จะมีคนมาเลี้ยงหนม ได้อิ่มพุงกลาง เมถุน กรกฎ พิจิก

Gemini

ราศีเมถุน

ไปเดทกับชาวราศีเมถุนถือเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง เมถุนมีสัญญาณของดาวพุธอยู่ เขาคือผีเสื้อทางสังคมของจักรราศี และเขาต้องการสิ่งเร้าอย่างต่อเนื่องผ่านการสื่อสาร การผจญภัยในแต่ละวัน ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์จะเป็นราศีที่ชื่นชมความฉลาดและความกระตือรือร้นของชาวเมถุน แต่ราศีขั้วตรงข้ามทที่จะมีพลังที่สุดกับเมถุนคือ ราศีธนู เป็นการจับคู่ที่ทรงพลังมากที่สุดในจักรราศี เป็นคู่รักที่สามารถสร้างพลังงานอันสร้างสรรค์และสนุกไปด้วยกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

แต่ในวันที่เลวร้ายชาวเมถุนมีชื่อเสียงเลยว่าเป็นคนเจ้าเล่ห์ และไม่น่าเชื่อถือ ราศีที่เหมาะคือราศีกันย์และราศีมีน เพราะพวกเขาจะหยั่งรู้สิ่งนี้ของเมถุนได้ กันย์จะมีความเห็นอกเห็นใจและเข้าใจในความต้องการของคนรักเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องจำไว้ว่าอย่าไปซีเรียสมาก ผิดบ้างพลั้งบ้างก็ได้ ไม่ต้องตึงเกินไป เมถุนเองก็ต้องการการผ่อนคลายที่ไหลรื่นของชาวมีนด้วยเหมือนกัน



Cancer

ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎถือเป็นราศีที่อ่อนไหวมาก และต้องการใครที่ทำให้ไว้วางใจ ต้องการความภักดีก่อนที่จะเผยจุดอ่อนของตัวเองให้เห็น ราศีที่เข้าคู่ยอดเยี่ยมคือราศีพิจิก และราศีมีน สองราศีนี้เชื่อในเรื่องของสัญชาติญาณและมีความสามารถทางจิตที่น่าทึ่ง เมื่อมารวมกันก็จะสื่อสารออกมาให้ชาวกรกฎได้รู้ได้ อีกราศีคือราศีมังกร ชาวแพะจะเป็นคนขยัน ก็จะชื่นชมความอ่อนไหวของชาวปูอย่างสุดซึ้ง การจับคู่กันของกรกฎและมังกรเลยเข้าคู่กันได้เหมาะ อยู่ร่วมกันได้ดี ถือเป็นขั้วตรงข้ามที่จะปรองดองกัน

ราศีที่ไม่ค่อยเหมาะกับกรกฎก็คือราศีตุลย์ และเมษ พวกเขาไม่ชอบความอารมณ์สวิงของกรกฎ กรกฎเองก็จะรู้สึกว่าท้าทายเสมอเมื่อเจอกับพวกเขา ถ้าอยากเข้ากันได้กับเมษและตุลย์ กรกฎอาจต้องทำตัวเองให้ตรงชัดขึ้น ไม่มีความขัดแย้งในใจ มีอะไรก็คุยกันให้ดีและตรงไปตรงมา ก็อาจสร้างความสัมพันธ์กับเมษ และตุลย์ได้อยู่



Scorpio

ราศีพิจิก

ราศีพิจิกเป็นหนึ่งในราศีที่มีความแรงที่สุด พวกเขาทรงพลัง ดุร้าย และมีสัญชาติญาณอันลึกล้ำที่สุด เขาจะแสดงเป้าหมายที่ต้องการ แสดงแรงปรารถนาของพวกเขา และมีความทุ่มเทอย่างไม่ลดละ เขาให้ความรักเหมือนกับชีวิตของพวกเขา ความรักเปรียบได้กับเรื่องทางจิตวิญญาณของพิจิกเลยทีเดียว ราศีที่โอบรับพลังงานของพิจิกได้ดีก็คือราศีมีน และราศีกรกฎ

มีนและกรกฎจะสามารถดำดิ่งเข้าไปสู่ข้างในจิตใจของพิจิกได้ เป็นคนที่จะมีแนวคิดเหมือนกัน พิจิกจะเป็นผู้ถือหางเสือเรือ มีความกระหายทางเพศ และราศีที่พิจิกรู้สึกว่าเย้ายวนที่สุดคือราศีพฤษภ เมื่อจับคู่กันจะเร้าอารมณ์พิจิกได้อย่างแท้จริง

ราศีพิจิกจะเคลื่อนไหวในความมืด มีอุบายที่ซับซ้อน ราศีสิงห์และกุมภ์เลยจะไม่ค่อยเข้ากับวิถีนี้ของชาวพิจิก ชาวพิจิกจะแอบเยาะเย้ยพวกเขา จำไว้ว่าราศีสิงห์และกุมภ์ต้องอย่าไปตัดสินเขา และก็อย่ามองข้ามเขา ชาวพิจิกไม่กลัวที่จะเล่าความลับที่สุดให้ฟัง แต่พวกเขาต้องการสัญญาณบางอย่างว่า เขาต้องได้รับอะไรกลับมาด้วยเช่นกัน




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88