VIPเมากร่าง โอบเอวสาว ก่อนขู่กระทืบ สาดเหล้าใส่ฝ่ายหญิง

ลูกค้าวีไอพีเมาแล้วกร่าง โอบเอวสาวแต่สาวไม่เล่นด้วย กลับโดนขู่กระทืบ บอกไม่ใช่เพื่อนเล่นสาดเหล้าใส่ผู้หญิง

 

 

 

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวิตเตอร์เพจ Red Skull โพสต์คลิปชายคนหนึ่งไปเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่งในจ.ระยอง พอเมาแล้วก็ลวนลามหญิงในร้านด้วยการโอบเอว ก่อนที่ผู้หญิงและเพื่อนจะหนีออกมากินข้างข้างนอก เมื่อไปขอความช่วยเหลือการ์ด กลับโดนการ์ดบอกว่านี่ลูกค้า VIP

 

ครบเครื่อง ลูกค้าวีไอพีเมากร่าง โอบเอวสาว-ขู่กระทืบ เบ่งใส่ผู้หญิง |  Thaiger ข่าวไทย

 

โดยเพจดังกล่าวระบุว่า “คนดังวันนี้ ทรงนี้ถ้าไม่ใช่นักการเมืองท้องถิ่นก็ระดับเอเย่นต์ในพื้นที่ เรื่องคือไปโอบเอวผู้หญิงฝั่งที่ถ่ายคลิปในผับ 3 รอบ จนเค้าต้องหนีออกมากินข้าวด้านนอกโซนผับ เพราะไปบอกการ์ด การ์ดบอกนี่ลูกค้า VIP ให้ฝั่งโดนลวนลามกลับบ้านไป จากนั้นก็ตามคลิป”

 

โดยในคลิปจะเห็นการถกเถียงกันของทั้ง 2 โต๊ะ ก่อนที่ผู้ชายดังกล่าว จะพูดขึ้นว่า “ไม่กินไม่เป็นไร ปากไม่ค่อยดีนะคนแบบนี้ กูกระทืบมาหลายคนละคนแบบนี้ ปากไม่ค่อยดีอ่ะ ไม่ได้ กวนส้น…ไง กูไม่ใช่เพื่อนเล่นมึง มึงมาพูดอย่างนี้กับกูไม่ได้”

 

จากนั้นเพื่อนในโต๊ะขอให้ร้านเก็บเงิน พร้อมพูดว่า โต๊ะนี้มีแต่ผู้หญิง ก่อนที่โต๊ะจะแจ้งทางร้านว่า พี่เขาเมาแล้วมากอดเอวคนที่โต๊ะ

 

ต่อมาผู้ชายคนดังกล่าวลุกขึ้นมาที่โต๊ะผู้หญิงดังกล่าว พร้อมพูดขึ้นว่า “ปากไม่ค่อยดี…” โดยมีหลายคนพยายามห้าม เมื่อมาถึงโต๊ะชายคนดังกล่าวทำสีหน้าเคร่งเครียดพร้อมกับพูดว่า ไม่ใช่เพื่อนเล่น โดยมีอาการเมาชัดเจน พร้อมถือแก้วเหล้า ก่อนชี้หน้าผู้หญิงหนึ่งในโต๊ะว่า มึงปากไม่ค่อยดี

 

ขณะที่ผู้หญิงคนที่ถูกชี้ พูดขึ้นว่าหนูขอโทษแล้วกัน ทำให้ชายคนดังกล่าวพูดว่า มึงขอโทษแบบนี้ไม่ได้ ปากมึงไม่ค่อยดี ก่อนสาดเหล้าในแก้วใส่ผู้หญิงคนดังกล่าว แล้วโยนแก้วลงบนโต๊ะอาหาร ท่ามกลางสายตาคนทั้งร้านมองดู ผู้ชายคนดังกล่าวยังพูดในเชิงข่มขู่แล้วพูดว่า อย่ามาเที่ยวบ่อยๆนะ ก่อนจะมีเพื่อนมาพาออกไป พร้อมบอกเชิงข่มขู่ว่า เดี๋ยวกูจัดเลยเดี๋ยวๆ

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/Thaiger