ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเวลา 06:09 – 22:09 น.
การทำงานในช่วงนี้ขยับขยายเวลาออกไปอีก 1 ชั่วโมง เคอร์ฟิวขยายเวลาเป็น 5 ทุ่ม ทำให้ทุกคนมีเวลาที่จะเพิ่มความขยันรวมถึงการหาเงินหาทองได้ในช่วงนี้ ธุรกิจในการงานของประเทศไทยเรา ยังมีความโชคดีและยังทำได้รวมถึงคำว่าจะเริ่มร่ำรวยยังใช้ได้และได้ดีไม่ต้องไปกังวลหรือคิดมากจงมองความโชคดีของประเทศไทยเราและขยันกระตือรือร้นกันไป แต่ต้องมีกฎระเบียบมีวินัยในตนเองกับเรื่องของความสะอาด เป็นหัวใจสำคัญเลยก็ว่าได้กับทุกอาชีพ ถ้ามองให้ดีถือว่าเป็นความโชคดีในการเปลี่ยนแปลงตนเองเพราะอะไรหลายคนปล่อยประละเลยในอดีตที่ผ่านมาเพราะมีสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ทุกคนหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นไม่ใช่ประเทศเราประเทศเดียวถือว่าทั่วโลกเลยก็ว่าได้แต่ในความโชคดีของประเทศเรามี จงมองความโชคดีของประเทศเราให้มีค่าที่สุด

สีมงคล สีเหลือง สีทอง สีขาว
เลขมงคล 1 9 0
เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีหลายเรื่องที่จะต้องรอบคอบและวางแผนล่วงหน้าในเรื่องของการงานทุกอย่างเพื่อให้เกิดความมั่นคง มีโชคกับเรื่องของการงานไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ในช่วงนี้จะได้รับข่าวดี แม้กระทั่งใครคิดจะเปลี่ยนแปลงก็จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้ต้องจับจ่ายอยู่ตลอดแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่เสมอ รวมถึงการกดบัตรเครดิตใช้ทุกอย่างล่วงหน้าในการลงทุนขยับขยาย แต่จะมีกำไรและสิ่งที่ดีที่สุดเข้ามาในอนาคตแน่นอน มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเรื่องของบ้านเลขที่

ความรัก ช่วงนี้จุกจิกและจู้จี้ขี้บ่นความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพียงแต่ต้องรู้จักยอมก็เท่านั้นเอง และทุกอย่างก็จะผ่านไปได้มากขึ้น คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา ผิวขาวหน้าตาดี

สุขภาพ ระวังจุกเสียดรวมถึงวิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนอายุมาก ช่วงนี้ต้องดูแลเรื่องของอาหารการกินเป็นพิเศษ

คนเกิดวันจันทร์
มีความเป็นคนเจ้าระเบียบมากๆเลยช่วงนี้ คิดอะไรแล้วก็จะทุ่มเททุกอย่างตามนั้น เชื่อมั่นในตัวเองสูงมากในช่วงนี้ก็จะประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน รวมถึงมีดวงเดินทางไกล จะรู้จักเพื่อนใหม่ๆเป็นกัลยาณมิตรที่ดี ช่วยอุดหนุนการงานตลอด

การเงิน จะคำนวณเรื่องของการเงินอยู่ตลอดใช้อะไรแล้วก็จะต้องเกิดประโยชน์ แต่ก็ใจบุญรู้จักแบ่งปันให้มีน้ำใจกับคนที่ด้อยกว่า มีโชคลาภนิดหน่อยไม่มาก กับทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดช่วงนี้จะมีคนเข้ามาสนิทสนมด้วยมีโอกาสก้าวหน้ารักกันได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกกับหลานรวมถึงคนที่อยากมีลูกในช่วงนี้จะสมหวัง

สุขภาพ แข็งแรงมากเลยช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน

คนเกิดวันอังคาร
อย่าคิดมากรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งที่อยู่รอบรอบตัว ให้ทำตัวร่าเริงเอาไว้และทุกอย่างจะถูกโฉลกไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานสิ่งใดก็ตาม ใช้คำพูดที่ดีรวมถึงหัดชมทุกคนเอาไว้ จะมีสิ่งที่ดีตามมา

