คน 3 ราศีนี้..ชอบพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง มีภาาาต่างด้าวให้งงตล๊อดดด พฤกภ กรกฎ กุมภ์

ราศีพฤษภ 

ชาวราศีพฤษภเป็นธาตุดินชั้นที่สองของดวงโลก จึงเป็นคนหนักแน่น ไม่ค่อยชอบเปลี่ยนแปลงตัวเองไปตามกระแสโลกมากนัก เรียกว่าใครเขาเห่ออะไรกันท่านมักจะไม่วิ่งตามกระแสนิยมว่างั้นเถอะ สิ่งที่ท่านมักจะทำเสมอก็คือการมองหาช่องทางการสร้างอาชีพเพื่อให้มีเงินมีทองใช้ การเงินจึงไม่เคยติดขัด มีเงินเหลือกินเหลือใช้ ท่านจะยอมเป็นหนี้ก็ต่อเมื่อสิ่งนั้นก่อให้เกิดผลกำไรในอนาคต เช่น ซื้อที่ดินทำเลทอง เป็นต้น เรื่องหน้าที่การงาน ท่านมักเป็นที่รักของคนรอบข้าง ทำงานได้หลายประเภทหลายวงการ เช่น ดารา นักร้องก็เป็นได้ หรือจะให้เป็นทหารเป็นตำรวจก็ทำได้ดีเช่นกัน สำหรับเรื่องหัวใจท่านมักมีคนรักในมุมลับ ๆ คนรักแรกมักไปไม่รอด จะเจอคนที่อยู่ด้วยได้จริง ๆ ก็ต่อเมื่อคนที่สามที่สี่ไปแล้วทำนองนั้น



ราศีกรกฎ  

ชาวราศีกรกฎเป็นเหมือนแม่น้ำที่กว้างใหญ่ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผู้คน ในขณะเดียวกันก็ให้ความวิปโยคแก่คนทั้งหลายได้เช่นเดียวกัน ความเป็นคนอ่อนไหว ดราม่าง่าย จุกจิกเกินไป ใจน้อยเกินพอดี อาจทำให้ชาวราศีกรกฎต้องพบกับเรื่องเสียใจและตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย มาคิดได้ก็เมื่อสายไป มักมีปัญหากับเพื่อนกับพี่น้องในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ในชีวิตครอบครัวมักถูกกดดันหรือได้รับการข่มเหงจิตใจตั้งแต่อายุยังน้อย บางรายต้องออกจากอ้อมอกของครอบครัวไปก็มี หน้าที่การงานมักสู้ชีวิต เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยก็เคยพบเห็นมามาก อาจต้องแต่งงานในขณะที่ยังไม่พร้อมจึงมีปัญหาตามมาอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง อย่างไรก็ดีสิ่งที่เด่นชัดในดวงชะตาของชาวราศีกรกฎส่วนมากก็จะเป็นการสร้างฐานะให้กับตนเอง สร้างความร่ำรวยมั่นคงได้ ทำกิจการส่วนตัวมักสำเร็จ ให้เช่าบ้านก็ถูกโฉลก



ราศีกุมภ์ 

ชาวราศีกุมภ์เป็นราศีธาตุลม จึงรักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัดและผูกพันกับใครนาน แต่ท่านก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเต็มใจ ชาวราศีนี้ค่อนข้างมีอำนาจ มักต้องเป็นผู้นำหรือเป็นคนบงการชีวิตคนอื่นมากกว่าที่จะให้คนอื่นมาบงการชีวิตตนเอง ความดีงามของชาวราศีนี้คือชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมีลักษณะเด่นคือสามารถแทรกซึมปรับตัวเข้ากับสังคมสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้ง่ายมากตามลักษณะของลม ด้านการเงินเรื่องการสร้างเนื้อสร้างตัว มักเป็นคนที่กล้าลงทุนทางด้านการเงิน ส่วนใหญ่สร้างความร่ำรวยให้ตนเองได้  สำหรับความรักไม่ลงรอยกันบ่อย บางรายอาจแต่งงานหลายครั้ง แต่ละครั้งอยู่กันได้ไม่นานก็เลิก ชีวิตคู่ครองไม่ค่อยราบรื่น แต่ท่านก็ไม่เคยกลัวและเข็ดกับความรัก




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88