ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ 06:09 – 12:09 น.

ถือว่าเป็นโชคดีของผู้คนที่เป็นนักท่องเที่ยวหรือมีความสุขกับการท่องราตรี ช่วงนี้ยกเลิกเคอร์ฟิวแล้ว สามารถค้าขายอย่างโต้รุ่งได้คนที่ทำธุรกิจกลางคืนมีโอกาสที่จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะช่วงนี้ต้องหาความคิดอะไรใหม่ใหม่ในการทำธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ให้กับตนเองครอบครัว

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 3 0 1
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ใจดีอยู่ตลอด มีโอกาสที่จะพบเจอเพื่อนหรือคนรู้จักในอดีตกลับเข้ามาอีกครั้ง บางครั้งรู้สึกขี้เกียจในช่วงนี้อยากใช้ชีวิตแบบสบายสบายชิลล์ชิลล์ หรือไปขยันในช่วงเย็นช่วงมืดเพราะเลิกเคอร์ฟิวแล้ว ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้เงินอยู่ตลอดรวมถึงมีโอกาสคนมาขอยืมเงิน

ความรัก ช่วงนี้คนรักมักคิดเล็กคิดน้อยกับตัวเราอยู่เสมอ งอนกันบ่อยแต่ก็คืนดี คนที่ทะเลาะกันมีโอกาสจะกลับมาคืนดีอีกครั้ง คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่าเจ้าเนื้อผิวขาว

สุขภาพ ระวังวิงเวียนศรีษะรวมถึงการพักผ่อนน้อยสำหรับคนอายุมากต้องระวังความดัน

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้สบายสบายไม่เร่งรีบ รวมถึงไม่อยากทำอะไรแบบรีบร้อน ฝนตกหน่อยก็หยุดนอนทั้งวันดีกว่า หรือทำงานแบบสายชิลล์ชิลล์ แต่ก็เอาตัวรอดนะ เรียกว่าเน้นไปทางด้านช็อปปิ้งอาหารขนมนมเนยซะมากกว่าบางคนแอบไปดูหนัง

การเงิน เก็บไม่อยู่มีก็ใช้หมด เลือกความสุขเป็นที่ตั้งแต่ดีตรงที่ว่าก็หาได้ตลอดเหมือนกัน พึ่งพาอาศัยเพื่อนฝูงได้

ความรัก มีความสุขมากอยู่กับคนรักเที่ยวกับคนรัก ดูหนังฟังเพลงพร้อมครอบครัว คนโสดมีคนเข้ามาโดยเพื่อนคนรู้จักเป็นคนแนะนำให้แต่เราก็ยังแอบคบหรือว่ามีรักซ้อนได้

สุขภาพ ตามใจตัวเองที่สุดในช่วงนี้อาหารขนมนมเนยของกินน้ำหนักขึ้น ระวังกลดไหลย้อน กินแล้วก็นอนเรียกว่าโรคขี้เกียจ

คนเกิดวันอังคาร
จะได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ในช่วงนี้ในเรื่องของการงาน เหนื่อยหน่อยแต่ก็อยู่ในช่วงสร้างชื่อเสียงสร้างความมั่นคง ต้องอดทนถึงจะดี เรียกว่าทนฟ้าทนฝนทนทุกอย่าง มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยแบบกระทันหัน

การเงิน มักจะต้องมีเรื่องขอหยิบยืมรวมถึงกู้แบงค์กู้ธนาคารในช่วงนี้ หรือแม้กระทั่งนำทรัพย์สินของเก่ามาขายทอดตลาด รวมถึงเข้าโรงจำนำ

ความรัก คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีตำหนิ ปากร้ายแต่ใจดี คนมีครอบครัวแล้วระวังทะเลาะปากเสียงกับคนรักในช่วงนี้เรื่องเงินๆทองๆ

สุขภาพ ระวังเป็นไข้หรือไม่สบายรวมถึงบางคนเป็นไข้ทับฤดูได้ มีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงไปทำบุญกับโลงศพ หรือไปงานศพได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะใจอ่อนมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด แต่ก็อดเป็นห่วงทุกๆคนไม่ได้ บางครั้งอยากทำใจแข็งไม่สนใจอะไร แต่ก็ทำไม่ได้สักที การงานสิ่งที่คิดจะประสบความสำเร็จแต่ขอใช้เวลานิด

การเงิน ให้มองผู้หญิงผิวขาวหน้าตาดีจะช่วยเหลือเรื่องเงินเรื่องทองให้ความสำเร็จได้ในช่วงนี้ ช่วงค่ำไปแล้วมีคนโอนเงินให้รวมถึงค้าขายดียันสว่าง เลิกเคอร์ฟิวแล้วฉลองการค้าขายหน่อย

ความรัก ทำอะไรช่วงนี้ดีไปทุกอย่างคนรักเอาใจเก่ง เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ คนโสด จะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อยิ้มเก่งเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ใช่คู่จะอยู่ด้วยกันมีความผาสุข

