จะมีรุ่นพี่ที่โรงเรียนมาแอบชอบ แอบมอง กุมภ์ สิงห์ กันย์

สวัสดีค่ะ ตอนนี้น้องๆ ก็เพิ่งเปิดเทอมใหม่ ได้กลับไปเรียนที่โรงเรียนหรือมหาลัยกันแล้ว หลังจากที่เรียนออนไลน์กันมาเนิ่นน่าน ในเทอมนี้น้องๆ ก็ได้กลับไปเจอเพื่อนๆ รวมไปถึงคนที่เราแอบปิ๊งอยู่ใช่ม๊าา แม่หมอจะพาน้องๆ มาเช็คดวงความรักและดวงการเรียนกันหน่อย เปิดเทอมใหม่หัวใจของเราจะเป็นยังไง? แต่เช็คแค่เรื่องหัวใจอย่างเดียวไม่ได้นะ ทริคเสริมดวงเรื่องเรียนให้เกรดออกมาปังๆ ไปดูกันเลยค่า

ราศีกุมภ์

ดวงความรัก : จะมีโอกาสได้เข้าไปคุยกับคนที่แอบชอบ แต่คุยไปแล้วอาจจะรู้สึกไม่คลิกกันแบบที่ควรจะเป็น ได้รู้จักจริงๆแล้วจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด คนโสด จะมีคนที่เด็กกว่าเข้ามาคุย และมีโอกาศจะได้สานสัมพันธ์กัน แต่อย่าใจร้อน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป คนมีแฟน ปัญหาอะไรที่ค้างคามานาน ได้เจอกันคุยกัน ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น ก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี

ดวงการเรียน : ในช่วงนี้ เน้นการตอบคำถามในห้องเรียน ตั้งใจเรียนในห้องเรียน หรือช่วยสอนเพื่อนที่ไม่เข้าใจ ก็จะเป็นการทบทวนบทเรียนที่ดีสำหรับเรา เพราะกลับบ้านไปเราก็ไม่อยากจะแตะหนังสือแล้ว พยายามให้เต็มที่ที่โรงเรียน และให้บ้านเป็นที่พักผ่อนสำหรับเรา

ราศีสิงห์

ดวงความรัก : สำหรับคนที่แอบชอบ เราจะรู้สึกเองได้ว่ากับคนๆ นี้ แค่แอบชอบก็พอ ไม่ได้หวังจะเข้าหาอะไร เพราะรับรู้ได้ว่าคงเข้ากันไม่ได้ และเค้าเองก็ยังไม่ลืมคนเก่า เก็บเอาไว้เป็นความประทับใจจะดีกว่า คนโสด จะอยู่ในความสัมพันธ์ระหว่างแฟนเก่า และ คนคุยใหม่ หรือ พบเจอความสัมพันธ์ในลักษณะนี้ คนมีแฟน เจอกันแล้วอาจจะมีการทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ เพราะคำพูด จะต้องระวังให้ดี หากแฟนงอนก็ง้อด้วยของเล็กๆ น้อยๆ หรือขนมอร่อยๆ ก็จะดีขึ้น

ดวงการเรียน : การเรียนเทอมนี้หากมีพรีเซ้นก็จะได้คะแนนดี แต่การเรียนด้านอื่นก็จะรู้สึกเซ็งๆ บ้าง กลับมากระตือรือร้นอีกสักนิดก็จะมีเกณฑ์สอบผ่านมากขึ้น

ราศีกันย์

ดวงความรัก : สำหรับราศีกันย์ หากแอบชอบใครตัวช่วยที่ดีสำหรับเราเลยก็คือ เพื่อนๆ นั้นเอง ในการจะเข้าไปคุยหรือ จะฝากอะไรไปให้ เน้นให้เพื่อนช่วยก็จะมีโอกาสได้สานสัมพันธ์ง่ายขึ้น แม้ในใจจะไม่อยากรบกวนเพื่อน แต่เชื่อเถอะ เพื่อนๆ ที่รู้เรื่อง พร้อมเต็มใจจะช่วยเหลือแน่นอน คนโสด จะมีรุ่นพี่เข้ามาให้ความสนใจ แต่จะมาๆ หายๆ แบบที่เราคาดการณ์ไม่ได้เท่าไร คนมีแฟน ช่วงนี้มีความแปรปรวนในความสัมพันธ์ เดี๋ยวก็ดี เดี๋ยวก็ทะเลาะกัน มีความน้อยใจกันเกิดขึ้น ให้หมั่นหาเวลาไปเจอหน้ากันบ่อยๆ

ดวงการเรียน : หากมีวิชาไหนที่เราทำไม่ได้ ให้เน้นเข้าไปขอความช่วยเหลือจากรุ่นพี่หรือคุณครู ก็จะทำให้การเรียนราบรื่นไม่สะดุด




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88