ความสำเร็จ มาเยือน 6 ราศี ต่อไปนี้ กุมภ์ เมษ เมถุน กรกฎ สิงห์ ธนู

ราศีกุมภ์ 

การงาน
ในช่วงต้นปีค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้น มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย และในช่วงเดือนเมษายนอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนงานใหม่ก็สามารถเปลี่ยนได้ ความวุ่นวายในหน้าที่การงานจะน้อยลง บริวารก็ดีขึ้น เพื่อนร่วมงานก็ดีขึ้น ช่วงหลังเดือนสิงหาคมเป็นต้นไปอาจจะเจอปัญหางานเร่ง งานด่วนเยอะหน่อย และบางครั้งอาจจะส่งผลให้ทำงานไม่ทัน งานล้นมือได้ ต้องพยายามจัดการให้ได้



ราศีเมษ 

การงาน
จะประสบความสำเร็จดีมาก จะได้รับโอกาสต่าง ๆ ท่านที่คิดจะเปลี่ยนงานหรือหางานใหม่ หรือจะเริ่มงานใหม่ ๆ ติดต่องานจะประสบความสำเร็จดีมาก การงานโดดเด่นมาก ให้ตั้งใจทำงาน งานมั่นคง โดยเฉพาะในเดือนมีนาคม จนถึง กรกฎาคม แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้แย่ ยังถือว่าไปได้เรื่อย ๆ 



ราศีเมถุน 

การงาน
ในปีนี้งานยังดีไม่มีตก ผู้หลักผู้ใหญ่เกื้อหนุนมาก จะประสบความสำเร็จมาก ยิ่งมีโอกาสได้เดินทางจะยิ่งดีมาก การงานประสบความสำเร็จแน่นอน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเจรจาจะรุ่งมาก พูดเป็นเงินเป็นทอง ปีนี้ปากพารวย ดังนั้นจะพูดจะจาอะไรก็คิดให้รอบคอบ ยิ่งพูดดี ยิ่งเฮง ให้ระวังในช่วงกลางปีงานอาจจะมีปัญหาบ้าง 



ราศีกรกฎ 

การงาน
ปีนี้ตั้งแต่มีนาคม งานกำลังจะดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ เพราะชอบวิตกกังวลไปก่อนเสมอ ปีนี้คิดจะทำหลายสิ่งหลายอย่าง ให้มีสติ เพราะทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น แค่ระวังเรื่องอารมณ์กับมีสติ พอผ่านเดือนกรกฎาคมไป อาจจะมีปัญหาเรื่องบริวารอยู่บ้าง ก็จัดการให้ดี หรือปรึกษาผู้ใหญ่ 



ราศีสิงห์  

การงาน
ปีนี้งานเริ่มลงตัวมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ไม่ต้องคิดมากงานกำลังเริ่มดีขึ้น จะค่อย ๆ ดีขึ้น ท่านที่คิดจะทำธุรกิจสามารถทำได้ แต่ต้องรอให้ผ่านช่วงพฤษภาคมไปก่อน และหากคิดอยากจะเปลี่ยนงานก็แนะนำว่าเปลี่ยนได้ มีโอกาสดี ๆ ตั้งแต่เดือนมกราคม ต้นปีเลย จนถึงเดือนกรกฎาคม อยู่ที่เราเลือก



ราศีธนู  

การงาน
ต้นปีนี้ค่อนข้างลงตัวหลังจากที่เหนื่อยมาหลายเดือนแล้ว สำหรับท่านที่เพิ่งเปลี่ยนงานอาจจะอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงที่ยังไม่ค่อยได้ดั่งอกดั่งใจ ก็อยู่ในช่วงปรับตัว แต่ก็จะค่อย ๆ ดีขึ้น ท่านที่ยังอยู่ที่เดิมก็ค่อนข้างโอเค จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ในช่วงเดือนกรกฎาคมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกรอบ ซึ่งครั้งนี้อาจจะทำให้หนักใจพอสมควร และหลังจากนั้นอาจจะไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168