ดวงประจำวันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 17:09 น.

ช่วงนี้ความขยันยังคงต่อเนื่องถึงแม้หลายๆคนยังคงอยู่ในช่วงกักเก็บตัวเองให้พ้นรอดปลอดภัยจากไวรัสโควิด 19 ก็ตาม แต่ก็ยังคงมีหลายๆคนที่ต้องพยายามดิ้นรนเพื่อให้ทรัพย์สินของตนเองยังต้องอยู่ครบให้ได้ เพราะใกล้สิ้นเดือนแล้ว ค่าใช้จ่ายที่รออยู่ ค่าบ้าน ค่ารถ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าผ่อนทุกๆอย่าง ถึงแม้บางคนต้องนำข้าวของที่เคยสะสมออกมาจำนำ ออกมาขายบ้างแล้ว หรือแม้บางคนถึงกับไม่มีเลยก็ตาม ก็ยังคงมีคนใจบุญที่ยังมีความพร้อมออกมาบริจาคให้กับคนไม่มี แต่ก็ยังมีคนที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาอันโหดร้ายนี้ พยายามทำงานปรับตัวรับมือกับสถานการณ์เช่นนี้ให้เกิดอาชีพใหม่ๆกับตนเอง

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 3 2 4
เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จทุกๆอย่าง ต้องมีหุ้นส่วนจึงจะดี การตัดสินใจอะไรต้องไม่ล่าช้าต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจในช่วงถึงจะตามทุกๆคนทัน ใครเป็นคดีความจะหลุดพ้น รวมถึงหมดเวรหมดกรรมทุกๆอย่างกับใครที่ก่อเอาไว้กับเรากำลังสิ้นสุด

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ ตัดสินลงทุนอะไรจะได้กำไร ใครรอเงินจากคนที่เป็นหนี้ ที่ติดเราเอาไว้จะได้รับ รวมถึงคำตอบดีๆในสิ่งที่รอคอย

ความรัก ช่วยเหลือกันให้มีความสุขและประสบความสำเร็จ คนมีครอบครัวจะมีโชคกับคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่รอคอยกันมานานแสนนานแล้วจะได้เจอกันสักที มีโอกาสตั้งครรภ์ด้วยใครรออยู่

สุขภาพ ระวังท้องผูกท้องเสีย รวมถึงปัญหาจากช่องท้อง

คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรในช่วงนี้จะต้องอาศัยลูกน้องบริวาร รวมถึงลูกหลาน จึงจะดี จะติดต่ออะไรกับใครใช้ความอดทนรวมถึงระยะเวลา กาลเวลาเป็นตัวแปลทุกๆเรื่องได้ดี ห้ามใจร้อนหรือหงุดหงิดง่าย ลูกค้าเก่าๆจะกลับมาทุกๆอย่างจะเหมือนเดิมในอนาคต ใครรองานอยู่จะได้รับข่าวดี

การเงิน ช่วงนี้จะได้รับข่าวดี การเงินเก็บเล็กผสมน้อยค่อยๆไปจะได้ดี มีโชคมีลาภจากคนอายุน้อย คนชอบการเสี่ยงโชคใช้เวลาช่วงเช้ายันเที่ยงจะให้คุณ

ความรัก ใครโกรธกันจะคืนดีกันในช่วงนี้ รวมถึงคนรักเก่าจะกลับมา ใครที่ห่างไกลกันมานานจะได้พบกันแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระมัดระวัง รวมถึงต้องระวังอุปกรณ์การทำงานจะทำให้เจ็บตัวได้ โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวกับของมีคมควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้อย่ามัวอต่กังวลใจ คิดอะไรกลับไปกลับมา ใครที่จะต่อสัญญาอะไรบอกเลยว่ากล้าไปเลย เอกสารเซ็นสัญญาจะมีเข้ามา การทำงานในช่วงนี้จะมีข่าวดีๆ รวมถึงใครที่คิดจะค้าขายออนไลน์ต้องกล้าจะประสบผลสำเร็จ มีโชคกับการงานการติดต่อสื่อสาร รวมถึงการคมนาคม ใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์จะดีเป็นพิเศษ

การเงิน มีโชคมีลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ รวมถึงใครบางคนกำลังต้องการโทรศัพท์เครื่องใหม่จะได้ด้วย เอกสารสัญญาใครกำลังจะสิ้นสุดต้องรีบต่ออย่ารอช้า ช่วงค่ำรับเงินมีคนโอนเงินให้

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนทำงานหรือลูกค้า คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องลดความแข็งจึงจะดีเพราะมักจะข่มคนรัก

สุขภาพ แข็งแรงมาก เพราะระมัดระวังตลอดทุกๆอย่างดูแลตนเองแบบสุดๆ คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้เก็บตัวจนเบื่ออยากทำอะไรแล้ว อยากทำงานอยากใช้ความสามารถอยากทำตามความฝันความตั้งใจที่มี รวมถึงใครที่มีการงานอยู่แล้วจะโชคดีมีลูกค้าเก่าๆติดต่อมา รวมถึงทำสองอย่างควบคู่ แต่จะมีโชคกับการงานใครรออะไรก็สมหวัง รวมถึงใครบางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดู

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากคำพูด การเจรจารวมถึงมีสิ่งดลใจในเวลาทำอะไรจึงมักจะได้โชคอยู่ตลอด