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดรวมถึงสวดมนต์ไหว้พระ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนดูแลเอาใจใส่

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำงานหลายอย่างอยากร่ำรวยอยากได้ดีแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจคิด ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงรถยานพาหนะคันใหม่

การเงิน มีความฉลาดและมองการณ์ไกลในช่วงนี้เรื่องของการเงินการทองมากๆ รวมถึงโชคดีในเรื่องของโชคลาภการเสี่ยงโชคดวงดีจากบ้านเลขที่หรือยวดยานพาหนะ

ความรัก ช่วงนี้รักซ้อนครบหมดทุกคนโปรยเสน่ห์ทุกคนอยากได้ทั้งหมดเรียกว่าเจ้าชู้หรือไม่และแถมยังสมหวังอีกใจกว้างใจใหญ่เป็นป๋าเลยในช่วงนี้ ทุ่มทุกอย่างถ้ารักแล้วบ้านที่อยู่อาศัยหรือการเงินหาให้หมด รวมถึงคนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ เน้นความสวยความงามรวมถึงศัลยกรรม คนเจ็บคนป่วยอาการดีขึ้นแข็งแรงมากกว่าเดิม

คนเกิดวันพฤหัส
ยังคงต้องใช้ความคิดรวมถึงความมั่นใจในตัวเองช่วงนี้ อย่ามัวแต่คิดวกวนไปมา ถึงเวลาลงดาบตัดสินใจก็ต้องกล้า ปัญหาเดิมๆถ้าปล่อยให้คาราคาซังเราต่างหากที่จะอ่อนแอลงทุกทีโดยเฉพาะเรื่องของการงาน

การเงิน วิ่งหาเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้ค่าใช้จ่ายสูง แต่ก็จะมีคนช่วยเหลือช่วงค่ำช่วงเย็นค้าขายดีหรือมีคนโอนเงินให้

ความรัก สับสนความรักคิดมากกังวลใจกับปัญหารักแทรกซ้อนรวมถึงชู้สาวบางคนคนรักนอกใจแต่ทำอะไรไม่ได้เป็นแล้วเป็นอีกซ้ำไปซ้ำมา อยากจะวิ่งเข้าหาวัดแล้วในช่วงนี้ หรือบางคนไม่ใช่เรื่องชู้สาวแต่กลายเป็นเรื่องของอารมณ์ที่แปรปรวนของคนรัก

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะง่ายรวมถึงความดัน ต้องเอาใจใส่การจะทำอะไรขอให้ช้าลงทุกเรื่อง พักผ่อนให้มากๆ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยอยู่ตลอด

คนเกิดวันศุกร์
พยายามรอบคอบและแก้ไขทุกอย่างในช่วงนี้ โดยเฉพาะในเรื่องของการงานให้กลับมาเหมือนเดิมคืนสภาพเดิมให้ได้ หรือปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมเพื่อเรียกความเชื่อมั่นลูกค้ากลับคืนมา จ้าวโปรเจกต์ มีโอกาสเซ็นสัญญากับบริษัทใหญ่ๆ หรือได้ออกรายการทีวี

การเงิน มีความรอบคอบและละเอียดในเรื่องของการเงินมากในช่วงนี้ ต้องการพึ่งสถาบันการเงินจะสมหวังได้รับข่าวดี รวมถึงค้าขายดีมีเงินใหญ่เข้ามาในเร็วๆนี้

ความรัก ยังคงไม่แน่ใจว่าคนที่คบอยู่นี้ใช่คนรักหรือเปล่า เพราะบางครั้งก็ทำตัวแปลกๆดูได้ยาก หรือหวาดระแวงว่ามีคบซ้อนหรือไม่ช่วงนี้อยู่ในช่วงจับผิด

สุขภาพ เจ็บคอเจ็บหน้าอกรวมถึงระบบภูมิแพ้ทางเดินหายใจกำเริบ ต้องทานยาหาหมอ พักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงทำงานเยอะทำงานหนัก รวมถึงการทำงานมาก ลูกค้าเก่าๆกลับเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงปากต่อปากช่วงนี้ มีรายการทีวีมาขอสัมภาษณ์ หรือใครอยากเปลี่ยนงานมีโอกาสเปลี่ยนแบบกระทันหันจะมีสิ่งที่ดีกว่า รวมถึงการซ่อมแซมโครงสร้างของการงานให้ดีขึ้น

การเงิน ใช้เงินเยอะมากเลยช่วงนี้ซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว รวมถึงจะมีของที่ต้องชำรุดซ่อมแซมปรับปรุงแบบเร่งด่วน

ความรัก ต้องพึ่งพาอาศัยกันในช่วงนี้ ระวังมีปากเสียงกันบ้างเพราะการคิดเล็กคิดน้อย คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยที่อกหักรักคุดมาพบกัน และก่อเกิดเป็นความรักในช่วงนี้

สุขภาพ ยังคงต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัดรวมถึงการพักผ่อนให้มากๆ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664