จากที่แบกหลังหัก มันจะจบไป พิจิก พฤกภ ตุลย์ สิงห์


ดวงการงาน
ในเดือนนี้เพื่อน ๆ ชาวราศีพิจิกจะทำงานได้ดีมาก โดยเฉพาะใครที่ทำงานเป็นครู ข้าราชการ สอนคน หรืออะไรแบบนี้ ชาวราศีพิจิกจะทำได้ดีมาก ๆ ส่งผลในด้านของการงานให้เป็นที่เคารพนับถือ มีคนรู้จัก มีคนนับถือ มีคนชมว่าชาวราศีพิจิกเก่งจริง ๆ ที่ทำงานสายนี้ ได้รับคำชม ได้รับการขนานนามที่ดี เพราะฉะนั้นเดือนนี้ก็ถือว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ
ดวงการเงิน
การเงินของราศีพิจิก เป็นดวงค้ำจุน ถ้าเกิดว่ามีปัญหาในเรื่องของการเงิน ก็จะมีคนยื่นมือมาช่วยได้ทันเวลา ถ้าเกิดว่าอยากริเริ่มทำอะไร ก็จะมีคนอยากริเริ่มด้วยเพื่อที่จะไม่ทำให้เรารู้สึกเหนื่อยจนเกินไป ในเดือนนี้ก็สบายใจได้ในเรื่องของการเงิน แต่ในขณะเดียวกันก็ให้พยายามเซฟเงินให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมีใครยื่นมือเข้ามาช่วย มีคนเข้ามาช่วยก็ดี แต่ถ้ามีเยอะเกินไป มีคนมาช่วยตลอด อะไรแบบนี้ จะทำให้เคยตัว และติดนิสัย จนกลายเป็นว่า ไม่สามารถที่จะเก็บเงินได้เอง หรืออาจจะผิดพลาดเกี่ยวกับการด้านการเงินในชีวิตได้ ก็ให้ระวังไว้




ดวงการงาน
ลูกค้าเก่าอาจจะแวะเวียนมา ใครที่เป็นฟรีแลนซ์ก็อาจจะยิ้มเลย เพราะอาจจะมีลูกค้าเก่า ๆ เอางานมาให้อีก หรือลูกค้าเก่าที่เคยซื้อของ ขายของให้ เรียกง่าย ๆ ว่าชาวราศีพฤษภจะได้รับผลประโยชน์จากการทำงานเดิม ๆ ลูกค้าเดิม ๆ อะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่จะเข้ามาในเดือนนี้เกี่ยวกับเรื่องของการงานค่ะ
ดวงการเงิน
อาจจะชักหน้าไม่ถึงหลัง มีปัญหาเรื่องเงิน และให้ระวังในเรื่องของการถูกยืมเงินด้วย ถ้าใครมาขอยืมเงิน ก็อย่าเพิ่งให้เขาในตอนนี้ เพราะว่ามีเกณฑ์ที่จะไม่ได้คืน บวกกับเรื่องที่ว่า ไพ่บอกว่าให้ระวังโดนหักหลังในเรื่องของการเงิน น่ากลัวมาก ๆ เลยนะคะในเรื่องนี้ ในเดือนนี้ก็ขอให้ระวังเรื่องเงินเป็นพิเศษ ไม่ได้ให้ระวังที่ตัวเราเอง แต่ให้ระวังคนอื่นที่จะมายุ่มย่ามกับเงินของเรา




ดวงการงาน
ชาวราศีตุลย์ที่ทำงานออนไลน์ กราฟิกดีไซน์ หรืองานอะไรที่เป็นงานออนไลน์ซะส่วนใหญ่จะทำได้ดีไม่ปัญหา จะทำได้ดีมาก ๆ เลย แต่ถ้าเกิดว่าใครที่ทำงานประจำ มีการเข้าออฟฟิศ หรือเจอคนอื่น ๆ ในที่ทำงาน ก็อาจจะต้องทำใจนิดนึง เพราะว่าในเดือนนี้จะรู้สึกเหนื่อยเป็นพิเศษ ได้รับการเพ่งเล็ง หรือว่าอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ถูกด่า ก็จะทำให้รู้สึกว่าไม่เป็นตัวของตัวเอง ไม่น่าพอใจเลย รู้สึกเหนื่อยกับที่ทำงานจังเลย อะไรแบบนั้น แม่หมอบิวตี้อยากให้เพื่อน ๆ ชาวราศีตุลย์ทำใจไว้รอเลย เพราะในเดือนนี้อาจจะโดนเพ่งเล็งในการทำงาน อะไรที่ปล่อยวางได้ก็ปล่อย แล้วก็พยายามคิดบวกให้มาก ๆ ให้กำลังใจตัวเองให้มาก ๆ ในแต่ละวัน
ดวงการเงิน
เดือนที่แล้วได้เท่าไหร่ เดือนนี้ก็จะได้เท่านั้น จะไม่ต่างจากเดือนก่อนหน้ามาก ในเรื่องการใช้จ่าย-การเงิน ก็อาจจะต้องจัดการให้ดีกว่าเดิม จะได้จับจ่ายใช้สอยไม่ตึงมือแบบเดือนก่อน 




ดวงการงาน
ให้ระวังมีปัญหาในเรื่องของเอกสาร เอกสารจะหนักมาก เหนื่อยมาก อาจจะตกหล่น เพราะชาวราศีสิงห์ทำงานค่อนข้างเยอะ อาจจะลายตาจนทำให้เผลอไม่รอบคอบไป เพราะฉะนั้น แม่หมอบิวตี้ก็ขอให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องเอกสารให้ดีค่ะ
ดวงการเงิน
จริง ๆ ชาวราศีสิงห์ก็มีปัญหาในเรื่องของการเงินมาตั้งแต่เดือนก่อนหน้า มีเรื่องของการชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือในเรื่องของการที่ทำให้เรารู้สึกเหนื่อยจังเลยในช่วงนี้ ในเดือนนี้ชาวราศีสิงห์จะผ่านไปได้ จะหาทางออกเจอ ว่าจะทำยังไงถึงจะผ่านปัญหานี้ไปได้ และจะเป็นการแก้ปัญหาที่ดีมากด้วย เพราะฉะนั้นแม่หมอบิวตี้ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนสู้ และยืนหยัด ทำให้เพื่อน ๆ หาทางออกและจะทำให้ผ่านมันไปได้



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168