ดวงประจำวันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11:09 – 19:09 น.
ยังคงต้องฝ่าฟันในยุคไวรัสโควิด 19 กันต่อ ยุคแบบนี้อ่อนไหวมากๆ ใครไม่มีความเข้มแข็งหาทางออกไม่ได้ก็จะมีความเครียดรวมถึงความหวังพึ่งพาผู้อื่นอยู่ตลอดเวลานั่นแปลว่าคุณกำลังล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง ยุคไวรัสโควิด-19 คุณต้องมั่นใจตัวเองสายตาของตัวเอง มีระเบียบมีวินัยรวมถึงต้องเก่งในเรื่องของทำมาหากินให้ได้ห้ามเป็นจุดอ่อนเด็ดขาดคุณจะทำอะไรไม่ได้และทำอะไรไม่เป็นได้แต่รอความช่วยเหลือในความหวังอันลมลมแล้งแล้ง รวมถึงการขาดสติเป็นแน่นอนบางคนถึงเจ็บป่วยล้มป่วยได้เลย คนที่อยู่ได้และผ่านไปได้ต้องเป็นคนเข้มแข็งเท่านั้นรวมถึงมีทัศนคติในสิ่งที่ดีปรับตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นคุณจะผ่านไปได้และที่สำคัญต้องยอมรับมันให้ได้

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง
เลขมงคล 6 8 7
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความเข้มแข็งมีความมุ่งมั่นเพียรพยายามที่จะทำอะไรให้ได้ในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานอาชีพปรับตัวตามสิ่งแวดล้อม จะมีจิตใจเข้มแข็งและต้องมองหาสิ่งสำคัญทั้งปัจจุบันและอนาคตให้ได้ จะมีการงานเข้ามาแบบกระทันหันให้ต้องรับผิดชอบและทำได้ดี

การเงิน ให้ความสำคัญเรื่องของการเงินตลอดในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะซื้อขายแลกเปลี่ยนเล่นแร่แปรธาตุในช่วงนี้ ได้มาจ่ายไปมีรายรับทั้งวัน รวมถึงมีการโอนเงินให้กับครอบครัว

ความรัก ช่วงนี้ต้องมีจุดยืนเป็นของตัวเองรวมถึงครอบครัวและคนรัก ความอุตสาหะดิ้นรนทุกคนในบ้านในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัว

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุด ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ตลาดรวมถึงตำแหน่งที่มีคนมากต้องป้องกันตนเองสุดสุดสวมหน้ากากอยู่ตลอด

คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรในช่วงนี้ต้องเผื่อใจไว้บ้างเพราะอาจจะขัดเครื่อรหรือมีอุปสรรคอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่คิดว่าจะทำได้กลับมีการเปลี่ยนแปลงรวมถึงการแข่งขันที่สูงต้องปรับเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์อยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน

การเงิน ช่วงนี้มีรายจ่ายทั้งวันรวมถึงสิ่งที่รอคอยก็ยังไม่สมหวังดังใจหมายมีความตึงเครียดเข้ามาอีกต่างหากโดยเฉพาะเรื่องเงินเงินทองทองมีโอกาสจำนองจำนำรวมถึงวิ่งหาเงินกู้

ความรัก ระวังความเห็นไม่ตรงกันเหนื่อยหน่ายหรือปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน ระวังคนรักจะเจ็บป่วยรวมถึงมีปัญหาให้ต้องตามแก้ไขช่วงนี้ต้องเป็นกำลังใจจะดีที่สุด หลีกเลี่ยงการพูดกดดันกัน

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันเดินทางไปไหนต้องป้องกันสูงสุดโดยเฉพาะสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอด รวมถึงล้างมือบ่อยบ่อย

คนเกิดวันอังคาร
ยังคงมองหาสิ่งที่จะต้องทำในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานวิ่งเต้นเดินเรื่องดิ้นรนเพื่อที่จะให้ได้มารวมถึงการปรับตัวสถานการณ์ในช่วงนี้ในเรื่องของการทำมาหากินจะสมหวังได้ดังใจหมายโดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพช่างตัดผม ช่วงนี้ได้รับการยกเว้นก็จะเปิดร้านได้แต่ต้องเน้นความสะอาดเป็นพิเศษ

