จำนวนม้าที่คุณมองเห็น เผยสิ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

มุมมองที่คุณเห็นสิ่งต่าง ๆ สามารถบอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร จำนวนม้าที่คุณเห็นสามารถเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวคุณที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนได้ โดยจำนวนม้าที่คุณมองเห็น จะบอกถึงลักษณะการทำงานที่ซ่อนเอาไว้

 

แบบทดสอบลักษณะการทำงาน

 

ถ้าคุณเห็นม้าแค่ตัวเดียว

หากคุณเห็นม้าเพียงแค่ตัวเดียวจากภาพที่กำหนดให้ คุณเป็นคนที่จับตามองภาพใหญ่ โดยคุณมักจะมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ในภาพรวม และมีวิสัยทัศน์กว้างไกล คุณเป็นคนที่ตัดสินใจเร็ว และไม่ค่อยเสียเวลาประเมินหรือคิดอะไรที่ลึกซึ้งเกินไปเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ

 

คุณนับม้าได้ 5-10 ตัว

คุณเป็นคนหนึ่งที่มีร่องรอยของคนที่รักความสมบูรณ์แบบ คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่จะชอบให้ความสำคัญกับสิ่งที่คิดว่ามีค่ามากพอที่ใส่ใจ อนึ่ง วิธีการตัดสินใจของคุณก็ค่อนข้างสมเหตุสมผลเลยทีเดียว

แม้จะเป็นคนมีไหวพริบดี แต่คุณกลับมีวิธีการทำงานแบบจับจด ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาที่ทำให้คุณไม่บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทว่าการทำงานที่ไม่ค่อยจะเป็นระบบเท่าไรต่างหากที่จะก่อให้เกิดปัญหา คุณเป็นคนที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ มีความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ แม้ว่าคุณจะวิ่งบ้างเดินบ้างก็ตาม สำหรับคุณ ชีวิตคือการเดินทางของจริง อย่างไรก็ดีคุณมีข้อเสียเล็กน้อยตรงที่บางครั้งคุณก็มั่นใจในความสามารถของตนเองมากเกินไปหน่อย แต่ก็นะ คุณก็มีวิธียอมรับความล้มเหลวในแบบของตัวเอง

 

คุณเห็นม้าตั้งแต่ 11 ตัวขึ้นไป

คุณเป็นคนมีสายตาที่เฉียบแหลมมาก ในภาพลวงตาภาพนี้ หลายจุดมันก็ค่อนข้างที่จะสังเกตเห็นตัวม้าได้ยากอยู่ แต่คุณกลับสังเกตเห็นสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น คุณเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง และไม่พลาดแม้แต่เรื่องที่เล็กน้อยที่สุด นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมคนอื่น ๆ ถึงชอบทำงานกับคุณ เพราะพวกเขารู้ว่าคุณจะไม่ทำให้พวกเขาผิดหวังแน่ ๆ

แต่…การเป็นพวกที่ชอบความสมบูรณ์แบบ ทำให้คุณมักจะติดอยู่ในสถานการณ์ที่คุณไม่แน่ใจว่าจะตัดสินใจอย่างไร คุณมักจะมีความลังเลเกี่ยวกับผลลัพธ์เสมอ คุณเชื่อว่าทุกอย่างสามารถดีขึ้นได้ คุณเลยเป็นพวกที่ไม่ค่อยจะพอใจกับผลลัพธ์สุดท้ายที่เกิดขึ้น คุณคาดหวังว่ามันจะดีขึ้นกว่านี้อีกนิดหน่อยก็ยังดี ดังนั้น คุณอาจต้องเรียนรู้วิธีที่จะสงบสติอารมณ์ของตนเองลง ถ้าคุณรู้สึกว่าตนเองกำลังคิดมากเกินไป พยายามอยู่กับคนที่เตือนคุณได้ว่าตอนนี้คุณกำลังคิดเยอะเกินไปแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องซีเรียสจริงจังกับทุกเรื่อง

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168