ดวงประจำวันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09-17:09 น.
ช่วงนี้ความหวังของคนเรามักจะอยู่ที่รอการช่วยเหลือของรัฐบาล 5000 บาท เช็คแล้วเช็คอีกเงินเข้าหรือยังนะ ความทรมานใจของแต่ละคน นอนๆกินๆเงินใกล้จะหมดแล้วหนอ บางคนยังเฝ้าที่จะลงทะเบียนอยากได้เงินกับเขาบ้าง ส่วนคนนอกระบบก็นั่งเฝ้าที่จะด่ารัฐบาลด้วยความน้อยใจ นี่แหละช่วงนี้เป็นแบบนี้กันทั้งนั้น

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 2 4 3
เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ขยันที่สุดเหมือนรู้ว่าตัวเองจะต้องฝ่าฟัน บ้างก็ได้เงิน 5000 บาทแล้วก็ดีใจ ฝ่ายยังไม่ได้ก็รู้ว่าจะต้องเจออะไร เตรียมพร้อมเสมอ นักสู้ที่สุดเผชิญอะไรก็ไม่กลัว

การเงิน อยากเคลียร์ให้หมดหนี้สินความรับผิดชอบทุกๆอย่าง จะทำอะไรก็รอบคอบ จะใช้เงินกับการวางโครงการไปเที่ยว ลุ้นต่อไปเงิน 5000 บาทจะมาไหม

ความรัก ทำให้ดีที่สุดการตัดสินใจเดินหน้ากับความรักที่ตัวเองมีและทำให้ดีที่สุด ทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมาของชีวิต คนโสดจะได้พบคนรักคนเข้าใจ

สุขภาพ สวมหน้ากากอนามัยดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นมีความสุข คนป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนดูแล

คนเกิดวันจันทร์
แทบจะไม่ค่อยได้ไปไหนเลย กิน นอน เช็คเฟสบุ๊ค เห็นคนอื่นเงินเข้าแล้ว เช็คบ้างธนาคารมีใครโอนเงินมาให้บ้างไหม เงียบฉีเลย โพสต์เฟสบุ๊คระบายความในใจ

การเงิน รายจ่ายเต็มเลยเสียค่าซ่อมแซมทุกๆเรื่องในที่ไม่ควรจะพังก็พัง รอเงินอยู่รู้ไหมรัฐบาลอันเป็นที่รัก

ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียงกันตลอดเพราะความหึงหวง รวมถึงร่วมกันแก้ไขอะไรที่ทำให้ความรักมีปัญหา

สุขภาพ ความดัน วิงเวียนศรีษะ รวมถึงพักผ่อนน้อย นอนไม่หลับ เพราะตื่นๆหรือนอนมากเกินไป

คนเกิดวันอังคาร
ชีวิตรอบคอบและมีความสุขที่สุด เหมือนผ่านชีวิตมามากและพยายามทำสิ่งที่สุขที่สุด และปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่เป็นได้ดีที่สุด ลุ้นเหมือนกันเงินเข้าหรือยัง อยากจะตะโกนดังๆเงินเข้าแล้ว

การเงิน ดวงดีได้รับเงิน 5000 บาทจากรัฐบาล แต่ก็ใช้เก่งที่สุดเดินหน้าแล้วไม่ถอยหลังเป็นอันขาด จะทำอะไรต้องได้เงิน และได้จริงๆโดยเฉพาะโชคลาภ จากการเสี่ยงโชค

ความรัก รักแทรกซ้อนเพราะความบังเอิญ จะมีคนเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจ จะมีความสนิทสนมมากคนโสดจะชอบ แต่คนมีครอบครัวต้องระวังรักสามเศร้า

สุขภาพ ทานเก่งมากเลย เจ้าเนื้อที่สุดแล้วปล่อยเนื้อปล่อยตัวอ้วนมากกว่านี้จะลดลำบากนะ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ได้รับทรัพย์ตลอดทั้งวันมีความขยันและคิดอะไรสร้างสรรค์ตลอด คนต้นคิดให้กับทุกๆคน มีชีวิตชีวากับการงานทั้งเก่าและใหม่มีเข้ามา เรียกว่าโชคดีทางการงานก็ว่าได้ บางคนคิดจะเรียนต่อก็สมหวัง รวมถึงการช่วยเหลืองานภายในครอบครัว

การเงิน รับทรัพย์และได้ดีกับการทำอะไรแล้วฉีกแหวกแนวตลาด รวมถึงการเงินที่มีใครติดแล้วเราทวงคืนได้เพียงแต่ต้องมีเทคนิคในการทวงเงิน

