ดวงประจำวันพฤหัสที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 07:09 – 21:09 น.
ช่วงนี้ใครมีสติปัญญามีความสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ยุคไวรัสโควิด-19 ก็สามารถทำมาหากินเลี้ยงชีพและผ่านพ้นไปได้เพียงแต่ต้องมีจิตใจที่มีความกล้าหาญมีความเป็นระเบียบมีวินัยรวมถึงความสะอาดอยู่ในตัวเองที่เป็นหัวใจสำคัญที่สุด เป็นหลักของธรรมชาติที่มนุษย์ทุกคนจะต้องดิ้นรนเอาตัวรอดให้ได้ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรรวมถึงปัญหาใดใดทั้งสิ้นที่เข้ามา ทุกทุกอย่างยืนอยู่บนความสามารถและการปรับตัวรวมถึงการไม่รอคอยการช่วยเหลืออย่างเดียวจึงจะประสบความสำเร็จและใช้ชีวิตผ่านไปได้แน่นอน

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีทอง
เลขมงคล 8 1 0
เลขเด่น 8

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ดิ้นรนสุดสุดการแข่งขันสูงไม่ว่าจะทำอะไรโดยเฉพาะในเรื่องของการงานสำหรับคนที่ยังทำได้สู้ชีวิตสุดสุดเรียกว่าเต็มที่ ส่วนคนที่อยู่เฉยยังไม่ได้ทำอะไรก็ไม่ต้องกลัวยังมีคนช่วยเหลือให้รอดและผ่านไปได้

การเงิน ช่วงนี้คำนวณเรื่องการเงินการทองตลอดการใช้เงินโดยมีความคิดรวมถึงการหมุนเวียนทำให้การเงินงอกเงยได้

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตคอยช่วยเหลือคอยเกื้อกูลรวมถึงการค้ำจุนเกิดเป็นความรักกันในที่สุดได้ถึงคนใกล้ตัวและคนไกล คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันและรักกันมากขึ้น มีปากเสียงกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันหรือทำอะไรประชดกัน

สุขภาพ ยังคงอยู่ในช่วงเอาใจใส่ตัวเองดูแลตัวเองให้ปลอดภัยรวมถึงการสวมหน้ากากอนามัยหากต้องเดินทางไปไหน

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้เพียรพยายามหาอะไรทำตลอดเวลาไม่อยู่เฉยแต่บางครั้งก็ยังไม่ได้ทำใจ แต่ก็ไม่นิ่งดูดายลองผิดลองถูกอยู่ตลอด รวมถึงการเฝ้าระวังความสะอาดอยู่เสมอ รวมถึงมักจะมีเหตุให้ต้องเดินทางแข่งกับเวลา

การเงิน มีรายจ่ายอยู่ตลอดเวลาในช่วงนี้รวมถึงการซื้อกักเก็บเข้าของความจำเป็นที่จะต้องใช้ทั้งของตนเองและคนในบ้านแบบถูกบังคับให้ต้องซื้อเพราะความรัก

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องหลีกการขี้บ่นจุกจิกรวมถึงปัญหาเล็กๆน้อยๆต่อกันส่วนคนโสดช่วงนี้ยังหาคนถูกใจยากยังไม่รักใครชอบใครอยากอยู่คนเดียวสักพักค่อยว่ากัน

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับมักจะคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงความหวาดระแวงในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงความตึงเครียดมักจะระบายกับคนรอบข้างคนใกล้ตัว

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องรอบคอบมีความละเอียดอยู่เสมอเวลาทำอะไรอย่าลืมถึงความสะอาดห้ามประมาทเลยเพราะชีวิตมักจะอยู่ในการเสี่ยงกับผู้คนหมู่มากอยู่ตลอดโดยความจำเป็นโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน อยู่เฉยไม่ได้เหมือนถูกบังคับโดยชะตาชีวิตมีงานเข้ามาแต่ในใจก็พยามที่จะสะอาดที่สุด

การเงิน การใช้จ่ายเยอะรายจ่ายรออยู่แล้วแต่ก็หาได้ในช่วงนี้มีเงินเข้ามา รวมถึงจะมีคนโอนเงินให้ช่วงเย็น ใครชอบเสี่ยงโชคมีดวงดีอยู่

ความรัก ช่วงนี้โลเลและผันผวนแปรปรวนทางด้านอารมณ์มากๆ เวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วอารมณ์นี้ทั้งสิ้น

สุขภาพ ช่วงนี้ฟุ้งซ่านมีความกังวลกลัวเป็นโน่นกลัวเป็นนี่รวมถึงเจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่ง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความเข้มแข็งความอุตสาหะ คิดอยากจะทำอะไร ต้องทำให้ได้เรียกว่าใช้สมองความคิดกับทุกสิ่งทุกอย่าง หัวคิดดัดแปลงเรื่องของการค้าหรือการทำงานให้เหมาะสมกับยุคไวรัสโควิด-19 รวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุนอยู่

การเงิน ช่วงนี้การเงินดีมากคล่องตัวมีเงินโอนเข้าอยู่ตลอดเวลา หากใครรอการช่วยเหลืออยู่จะประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภดวงดี รวมถึงใจบุญใจกุศลช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก เข้มแข็งช่วยเหลือซึ่งกันและกันช่วงนี้รักครอบครัวมากครอบครัวก็รักเราเช่นเดียวกัน สำหรับคนโสดมีโอกาสมีคนดีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองตลอดเวลาหากใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นและหายในที่สุดแข็งแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ไม่อยู่เฉยพยามขยับขยายหรือมองหาเรื่องของการงานให้กับตัวเองและคนรอบข้างอยู่เสมอชีวิตต้องสู้ต้องขยันถึงจะได้ดีหมดกับความกลัวความหวาดระแวงแล้วเพราะความน่ากลัวคือความอดตาย หรือไม่มีอะไรทำก็จะต้องหาทำให้จงได้

