จะได้เจอหน้าแฟนเก่า เจอกันโดยบังเอิญ กันย์ สิงห์ พฤษภ

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน)

ความรัก: เจอคนที่ใช่ระหว่างเดินทาง
คนราศีกันย์ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ! จะเป็นปีที่ต้องใช้ความกล้าหาญ กล้าออกจาก comfort zone ไม่ใช่แค่เพราะมันจะช่วงเปลี่ยนทัศนคติที่คุณมีต่อชีวิตให้ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณมีโอกาสในชีวิตมากขึ้น แนะนำให้คุณหมั่นฝึกฝนหาความรู้ใส่ตัวให้มากที่สุด ออกไปหาประสบการณ์ที่คุณอยากรู้และสัมผัสวัฒนธรรมที่หลากหลาย อาจเป็นการลงเรียนวิชาที่อยากเรียน ไปเที่ยวทริปใหญ่ ๆ หรือพูดคุยกับผู้คนที่น่าสนใจ โดยระหว่างที่คุณออกจากพื้นที่ปลอดภัยคุณอาจรู้สึกกลัวไปบ้างแต่ให้ปลุกใจตัวเองบ่อย ๆ แล้วจะผ่านไปได้ 



ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

ความรัก: ใช้ใจนำแต่อย่าขาดสติ
ราศีสิงห์ จะได้พลิกบทบาทเป็นผู้เปลี่ยนเกม จะเป็นปีเปลี่ยนผ่านของหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิต ขอให้คุณใช้พลังที่มีเพื่อเปลี่ยนตัวเองจากคนเก่าไปเป็นคนใหม่อย่างกล้าหาญ มันอาจจะเป็นปีที่ค่อนข้างยุ่งยากอีกปีสำหรับคุณในเรื่องของการเรียน ซึ่งอาจทำให้คุณรู้สึกว่าไม่ไหว แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่สิ่งต่าง ๆ เริ่มวุ่นวายมากขึ้น ขอให้คุณใช้ความมุ่งมั่นตั้งใจจริงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวคุณเองค่อย ๆ ฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นไป โดยการเปลี่ยนผ่านนี้จะเข้ามาในช่วงเดือนเมษายน ตุลาคม และพฤศจิกายน เป็นช่วงที่ต้องทำตัวไหลไปตามน้ำอย่างมีสติ แล้วคุณจะพบกับความสำเร็จที่ปลายทางแน่นอน



ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 21 พฤษภาคม)

ความรัก: คลั่งรักให้สุด
คนราศีพฤษภจะได้พบเจอเรื่องน่าตื่นเต้นมากมาย โดยคุณจะได้พบกับโชคชะตาฟ้าลิขิตของตัวเองเนื่องจากช่วงที่เกิดสุริยุปราคาได้โคจรมาอยู่ในตำแหน่งเดียวกับความหมายของชีวิตของคุณจึงเกิดเป็นพลังงานมหาศาลให้คุณรู้สึกเห็นคุณค่าในตัวเอง รู้สึกภูมิใจและรักที่ตัวเองเป็นมากขึ้น และช่วงที่ดาวพฤหัสบดีโคจรมาทำมุมเดียวกับบ้านหลังที่ 11 กลุ่มคน (community) นั่นหมายความว่ายิ่งคุณเอาตัวเองไปเชื่อมโยงกับผู้คนมากเท่าไหร่ คุณจะยิ่งมีโอกาสได้เข้าใจตัวเองมากยิ่งขึ้น มีโอกาสได้เติบโตมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะช่วงที่ดาวพฤหัสบดีจะโคจรมาคือช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เมษายน และพฤษภาคม

 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88