การเงิน ช่วงนี้มีความจำเป็นต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเร่งหาเงินรวมถึงหารายได้เข้ากระเป๋าตัวเองและจ่ายออกไปช่วงนี้มีโอกาสขายทองจำนำสิ่งของจำเป็นรวมถึงการกดบัตรเครดิตใครที่หวังเสี่ยงโชคยังไม่มีต้องไม่อยู่ในความประมาท

ความรัก คงจะต้องพึ่งพาอาศัยคนรักในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ต้องมีคู่หูหรือมีคนอยู่เคียงข้าง ใครที่มีปากเสียงกันบ่อยต้องหลีกเลี่ยงในช่วงนี้หัดชมถึงจะได้ดี

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงอุบัติเหตุอะไรเล็กๆน้อยๆต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงนี้ห้ามประมาท

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้เพียรพยายามและมีความตั้งใจจะทำสิ่งใดขอให้มุ่งมั่นไปเลยแต่ต้องมีกลุ่มมีทีมจากยิ่งดีเข้าไปใหญ่ทำให้การงานหรือสิ่งที่ทำอยู่สำเร็จได้ไวยิ่งขึ้น

การเงิน ช่วงนี้จะได้รับเงินก้อนใหญ่รวมถึงเงินเยียวยาจากหน่วยงานรัฐบาล 5000 บาทสำหรับบางคนรวมถึงใครบางคนดิ้นรนด้วยตัวเองนำทรัพย์สินที่มีมาจำนองจำนำหรือขายขาด มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด

ความรัก ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายรวมถึงอยากห่างคนรักสักพักเพราะความคิดไม่ตรงกันเลยมีแต่ปากเสียงรวมถึงความอึดอัดบางสิ่งบางอย่างต่อกันหรือใครบางคนต้องอยู่ห่างไกลกันโดยความจำเป็น

สุขภาพ ช่วงนี้สำหรับใครที่กินกินอันนอนมักจะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลังเพราะชีวิตวนเวียนอยู่กับเดี๋ยวลุกขึ้นเดี๋ยวนอนเดี๋ยวนั่งต้องออกกำลังกายด้วยจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้รอบคอบเป็นพิเศษหนักเบาเอาสู้ทำทุกอย่างปรับตัวตามสถานการณ์เพื่อให้เกิดอาชีพและทำได้ดังใจหมาย มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดสำหรับคนที่ไม่ยอมแพ้ต่อชีวิต แต่บางคนที่ยังทำงานไม่ได้ก็อย่าพึ่งไปเครียดเดี๋ยวจะมีงานเข้ามาเองในอนาคต

การเงิน ช่วงนี้โชคดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคอยู่เสมอจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่มีคนคอยช่วยเหลือจากคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงคนที่เรารัก มีคนโอนเงินเข้ามาให้ช่วงมืดค่ำ

ความรัก คนรักขี้บ่นไปหน่อยในช่วงนี้แต่เขาก็จริงใจและช่วยเหลืออยู่ตลอดอาจจะเป็นเพราะความเครียดสะสมรวมถึงความห่วงใย คิดเสียว่าทนฟังไปหน่อยแต่ก็มีโชคกับคนรักนะสำหรับใครชมคนเป็นจะดีมากชมบ่อยบ่อย

สุขภาพ มีความกังวลรวมถึงความเครียดสะสมบ้างต้องปล่อยวางหรือไม่ก็ฝึกจิตให้มีธรรมะจะดีมากในช่วงนี้ บางคนนอนไม่หลับเพราะคิดเยอะเกินไปปล่อยวางแล้วจะดี

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้ใครยังทำงานอยู่หรือรู้สึกวันเหนื่อยและต้องรับผิดชอบสูงในแต่ละวัน ภาระสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมีมาก หรืออยู่ในสภาวะที่สุ่มเสี่ยงต่อคนเจ็บคนป่วยต้องระวังเป็นพิเศษ สิ่งสำคัญคือการเลี้ยงชีพสำคัญกว่าสิ่งใดตอนนี้เลยอยู่ในช่วงทำใจ