การเงิน ช่วงนี้ให้ความสำคัญเรื่องเงินทองมากเรียกว่ารู้จักค่าของการเงินและมีเงินเข้ามาจริงโดยอยากใช้ความคิด รวมถึงหาวิธีหมุนทุกอย่างบางคนเกิดจากการขายทรัพย์สินรวมถึงเอาของเก่ามาใช้และทำให้เกิดประโยชน์

ความรัก ห่วงใยกันมากมีปากเสียงกันบ้างเพราะความรักความเข้มงวดทั้งครอบครัวและคนรักช่วงนี้จึงจริงจังทุกเรื่อง สอนแล้วสอนอีกบอกกล่าวอยู่ตลอดถึงความสะอาด

สุขภาพ ป้องกันสูงสุดสะอาดอยู่เสมอ รวมทั้งความหวาดระแวงยังมีอยู่ต้องสวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยบ่อยรวมถึงเฝ้าระวังเวลาไปไหนมาไหน เอาใจใส่ทุกเรื่อง

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้รักและหวงแหนในสิ่งที่ทำอยู่ในเรื่องของการงานเอาใจใส่ทุกเรื่อง ตอนนี้เริ่มอยากเที่ยวอยากไปนั่นอยากไปนี่ซื้อความสุขทุกอย่างคิดถึงในอนาคตหากยุคไวรัสโควิด-19 ผ่านไปแล้ว จะไปเที่ยวให้สมใจอยากไปทะเลอยากไปภูเขาอยากไปกินอาหารตามใจตัวเอง ตอนนี้ได้แต่ดูภาพวิวและนึกคิดถึงภาพเก่าเก่าที่เคยไปเที่ยวมามีความสุข

การเงิน ใช้เงินเก่งมากในช่วงนี้ โทรสั่งแก๊ปอาหาร ให้คนมาส่งอยู่รวมถึงไปซื้อด้วยตัวเองในสิ่งที่อยากกินอยากทานอยากได้อยากมีที่พอที่จะมีอยู่ในท้องตลาด รวมถึงการหมุนเงินกดบัตรเครดิตตลอด เพื่อความสุขกินก่อนทานก่อนเดี๋ยวตายไปแล้วไม่ได้กิน

ความรัก ช่วงนี้รักอิสระมีความสุขใช้ชีวิตแบบเต็มที่อยู่ในบ้านอยู่ในส่วนตัวสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้อ่อนไหวเป็นพิเศษมักจะจุกจิกกับคนรักชอบจับผิดกันรวมถึงขุดคุ้ยเรื่องเก่ามามีปากเสียงกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังกินกินนอนนอนเดี๋ยวลุกนั่งก็เลยมักจะเป็นแบบนี้

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มักจะชอบคิดอะไรแปลกแปลกและอยากจะทำลองผิดลองถูกเผื่อจะโชคดีในยุคไวรัสโควิด-19 เกิดในเรื่องของการงานส่วนตัวหรืออะไรใหม่ใหม่ที่อยากจะทำให้กับตนเองในช่วงนี้

การเงิน ใช้เก่งมากรวมถึงการคาดหวังที่จะมีใครมาช่วยเหลือแม่มันจะเป็นลมๆแล้งๆแต่ก็แอบฝัน ช่วงนี้มักจะต้องพึ่งพาอาศัยการกู้ยืมรวมถึงกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน บางคนต้องขายอสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของที่มี

ความรัก ช่วงนี้งอนกันบ่อยรวมถึงมีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยจับผิดกันอยู่เสมออันเกิดจากความเบื่อหรือมีความเครียดส่วนตัวหาที่ระบายเรียกร้องความสนใจจากคนใกล้ตัวและคนรักนั่นแหละแต่ก็จะผ่านไปได้ไม่มีอะไรหรอกบอกแล้วว่าอยากระบาย

สุขภาพ ความคิดมากนอนไม่หลับชอบกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงและสร้างความจินตนาการความหวาดระแวงรวมถึงฟุ้งซ่านมันเองต้องออกกำลังกายผ่อนคลายบ้างในบ้าน

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ใช้ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนไปเรื่อยเรื่อยมีการงานเข้ามาอยู่ตลอดแล้วก็ทำถ้าไม่มีงานก็นอนพักผ่อนดูหนังฟังเพลงเรียกว่าใช้ชีวิตแบบความสงบมีความสุขรวมถึงใช้ความคิดในระบบพอเพียงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ มีดวงเดินทางบ้างซื้อข้าวของความจำเป็นทั้งของตนเองและของผู้อื่นที่เรารักห่วงใย

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้อยู่ตลอดเช่นเดียวกันมีความสุขไม่ประมาทแต่มีน้ำใจให้กับคนรอบข้างรวมถึงครอบครัว

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวห่วงใยกันอยู่เสมอใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและปรับตัวให้เหมาะสมกับยุคไวรัสโควิด-19 สอนและบอกกล่าวคนในบ้าน ให้รู้จักใช้ชีวิตมีความสุขและปล่อยวางชนะความกลัว คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนดีใจบุญอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบสะอาดสุดสุดดูแลตัวเองสุดสุด และก็มีความสุขเป็นอะไรก็รักษาหาย