ความรัก มีคนเข้ามาตลอดเพราะพูดเก่งมีเสน่ห์จากคำพูด การเจรจามีคารมทำให้คนหลงไหลได้นะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วระวังความเจ้าชู้ของตนเองสักนิด

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อย แขน ขา หลัง กล้ามเนื้อ บ่า ไหล่ หลัง รวมถึงกระดูก หรือใครปวดฟันก็ได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยัน มีความกระตือรือร้นจะทำอะไรก็ประสบความเร็จ คิดล่วงหน้านักวางแผน รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆหลายคน มีโปรเจกต์การงานล่วงหน้าตลอด รวมถึงใครบางคนคิดอยากเป็นหมอดู

การเงิน หาเก่งมากมีความคิดไอเดียสร้างรายได้ให้กับตนเอง รวมถึงการใช้เก่งแต่ก็หาได้ตลอด ช่วงนี้มีโชคมีลาภจากความฝันและเบอร์โทรศัพท์

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องระวังความแปรปรวนของตนเองรักพี่เสียดายน้องรวมถึงการจับปลาสองมือ คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน

สุขภาพ กินเก่งเจ้าเนื้อมีความสุขกับการกินการทาน มีรางสังหรณ์แม่นยำกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่ไม่ได้ร้ายแรง

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรทั้งสิ้น มีล้มก็ต้องมีลุก มีปัญหาก็ต้องสู้ ต้องผ่านไปให้ได้ มีความกล้ามาชนะความกลัวทุกๆอย่างให้จงได้ ประมาณว่าอะไรก็จะทำ ไม่กลัวแล้วไวรัสโควิด 19 ไม่สนปัญหาอะไรและก็ไม่รอให้ใครมาช่วยเหลือ ช่วยตนเองนี่แหละผ่านไปได้แน่นอน และก็จะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน ใช้เยอะมากใจบุญ ใจดี มีเท่าไหร่ก็หมดรวมถึงมีค่าใช้จ่ายรออยู่ แต่ก็เอาตัวรอด ใครประสบปัญหาอยู่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก ช่วงนี้คนโสดจะมีดวงความรักเป็นคนอายุมากกว่าหลายปีเข้ามา พ่อหม้าย แม่หม้าย ลูกติดจะเข้ามารักมาชอบทำให้เราใจอ่อน คนมีครอบครัวแล้วจะมีความรักความเข้าใจกันมากเสียสละให้กับลูกๆหลานๆรวมถึงมีลูกหลานกตัญญู

สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วย ห้ามตาย ช่วงนี้จะไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นเพราะไม่สู้ก็ตายทั้งเป็นอยู่แล้ว เลยต้องสู้แบบหลังชนฝา แต่ไม่เป็นอะไรเพราะแข็งแรง

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เหนื่อยกับหลายๆปัญหามากๆ การเเข่งขัน การแย่งช่วงชิงดีชิงเด่นคิดแล้วเบื่อเหนื่อยใจ อยากให้ทุกๆอย่างมันผ่านไปให้ไวสุด โดยเฉพาะช่วงนี้กัดฟันทน ทรมานก็ทน แต่ในใจก็มีฟุ้งซ่านแต่บางครั้งไม่รู้จะแสดงออกไปทำไม เพราะไม่มีใครช่วยเหลือได้

การเงิน ยังโชคดี ยังมีความดวงดี มีคนช่วยเหลือจะเป็นใครก็รัฐบาลนะซิ ใครลงทะเบียนเอาไว้จะได้รับเงินแล้ว ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วงนี้เบื่อคนรักอยากจะอยู่นิ่งๆสักพัก รักนะแต่มันเบื่อเฉยๆอยากอยู่สงบเดี๋ยวก็รักต่อแค่อยากให้เข้าใจว่าอยากอยู่คนเดียวเงียบๆ

สุขภาพ รู้สึกจุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงรอบเดือนมาปวดท้องเมนส์

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานเยอะทำงานมาก มีงานเข้ามาตลอดแต่ก็ได้ดี แข่งกับเวลา รวมถึงมีคนพูดถึงตลอดในตอนนี้ มีทั้งด้านดีและด้านร้าย เพราะดวงของประชาชนก็แบบนี้ แต่ทำอะไรก็ต้องระวังอย่าให้มีปัญหาอะไรกับใคร เพราะอาจถูกใส่ความให้ร้าย หรือต้องตามแก้ไขปัญหาที่เกิดได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องทำอะไรแบบรอบคอบ ขับรถต้องระวังอย่าทำผิดกฎหมาย

การเงิน ได้เงินมากในช่วงนี้มีโชคมีลาภดวงดีจากบ้านเลขที่ หรือมีคนโอนเงินให้ตลอด แต่รายจ่ายก็มากเป็นเงาตามตัวเลย หรือห่วงทุกๆคน

ความรัก จะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบได้รวมถึงถูกชะตากัน คนมีเสน่ห์โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ยังมีคนมาตกหลุมรักได้เหมือนกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงหลัง ใครที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาเอาใจใส่เสมอ ดูแลตนเองตลอดจะดีขึ้นในอนาคต

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
พยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี ออนไลน์
โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 และทักไลน์ไอดี 0871084664