การเงิน ได้มาจ่ายไป มีเรื่องของการจับจ่ายของคนในครอบครัวที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ตลอดโดยเฉพาะ ลูก หลาน บริวาร

ความรัก หงุดหงิดง่ายพูดอะไรนิดหน่อยก็ขัดกันแล้วทั้งทั้งที่เป็นห่วงกันแต่ด้วยความขี้บ่นเป็นส่วนตัวทำให้ในยุคไวรัสโควิดยิ่งเป็นห่วงเข้าไปใหญ่ก็ยิ่งหงุดหงิดมากขึ้นเดี๋ยวเช็คนู่นเดี๋ยวเช็คนี่ว่าไปไหน-มาไหน ป้องกันตัวเองหรือเปล่ากับคนในครอบครัวนั่นแหละ

สุขภาพ ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขาหลังกล้ามเนื้อได้ง่ายเพราะอาจจะลุกลุกนั่งนั่งรวมถึงบางคนนอนบ่อยนอนมากก็ปวดเมื่อยได้ต้องออกกำลังกายบ้างจะดี

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่กินกับนอนอยากจะทำอะไรก็มีอุปสรรคคงจะเหลือแต่ต้องทำใจปรับตัวกับสถานการณ์ยอมรับมันให้ได้ มีโครงการการงานบ้างแต่ก็คือในอนาคตรวมถึงใครบางคนยังค้าขายออนไลน์ได้ก็โชคดีไปสำหรับใครที่ลองเงิน 5000 บาทยังผิดหวังนะในช่วงนี้เพราะมักจะได้รับคำตอบเป็นเกษตรกรไปอย่าไปเครียดกับสิ่งที่คิดอยากจะได้เท่าไหร่นักหาทางออกทางอื่นดีกว่า

การเงิน ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายรายรับไม่ค่อยมีเข้ามาแต่ยังมีความผาสุกเพราะซื้อของเก็บกักตุนไว้เพียบเลยอย่างน้อยต้องมองอาหารที่มียังทำกินได้ รอสักพักเดี๋ยวจะดีขึ้น

ความรัก ได้ความอบอุ่นและความรักของคนในครอบครัวมองให้เป็นความสุขดีที่สุดในช่วงนี้เรามีชีวิตรอดคนในครอบครัวเรารอดและยังแข็งแรงอยู่นี่แหละคือความสุขในยุคไวรัสโควิด-19

สุขภาพ เฝ้าระวังความปลอดภัยของตนเองและคนในครอบครัวอยู่ตลอดคิดอะไรเผื่ออยู่เสมอและมีระเบียบมีวินัยทำให้รอดปลอดภัยจากโรคร้ายไวรัสโควิด-19

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ดวงดีเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานรวมถึงมีโชคมีลาภตลอดทั้งวันจะทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องรีบทำช้าไม่ได้ต้องการคิดการตัดสินใจให้เด็ดเดี่ยวประสบความสำเร็จแน่นอนในสิ่งที่ทุกทุกคนทำอยู่

การเงิน ดวงดีมากในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในเรื่องของเงินเงินทองทองมีคนโอนให้รวมถึงรายได้ที่ทำได้รับเป็นกอบเป็นกำ ใครค้าขายออนไลน์โชคดีดวงดีมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน

ความรัก เข้าใจในชีวิตมากขึ้นมีความรักครอบครัวและดูแลเอาใจใส่กับครอบครัวทุกคนมีความสุข ใครที่เจอปัญหามีอุปสรรคกำลังจะหลุดพ้นแล้วในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากพักฟื้นพี่ทานยาหาหมอมาสักระยะหนึ่งแล้ว ช่วงนี้เข้าใจในสัจธรรมแห่งชีวิตมีธรรมะดวงตาเห็นธรรม รวมถึงมีความเสียสละให้กับผู้อื่นเพื่อความสุขส่วนรวม