ชีวิตของคุณ “ตอนนี้” เป็นอย่างไร ภาพแรกที่มองเห็นช่วยบอก

ในช่วงชีวิตของคนย่อมมีดี-ร้ายสลับสับเปลี่ยนกันไป มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา มีการพบหน้าและมีการจากลาไม่ว่าจะยิ่งใหญ่สักเพียงไหน ทั้งหมดนี้ถือเป็นสัจธรรมของชีวิตที่มนุษย์ทุกคนต้องเผชิญ ทว่า ชีวิตของคุณใน “ตอนนี้” เป็นอย่างไร ภาพลวงตา ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ จะช่วยสะท้อนสถานการณ์ในชีวิตที่คุณกำลังเผชิญอยู่

ลองดูภาพด้านบน แล้วบอกซิว่าคุณมองเห็นอะไรเป็นสิ่งแรก

ถ้าคุณเห็น… พายุหิมะ

ชีวิตของคุณตอนนี้กำลังเผชิญกับความขัดแย้งมากมาย เนื่องจากคุณเป็นคนหัวร้อนที่เข้าไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งได้ง่าย ใครพูดอะไรขัดหู คุณก็พร้อมลุกขึ้นสู้ทันที รู้ตัวอีกทีคุณก็มีเรื่องกับคนอื่นไปทั่วเสียแล้ว ถ้าคุณรู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเอง ฝึกใจเย็นลงบ้าง ชีวิตของคุณก็อาจจะสงบสุขมากกว่านี้ และคุณก็อาจจะได้เจอกับเซอร์ไพรส์บางอย่าง

ถ้าคุณเห็น… ถนน

คุณต้องรู้จักควบคุมความรู้สึกและความคิดของตัวเองให้มากกว่านี้ ตอนนี้คุณอาจจะกำลังรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจกับสถานการณ์บางอย่างที่คุณรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมกับตัวเองเอาเสียเลย พอคิดได้แบบนั้น ทั้งอารมณ์ความรู้สึก ทั้งความคิด ก็ไปในทางลบเสียหมด จนส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของคุณเป็นอย่างมาก ดังนั้น การไล่ตามความรู้สึกของตัวเองให้ทันก็จะส่งผลดีกับตัวเองนะ

ถ้าคุณเห็น… ต้นไม้

ต้นไม้เป็นสัญญาณของความเป็นไปได้ว่าในที่สุด ชีวิตของคุณก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว หรืออาจจะแปลว่าชีวิตของคุณเริ่มจะดีขึ้นกว่าในช่วงที่ผ่านมา และสิ่งดี ๆ ก็กำลังเข้ามาในชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเรื่องการงาน ความรัก หรือการเงิน ทุกอย่างดูดี มีความหวังไปหมด สิ่งที่คุณตั้งตารอมายาวนานกำลังจะมาถึงคุณแล้ว

ถ้าคุณเห็น… ม้า

คุณกำลังวางแผนจะทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ หรืออาจจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองเลย ซึ่งนั่นจะนำความเจริญรุ่งเรือง สำเร็จ และเงินทองมาให้คุณ ความทุ่มเทและความพยายามของคุณกำลังจะออกดอกออกผล และคุณก็จะได้รับทุกอย่างที่คุณวาดฝันเอาไว้ในอีกไม่ช้านี้ อดทนอีกนิดและซื่อสัตย์กับความฝันของตัวเอง

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88