จำเก่ง จำฝังใจ เมษ กันย์ ตุลย์ กุมภ์

จำเก่งจนไม่เคยลืมเธอออ.. แฟนๆ โฮโรโซไซตี้หลายคนได้ยินเพลงนี้คงจะร้องตามกันได้อย่างแน่นอน วันนี้ขอเอาใจทุกท่านกันด้วยเรื่อง “ความจำเก่ง VS ความลืมเก่งของคนทั้ง 4 ราศี” ใครที่ชอบจำฝังใจ จำในเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ลืมง่ายในเรื่องที่ไม่ควรจะลืม แถมขี้หลงขี้ลืมบ่อยๆ ลองมาเช็กสิว่ามันเป็นแบบนั้นเพราะดวงราศีของคุณหรือเปล่า



ราศีเมษ

              หากพูดถึงความจำดี ความจำแม่น ออกแนวแค้นฝังหุ่น เราขอมอบมงให้ชาวราศีเมษไปเลยค่ะ เพราะคุณจะจำไม่เคยลืมว่าใครเคยทำอะไรไว้กับคุณ ทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่ไม่ดี ดังนั้นใครดีกับชาวราศีเมษก็รอดไป แต่หากใครเคยทำไม่ดีไว้ด้วย อย่าได้คิดไปเฉียดใกล้เค้าเลยนะคะ เผลอ ๆ คุณจะโดนเค้ามองแรงกลับมาหรือวีนใส่เอาได้

ราศีกันย์

              ถามว่าจำเก่งไหม จะเก่งนะคะ ความจำดีประมาณหนึ่งเลยแหละ แต่ชาวราศีกันย์มักจะจำแต่เรื่องราวเก่า ๆ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ดังนั้นสิ่งที่เป็นอุปสรรคสำหรับคนราศีนี้ก็คือการฝังใจกับความรักครั้งเก่า ๆ จึงทำให้ก้าวเดินต่อไปยากสักหน่อย หรือที่เรียกว่ามูฟออนเป็นวงกลมนั่นเอง

ราศีตุลย์

              ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ไม่โกง! ขอยกให้เป็นนิยามของชาวราศีตุลย์เลยค่ะ เพราะใครที่ทำดีด้วยชาวราศีนี้จะจำฝังใจเลยล่ะ หากมีอะไรสามารถขอความช่วยเหลือจากเค้าได้ตลอดเวลา แต่หากใครทำให้เค้ารู้สึกไม่โอเค หรือทำเรื่องแย่ ๆ ไว้ด้วย ชาวราศีตุลย์ก็จะจำแบบไม่มีวันลืมเช่นกัน เพราะฉะนั้นระวังตัวไว้ให้ดีล่ะ อย่าได้ทำเค้าให้โกรธเชียว!

ราศีกุมภ์

              ชาวราศีกุมภ์จะเป็นแนวเจ็บไม่จำเสียมากกว่า เพราะคุณชอบลืมเรื่องที่เคยโดยซ้ำ ๆ หรือถูกกระทำบ่อย ๆ แต่ผ่านไม่นานก็จะลืมมันไปและกลับไปเริ่มต้นใหม่ที่จุดเดิมซะอย่างงั้น ดังนั้นหากพูดถึงเรื่องความจำเก่ง (จนไม่เคยลืมเธอ) ก็ขอยกให้ราศีนี้ไปเลยแล้วกันค่ะ




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88