จงอางผัว-เมีย โชว์ลีลาพลอดรักสุดเร่าร้อน ไม่แคร์สายตามนุษย์

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่10 เม.ย.63 ได้รับการเปิดเผยจากครูแอ๊ด ครูหญิงวัยสูงอายุ 64ปี  ไม่เปิดเผยชื่อจริงว่าเมื่อวานในช่วงเย็นได้บันทึกภาพวีดีโอ การผสมพันธ์งูจงอางตัวผู้และตัวเมียขนาดใหญ่ยาวประมาณ 3 เมตร ขณะกำลังพลอดรักฟัดเหวี่ยงกันอย่างเมามัน  อยู่บริเวณในพงหญ้าหน้าบ้านของครูวัยเกษียณ บ้านเลขที่ 72  หมู่ 5 บ้านเขาวัง ตำบลปากแพรก อ.สวี จ.ชุมพร การร่วมรักนานกว่าครึ่งชั่วโมงโดยที่ไม่สนใจสายตามนุษย์ ที่มีเพื่อนบ้านมาดูอยู่ในระยะไม่ไกลมากนัก ครูแอ๊ดจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายวีดีโอไว้ดู

 

ครูแอ๊ด บอกว่า เพิ่งจะเคยเห็นครั้งแรกที่มีงูจงอาง 2 ตัวมากอดรัดผสมพันธุ์กันที่หน้าบ้าน  รู้สึกแปลกดี จึงได้เรียกให้เพื่อนบ้านมาดูด้วย  ครูแอ๊ดบอกอีกว่าบริเวณพงหญ้าหน้าบ้านใต้ดินเป็นโพรงขนาดใหญ่คาดว่าอาจจะเป็นที่อยู่ของงูจงอางที่เห็นอยู่ก็เป็นได้ และเมื่อ2-3 วันก่อนพบเจองูจงอางตัวใหญ่ยาวประมาณ 3 เมตรสีขาวเลื้อยอยู่ในสวนยางข้างบ้านด้วยแต่ไม่ได้ไปทำร้ายหรือตีมันหลังจากนั้นก็เลื้อยหายไป

 

ครูแอ๊ดบอกว่า จงอางคู่รักนี้สุดท้ายแล้วตกลงผสมพันธุ์กันเสร็จเรียบร้อยหรือไม่ก็ไม่ทราบ แต่หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมงก็เลื้อยเคียงคู่หายไปในพงหญ้า คาดว่าแต่น่าจะเสร็จสมอารมณ์หมายตามใจปรารถนา ก่อนจะเลื้อยเคียงคู่กันไปอย่างมีความสุข ท่ามกลางความทุกข์ของมวลหมู่มนุษย์ ที่ไม่สามารถมีกิจกรรมใกล้ชิดติ๊ดซึ่งกันได้ในระยะนี้เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด19