อาทวงหนี้โหด กราดยิงนอนจมกองเลือด

 

อาทวงหนี้โหด…หลานเขยติดหนี้ไม่ยอมจ่าย ตามทวงหลายครั้ง สุดท้ายช้กปืนยิงเสียชีวิต หลานสะใภ้เข้าห้ามถูกยิงด้วย ขณะอุ้มลูกสาววัย 1 ขวบอยู่ ต้องวิ่งหนีตายมาล้มลงหน้าบ้านจมกองเลือด ญาติรีบนำส่ง รพ.โพธาราม แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โชคดีลูกสาววัย 1 ขวบ ไม่ถูกลูกหลงไปด้วย
เหตุยิงกันตายบริเวณปากซอยหรรษา ริมถนนสายเลียบชายคลองครัวต้นตาล หมู่ 9 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ผู้ตายทั้งคู่เป็นผัวเมียกัน ผัวชื่อ “นายมนต์สงบ นาเครือ” อายุ 52 ปี ส่วนเมียชื่อ “น.ส.นงลักษณ์ (จิ๊บ) แก้วใส่เงิน” อายุ 31 ปี ทั้งสองผัวเมียเปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 9 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นน้องผัวของแม่ “น.ส.นงลักษณ์” มีศักดิ์เป็นอา ชื่อ “นายเชษฎ์” อายุ 49 ปี ย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่อื่น แต่ยังไปๆมาๆ ตามทวงหนี้หลานเขยหลายครั้ง จนมีเรื่องบาดหมางกัน

ทราบว่า…”นายเชษฎ์” ไม่พอใจที่หลานเขยบอกไม่มีเงินใช้หนี้ แต่มีเงินไปต่อเติมบ้าน จึงมาต่อว่าและทวงหนี้ ทั้งคู่ออกไปพูดคุยที่จุดเกิดเหตุ โดยมีหลานสะใภ้อุ้มลูกสาววัย 1 ขวบ ตามไปด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะทะเลาะกันรุนแรง “นายเชษฎ์” โมโหจึงชักปืนขนาด 9 มม. ยิงรัวใส่หลานเขยกว่า 5 นัด เสียชีวิตคาที่ หลานสะใภ้พยามจะเข้าห้ามถูกยิงใส่หน้าอก 1 นัด และที่แขนซ้ายอีก 2 นัด อุ้มลูกวิ่งหนีตายกลับบ้านกว่า 40 เมตร ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
“นางแก้วกัณญา กันโพนงาม” แม่ของ “น.ส.นงลักษณ์” บอกว่า…”นายเชษฎ์” มาตามทวงหนี้ลูกเขยหลายครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์รุนแรง ก่อนเกิดเหตุ “นายเชษฎ์” มาทวงหนี้รอบหนึ่งแล้ว จนเกิดการท้าทายกัน กระท้่งช่วงหัวค่ำ “นายเชษฎ์” กลับมาอีกครั้งจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ขอบคุณข่าวจาก Lapaz Cho