ความรัก จะได้คนรักถูกใจตนเอง มีคนดีเข้ามาช่วยทำให้ทุกๆอย่างเต็มสมบูรณ์มีความสุข ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ. มีความแข็งแรงมากเพราะจิตใจดี มีธรรมมะ รวมถึงไหว้พระทำบุญไม่ขาดส่งผลบุญ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความสุขกับการติดต่ออะไรแล้วสมหวังดังใจปรารถนา การค้าขายออนไลน์จะลงตัวรับทรัพย์และได้ดี ใครรอเงิน 5000 บาทจะได้กับเขาด้วย คนยังไม่ได้ลงทะเบียนจะทำยังไงดีหนอคิดซิ

การเงิน รับทรัพย์ทั้งวัน ขายดีตลอดได้เงินตลอด รวมถึงมีโชคมีลาภจากคำพูดประสานงานให้กับทุกๆคนได้ดี เสี่ยงโชคได้ซื้อล็อตเตอรี่วันนี้รวยในวันข้างหน้า2 พฤษภาคม รวมถึงจะพาคนดวงเฮงควรร่วมกับคน

ความรัก รักอิสระหรือมีความสุขกับความรักที่ไม่ผูกมัด จะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าสนุกสนานร่าเริง คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยว ไปใช้เงิน

สุขภาพ ได้ดีมีความสุข แข็งแรงปลอดภัยจากโรคไวรัสโควิด 19

คนเกิดวันพฤหัส
ใจใหญ่ใจถึงมุ่งมั่นกับอาชีพสิ่งที่จะทำ ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์การงานตลอดในช่วงนี้ รอเงิน 5000 บาทกับเขาเหมือนกัน

การเงิน หาได้มากมีผู้ใหญ่ใจดีให้ ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนมีแต่ซื้อของเก็บกักตุนเหมือนกัน จะได้เงิน 5000 บาทกับเขาเตรียมตัวได้เฮ

ความรัก มีความสุขวางโครงการจะไปกินไปทานกันพร้อมครอบครัวใหญ่ จะทำอะไรในช่วงนี้เชื่อใจกันและไว้ใจกัน มีความสุข มีความหวานใส่กันตลอด คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้ออายุน้อยกว่า

สุขภาพ ทานเก่งมากๆเห็นแล้วอยากตลอด ความดันจะถามหานะดูแลเอาใจใส่สักนิดกับการกินการทาน เบาหวานก็มีโอกาสเหมือนกัน รีบออกกำลังกายได้แล้วในบ้านนะ

คนเกิดวันศุกร์
หวังในเงินจะมีตกมาถึงเราบ้างไหมหนอ 5000 บาทอันเป็นที่รักและรอคอย แอบหวังแอบฝันทุกทีที่เช็คธนาคารต่อวันต่อชั่วโมง แอบเอาไปนอนฝันเลย

การเงิน มีเงินเข้ามาเพราะความขยันและมุ่งมั่นอดทน พร้อมทั้งยังเสี่ยงโชคได้ มีดวงดีอยู่ 5000 บาทจะได้ด้วย

ความรัก ช่วยกันเร่งหาเงินหาทองสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว และก็ได้ดีจริงๆตามที่ปรารถนา

สุขภาพ แข็งแรงพร้อมแล้วกับการทำงานไปด้วย ดูแลเอาใจใส่ตนเองไปด้วยคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นเพราะมีความสุข

คนเกิดวันเสาร์
มีความตั้งใจทำอะไรในช่วงนี้ให้ดีมาก และมีความรับผิดชอบที่สุดเรื่องงาน เรื่องเพียรพยายามขอให้บอกไม่ย่อท้อ ไม่หวั่นไหวอะไรรู้อย่างเดียวว่าต้องได้ดี สู้งาน อึด อดทน ประสบผลสำเร็จทุกๆเรื่อง จะได้ดีมีชื่อเสียงและได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีโชคทางการงานในสิ่งที่ทำ 5000 บาทสำหรับบางคนเท่านั้นนะ

การเงิน รับทรัพย์ตลอดทั้งวัน มีคนโทรจองงานตลอดคนค้าขายออนไลน์. รวมถึงมีโชคดี กับการเสี่ยงโชคได้ด้วย ได้ซื้อทรัพย์สินใหม่ๆเข้าบ้าน

ความรัก จะได้ดีกับคนรักส่งดวงส่งเสริมกันตลอดไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ดีไปทุกๆเรื่องๆ คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเสน่ห์ มีหน้าตาดีมากเข้ามารักมาชอบ

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อย ปวดคอ นอนตกหมอน เส้นผลิกหรือปวดตามข้อมือ กล้ามเนื้อ ทานยาหาหมอ หรือทนจนหายไปเอง