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเพื่อความสุข แต่จะมีเงินเข้ามาตลอดเพราะมีผู้ใหญ่ใจดีและมีคนเมตตา รวมถึงการกู้ยืมกดบัตรเครดิต รวมถึงการจำนองจำนำในช่วงนี้

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงกันรู้สึกเหนื่อยและอาจจะเลือกทางใครทางมัน ขืนอยู่ก็มีแต่ความทรมารจิตใจ เป็นได้ทั้งคนโสดและคนมีเจ้าของแล้วช่วงนี้ห่วงอารมณ์แห่งตนมีมาก ระวังความคิดมากและฟุ้งซ่าน

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะมีความกังวนใจความตึงเครียดซ่อนอยู่ อยากไปเที่ยวอยากผ่อนคลายลงไปและทุกอย่างจะดีขึ้น เจ็บคอปวดหัวเป็นไมเกรนได้ต้องระวัง ถ้ามีโอกาสควรนอนพักผ่อนรวมถึงการทำยาจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องบอกว่าช่วงนี้มีโอกาสเป็นศิราณีรวมถึงที่ปรึกษาให้กับใครใครหลายคน นักวางแผนอันดับหนึ่งทั้งเรื่องของคนอื่นและเรื่องของตนเองจะได้ดี โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ปากจะเป็นเอกประสบความสำเร็จ รวมถึงใครที่อยากจะทำอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้ทำไปเลย ไม่ต้องหวั่นไม่ต้องกลัว ขอเพียงมีความรู้จริงเท่านั้นได้ดีแน่นอน

การเงิน ค้าขายก็รุ่งมีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอด รวมถึงรู้จักค่าของการเงิน จะได้รับข่าวดีมีคนโอนเงินให้ คนที่เคยติดเงินจะนำมาคืนให้

ความรัก จะได้คนรักคอยช่วยเหลือทุกเรื่องเลยในช่วงนี้ หากมีปัญหาอะไรต้องปรึกษากัน คนรักเท่านั้นถึงจะช่วยได้ คนโสดพบรักกับคนอายุเท่ากันมีความสนิทสนมกันไวแต่จริงใจให้กัน

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งแต่ไม่อ้วนเพราะเอาใจใส่ตัวเองดูแลตัวเอง ออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ รวมถึงบางคนกำลังเริ่มต้นแล้วจริงจังด้วย จะความสวยความหล่อ การมีบุคลิกภาพที่ดีกลับคืนมา

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานในช่วงนี้มีความกังวลใจแต่ไม่ประมาทเอาใจใส่อยู่ตลอด รวมถึงมองหาสิ่งที่จะทำควบคู่กับงานประจำ คิดการณ์ไกลอยู่ตลอด โดยเฉพาะบุคคลที่ทำเกี่ยวข้องกับส่งออกรวมถึงต่างประเทศรออีกนิดอดทนอีกนิดจะได้ดี

การเงิน หามากใช้มากในช่วงนี้มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็พร้อมที่จะฝ่าฟันให้ทุกคนภายในครอบครัวผ่านไปให้ได้ มีจะต้องเสียเงินเรื่องของการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่ชำรุดหรือพังเสียหายโดยเฉพาะเครื่องมือทำมาหากินจำเป็นที่สุด บางคนหาเงินไปไถ่คืนจากโรงจำนำ

ความรัก คนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้พยายามอดทนอดกลั้นเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขที่สุด เข้าใจปัญหาของกันและกันเราจะผ่านสถานการณ์ใช้คำว่าเลวร้ายมาแล้ว แต่ก็ผ่านมาได้ทำให้รักกันมากขึ้น เหตุการณ์ร้ายๆสิ้นสุดแล้ว ต่อไปนี้จะมีแต่สิ่งที่ดีดีให้สัญญากับครอบครัวและตนเอง

สุขภาพ มีโอกาสไปงานอวมงคลรวมถึงงานศพ หรือไปทำบุญกับโลงศพ มีทั้งการปลงและการเอาใจใส่ในสุขภาพของตนเองมากขึ้น

