คู่ดีเสริมดวง 5 ราศี พากันรวยคู่ครองเสริมดวง เมถุน สิงห์ พิจิก เมษ ธนู

ราศีเมถุน

          ชาวราศีเมถุนขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม รู้จักพูดคุย มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย เพราะรู้จักเลือกสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคู่สนทนาแต่ละคน แต่ในอีกมุมหนึ่งก็เป็นคนขี้เบื่อ ชอบความแปลกใหม่อยู่เสมอ เมื่อเจอคนที่ใช่ก็จะรู้ได้ทันทีและก็จะเข้ากันได้อย่างง่ายดาย คนที่จะมาคบกับชาวเมถุนได้นั้นจะต้องเป็นคนที่มีความคิดฉับไว มีไหวพริบดี ทันคน มีอารมณ์ขัน และมีความแตกต่างมากพอที่จะดึงดูดความสนใจของคุณได้ ซึ่งนั่นจะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ไม่น่าเบื่อนั่นเอง
  • เนื้อคู่ ราศีที่เหมาะ : เมถุน, สิงห์, ตุลย์, เมษ, กุมภ์



ราศีสิงห์

          ธรรมชาติของสิงห์คือเป็นคนที่มีความโดดเด่น คล่องแคล่ว เป็นผู้นำ และเป็นที่รักของคนรอบข้าง พวกเขาต้องการใครสักคนที่กล้าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง กล้าคิดกล้าทำ ยิ่งถ้ามีบุคลิกที่น่าค้นหาด้วยแล้ว จะกระตุ้นให้ชาวราศีสิงห์สนใจและอยากล่าหัวใจมาให้ได้สุด ๆ รับรองว่าคบกับราศีที่ใช่แล้วจะทำให้ความรักสดใสหวือหวานจนน่าอิจฉาเลยค่ะ
  • เนื้อคู่ ราศีที่เหมาะ : สิงห์, เมถุน, ตุลย์, ธนู, เมษ



ราศีพิจิก

          ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ทำอะไรด้วยความตั้งใจ ทุ่มเท และรับผิดชอบ ไม่ว่าจะงานการ เรื่องส่วนตัว หรือแม้แต่ความรัก ดังนั้นจึงต้องการคู่ที่มีความรับผิดชอบสูงและมีเชื่ออะไรคล้าย ๆ กัน เพราะคนแบบนี้ทำให้คุณรู้สึกในแบบเดียวกันได้ ซึ่งก็จะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่นไปจนสุดทาง นอกจากนั้นถ้าเป็นคนที่มีความท้าทายอะไรใหม่ ๆ มาให้ชาวพิจิกอยู่เสมอ ก็จะไม่มีคำว่าหมดแพชชั่นในความรักเกิดขึ้นกับคู่ของคุณแน่นอน
  • เนื้อคู่ ราศีที่เหมาะ : พิจิก, มีน, กันย์, มังกร, กรกฎ



ราศีเมษ

          ชาวราศีเมษเป็นคนที่สนุกสนานร่าเริง กระตือรือล้นอยู่เสมอ ถ้าคิดจะทำอะไรก็จะลงมือทำทันที ไม่รีรอให้เวลาผ่านไปเฉย ๆ เป็นคนมีพลังงานเต็มเปี่ยม ชอบทำงาน และมีมุ่งมั่นสูง ดังนั้นราศีที่คู่ควรกับชาวเมษจึงควรมีนิสัยแบบเดียวกัน สามารถตามความคิดคุณทัน มีความมั่นใจในตัวเอง พร้อมที่จะซัพพอร์ตและกล้าเสี่ยงกับคุณในทุกสถานการณ์ ไปไหนไปกันทุกที่ ซึ่งคู่แบบนี้จะช่วยผลักดันให้คุณก้าวไปถึงเป้าหมายในชีวิตได้อย่างดีด้วย
  • เนื้อคู่ ราศีที่เหมาะ : เมษ, กุมภ์, ธนู, สิงห์, เมถุน



ราศีธนู

          ราศีนี้เป็นกลุ่มที่มีชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่ชอบพึ่งพาใคร ชอบลองอะไรใหม่ ๆ ไม่ทำอะไรซ้ำซากจำเจ คู่ที่เหมาะสมจึงควรเป็นคนที่ใจกว้าง อ่อนโยน มีพื้นที่ส่วนตัวให้แก่กันและกัน เพราะถ้าเจอคนประเภทจู้จี้จุกจี้ ขี้ระแวง ช่างสงสัย รับรองว่าความสัมพันธ์ไปกันได้ยากแน่นอน
  • เนื้อคู่ ราศีที่เหมาะ : สิงห์, กุมภ์, เมษ, ตุลย์



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168