พิษโควิด!! หนุ่มบุรีรัมย์ ไลฟ์สดผูกคอตาย

 

 

“โควิท-19” #หนุ่มบุรีรัมย์…ไลฟ์สดผูกคอตาย เครียดไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ รายได้ไม่พอใช้จ่าย พาลูกเมียไปส่งบ้านที่ จ.บุรีรัมย์ ตัวเองกลับมาทำงานที่ จ.ปทุมธานี ก่อนจะไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ค แม่ เมีย ญาติ และเพื่อนๆ พยามเข้าไปปลอบ แต่ไม่เป็นผล เพื่อนจะออกไปช่วยก็ไม่กล้า เนื่องจากติด “เคอร์ฟิว” กลัวถูกจับ สุดท้ายทุกคนต้องเห็นภาพบาดหัวใจ เมียหัวใจสลาย แม่เป็นลมล้มพับ เป็นภาพที่สะเทือนใจทุกคน ที่ได้เห็นเหตุการณ์ผูกคอตายต่อหน้าต่อตาในไลฟ์สด ก่อนที่เมียจะได้รีบลบคลิปดังกล่าวออกทันที ผู้ตายชื่อ “นายเอก” หรือ “เอกพงษ์” (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวบ้าน ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ทำงานขับรถรับจ้างส่งเบียร์ อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี
“นางเอียด (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี แม่ผู้ตายที่ต้องเห็นลูกชายตัวเองผูกคอตายต่อหน้าต่อตา ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่า…มีลูกทั้งหมด 3 คน ผู้ตายเป็นลูกคนกลาง คนโตแยกย้ายออกไปทำงาน ส่วนคนเล็กตอนนี้บวชพระอยู่ ขณะเกิดเหตุญาติโทรศัพท์มาบอก จึงรีบติดต่อญาติที่อยู่ใกล้ที่สุดให้รีบไปช่วยแต่ก็ไม่ทัน มันเป็นภาพที่ยังฝังใจ ยากที่จะทำใจได้
“น.ส.ศศิภา” (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เมียผู้ตายบอก…เห็นสามีไลฟ์สดกำลังจะฆ่าตัวตาย ก็ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก พยามปลอบใจแต่ไม่เป็นผล ส่วนสาเหตุคิดว่า…สามีน่าจะเครียดเรื่องงาน ที่ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ ทำให้รายได้ไม่เพียงพอ จนสามีต้องพาตนกับลูกกลับมาส่งไว้ที่บ้าน แล้วสามีกลับไปทำงานคนเดียว

ขอบคุณข่าวจาก: Lapaz cho