คนเกิดวันพฤหัส
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำได้ดีตลอด มีผู้ใหญ่สนับสนุนรวมถึงคนที่ชอบและอุดหนุนกิจการที่เราทำอยู่แล้วเพิ่งทำในช่วงนี้มีกัลยาณมิตรเข้ามาอยู่ตลอดเวลา รวมถึงคนขอคำแนะนำในสิ่งที่เราทำแล้วได้ดีเรียกว่าต้องสอนต้องให้ความรู้กับหลายหลายคนในช่วงนี้แต่ก็มีความสุขที่เป็นผู้ให้

การเงิน หมุนเวียนอยู่อยู่ตลอด ใช้จ่ายลงทุน รวมถึงการทำกำไรให้ดีมากขึ้น จะใช้จ่ายอะไรต้องเกิดประโยชน์กับทุกคนและสอนให้ทุกคนรู้จักค่าของเงินมากๆเลยช่วงนี้ แต่ทุกคนก็ขานรับและเข้าใจดีในสิ่งที่ทำ

ความรัก มีความสุขมากทุกคนรู้จักหน้าที่และรักกันเข้าใจกันช่วยเหลือกันทุกอย่างสำหรับคนที่ครอบครัวแล้ว คนโสดพบรักกับคนผิวขาว ช่วยเหลือการงานกันตลอดจนสนิทสนมกัน

สุขภาพ มีความเข้มแข็งรวมถึงการเอาใจใส่ทุกเรื่องในช่วงนี้โดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บระมัดระวังเป็นพิเศษ ยังรักษาความสะอาดมีระเบียบ

คนเกิดวันศุกร์
ต้องทำอะไรในช่วงนี้ด้วยตนเองตลอด ไม่ค่อยไว้ใจใครรวมถึงไม่ประมาท จะงานเล็กงานใหญ่ทำเองทั้งหมด และต้องระวังในเรื่องของเอกสารสัญญาในช่วงนี้ จะต้องซ่อมแซมอยู่ตลอด มีโอกาสโทรศัพท์เครื่องใหม่แบบกระทันหันรวมถึงการซ่อม

การเงิน จะต้องเสียเงินจากในเรื่องของกินอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของทุเรียน ซื้อแล้วซื้ออีกอยากจะหาลูกที่อร่อยที่สุด บางลูกไม่ถูกใจตัวเองกลับไปซื้อใหม่

ความรัก จริงจังมากในช่วงนี้มีปากเสียงกันอยู่ตลอดเพราะความห่วงใยคนในครอบครัว เราเองมักจะคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงความหวาดระแวงเพราะรัก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติผิวขาวเจ้าเนื้ออายุมาก

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหากประมาทโดยเฉพาะในเรื่องของขาศรีษะในช่วงนี้หากใครทำงานที่เกี่ยวข้องกับ ต้องมุด ต้องยกของหนักให้ระวังเลยโดยเฉพาะ

คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องใจดีใจบุญร่วมถึงการมีน้ำใจให้กับเขาทุกคน แถมยังคงต้องใจใหญ่ ออกเงินให้กับใครเขาไปก่อน เพื่อการงานความสําเร็จในวันข้างหน้า มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในช่วงนี้ รวมถึงต้องทำสิ่งเก่าๆ ที่เคยทำมาแล้วได้กลับไปทำอีกครั้ง เดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะ

การเงิน มีข้าวของสำคัญระวังตกหล่นหรือสูญหาย รวมถึงการเสียเงินเกี่ยวข้องกับซ่อมแซมใช้เงินเยอะ

ความรัก ช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยรวมถึงซ่อมแซมลงทุนร่วมกับคนรัก จึงจะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าในช่วงนี้รวมถึงเคยรู้จักกันมาแล้วกลับเข้ามาสนิทสนมอีกครั้ง หากใครกำลังรอคนรักกลับมา หลังจากมีการขัดแย้งจะให้อภัยกัน

สุขภาพ ช่วงนี้จะทำอะไรต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงฝ่าเท้ามีโอกาสปวดเมื่อยหรือบาดเจ็บได้ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ อยากให้ทำบุญกับเด็กรวมถึงคนอายุน้อยหรือคนแก่ชรา จะเป็นกุศลผลบุญที่ดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664