การเงินเฮง โชคลาภเด่น มีน ตุลย์ เมถุน ธนู

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หยุดพักเพื่อดูความบอบช้ำ เพราะถึงแม้ภาพลักษณ์ของงานดูจะดี กำลังไปได้สวยโดดเด่นน่าจะรุ่ง เพียงแต่คุณได้ใช้พลังไปจนเกินลิมิตตนเองแล้ว พยายามยามลดความแรงชะลอความเร็ว ทำความเข้าใจกับความคิดและความรู้สึกของตนเองให้ถ่องแท้
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก  อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องระมัดระวังตัวให้ดีอาจมีงานเข้าแบบกระหน่ำรับลมฝนนิด ๆ ข้อผิดพลาดในการทำงานโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเงิน ๆ ทองอาจทำให้คุณรวนได้ และความขัดแย้งเกิดขึ้นได้เสมอต้องมีสติตลอดเวลา
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์แบบไม่คาดฝันจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อนให้ยาวนานที่สุด รวมถึงช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมากตามทวงเช้าทวงเย็น


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน มีคู่แข่งรวมทั้งอุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและความฉลาดไหวพริบปฏิภาณบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน


ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตสมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ การเรียนการงานเป็นที่น่าพอใจไร้อุปสรรคขัดขวาง ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลจะโดดเด่น จะได้รับข่าวดี หรือมีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้านรายได้ส่วนใหญ่มาจากความสัมพันธ์อันดีที่คุณมีอยู่หลากหลายช่องทาง มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือมรดกตกทอด

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168