที่บริเวณนี้ แต่หมอปลายืนยันว่าสัมผัสอะไรไม่ได้

 

282041

 

หมอปลา ให้สัมภาษณ์พร้อมกับนายเชาวดี ศรีสุข กรรมการผู้จัดการโรงงาน กล่าวว่า ตนสัมผัสได้ถึงสัมภเวสีภายในโกดังจำนวนมาก ซึ่งสัมภเวสีเหล่านี้ไม่ได้ให้คุณมีแต่ให้โทษ การเซ่นไหว้สัมภเวสีเสมือนเป็นการเรียกให้มาสิงอยู่ภายในโรงงาน ตนเชื่อว่าวิญญาณที่สิงพนักงานหญิงเป็นการหลอกเพื่อที่จะกินของเซ่น และเรียกพวกมาเพิ่ม

 

498441

 

ทั้งนี้ ตนอยากให้ทุกคนคิดว่าการเซ่นผีเหมือนการรับสินบนใต้โต๊ะของข้าราชการและนักการเมือง เพราะไม่มีอะไรดี ยิ่งเซ่นหรือยิ่งรับใต้โต๊ะผลลัพธ์ออกมาย่อมไม่ดี ในวันพรุ่งนี้ (24 ธันวาคม 64) ตนจะทุบศาลบ้านไม้เรือนไทย (ศาลปู่นาคา) ในเวลา 16.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเผาผี หากเจ้าของโรงงานอนุญาต เพราะวันนี้ตนรู้สึกอ่อนล้าเป็นอย่างมาก

 

826085

 

หลังจากหมอปลาให้สัมภาษณ์ ผู้บริหารโรงงานก็ได้พูดคุยกันถึงการทุบศาล ซึ่งผลสรุปออกมาว่า ในวันพรุ่งนี้ (24 ธันวาคม 64) ทางโรงงานอนุญาตให้หมอปลา เข้ามาดำเนินการทุบศาลบ้านไม้เรือนไทย (ศาลปู่นาคา) ทิ้งได้ โดยศาลบ้านไม้เรือนไทย (ศาลปู่นาคา) จากข้อมูลพบว่าเป็นศาลที่เจ้าของโรงงานเดิมสร้างขึ้นให้พนักงานชายผิวสองสี ที่ปีนขึ้นไปซ่อมหลังคาแล้วตกลงมาเสียชีวิต

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/อมริทร์ทีวี/ข่าวสด