ดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 10:09 – 19:09 น.
ช่วงนี้หลายๆคนยังคงต้องดิ้นรนสุด ของที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ แต่ไม่ต้องไปกังวลใจว้าวุ่นสิ่งใดทุกอย่างมันวัดใจกันอยู่แล้วอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดมีหน้าที่อย่างเดียวสะอาดระมัดระวังภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดคือใจของเราเรียนรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้น มีสติปัญญาอยู่กับมันให้ได้ปรับตัวกับอาชีพและการงานโดยไม่ยึดติดกับสิ่งใดใดทั้งสิ้น มีความฝันรวมถึงการจินตนาการที่ดีเราจะผ่านไปได้เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะทำให้ทุกคนเข้มแข็งถ้าเราอยู่เป็น

สีมงคล สีน้ำเงิน สีทอง สีขาว
เลขมงคล 8 6 7
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะมีความคิดใหม่ใหม่อยากจะทำอะไรอยู่ตลอดเวลาพยายามจะเรียนรู้ในเรื่องของเงินเงินทองทองเล่นแร่แปรธาตุ ช่วงนี้เรียนรู้ล่วงหน้ากับการวางแผนการตลาดเหมาะกับยุคกับสมัยในอนาคต

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดมีความโชคดีในเรื่องของรายได้หรือมีคนโอนเงินให้ แต่ต้องระวังจะมีคนขอหยิบยืมการเงินคนในครอบครัว

ความรัก ช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวความรักเกื้อกูลกันอยู่ตลอดรวมถึงปรึกษาหารือวางแผนโครงการล่วงหน้าในชีวิตในช่วงนี้อยู่ตลอดปรับทุกข์กันบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติทางโลกโซเชียล

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับไมเกรนปวดหัวรวมถึงภูมิแพ้ใครมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เสมอช่วงนี้

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้คิดได้หลายอย่างและพยามใช้ชีวิตแบบสมถะรวมถึงความรอบคอบหรือบางคนการรอโอกาสหลังจากปัญหาทุกอย่างจบสิ้นไปแล้วจะใช้ความกระตือรือร้นสร้างการงานสร้างสิ่งที่ตัวเองฝันแบบมีความตั้งใจและมีแผนแปลนในชีวิต

การเงิน ใจบุญใจกุศลช่วงนี้มีความคิดเมตตาเกื้อกูลบุคคลรอบข้างอยู่เสมอรวมถึงการทำความดีทำบุญทำกุศล ใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับไปแล้ว รวมถึงได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใจบุญเมตตาเรา

ความรัก มีจิตใจที่ดีช่วยเหลือเกื้อกูลกตัญญูกับคนในบ้านและคนในครอบครัวรวมถึงคนที่เรารักมีจิตใจดีงาม

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมีบ้างเกี่ยวข้องกับผื่นคันรวมถึงภูมิแพ้บางสิ่งบางอย่างแต่ก็ไม่รุนแรง

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ใช้ทุกอย่างซื้อความสุขทุกอย่างเพราะบางครั้งไม่อยากจะคิดอะไรมาก เพราะยิ่งคิดก็ยิ่งกังวลใจหรืออยากปล่อยชีวิตให้มันผ่านไปเรื่อยเรื่อยดูหนังฟังเพลงจาก YouTube รวมถึงการทำงานที่พอจะทำได้ให้มันผ่านไปทีไม่อยากคาดหวังอะไรมากมายในช่วงนี้เลย

การเงิน มีสาเหตุที่จะต้องใช้เงินอยู่ตลอดในช่วงนี้ ข้าวของสิ่งที่มี ทั้งของที่จำเป็นและไม่จำเป็นรอจ่ายอยู่รวมถึงค่าน้ำค่าไฟที่กำลังจะมาถึงในช่วงนี้ ปลงทุกทุกอย่าง

ความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบเรื่อยเปื่อยรวมถึงความรักที่ไม่จริงจังหรือผ่านมาแล้วก็ผ่านไปไม่ยึดติด คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการไม่ไว้ใจกันจ้องจับผิด ขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่ามาทะเลาะกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังเจ็บคอรวมถึงมีเป็นไข้ไม่สบายแต่ไม่ใช่ไวรัสโควิด-19 เพียงแต่เกิดจากร่างกายอ่อนแอแพ้แดดหรือนอนมันทั้งวัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ปรับตัวกับสถานการณ์ทุกอย่างได้ดีมีความสุขการงานมีเข้ามาอยู่ตลอดและก็ทำได้ดีเพราะเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ใครอยากจะเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานในอนาคตมีโอกาสสมหวังจะมีคนช่วยเหลือให้ไปอยู่ในสิ่งที่อยากจะไปโดยเฉพาะในเรื่องของการงานองค์กรใหญ่ใหญ่

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกชนิดไม่ยึดติดกับสิ่งที่ได้มาและจ่ายไปเพียงแต่ขอให้เกิดประโยชน์มีความสุขทั้งของตนเองและคนในครอบครัว คนชอบการเสี่ยงโชคช่วงนี้ดวงดีมีโชคมีลาภ

ความรัก มีความสุขมากช่วงนี้ทำอะไรคนรักก็มักจะเอาใจใส่รวมถึงเป็นห่วงเป็นใยมีคำพูดสิ่งที่ดีต่อกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่า

สุขภาพ ช่วงนี้รักสวยรักงามมีโอกาสมองหาช่างเสริมสวยช่างตัดผมรวมถึงเกี่ยวข้องกับความงามทุกชนิดมาช่วยดูแลเสริมเติมแต่งถึงบ้านรวมถึงทำเอง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้คิดโครงการในอนาคตพยายามหาจุดยืนของตัวเอง ให้ได้ว่าเหมาะสมกับอะไร มีความเครียดและความกังวลอยู่แต่ก็พยายามที่จะเข้มแข็งและแก้ไขปัญหารวมถึงหาทางออกทั้งของตนเองและบุคคลรอบข้างโดยเฉพาะคนในครอบครัว

การเงิน มีเข้ามาแต่ก็ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะมีคนเจ็บคนป่วยภายในครอบครัวที่จะต้องช่วยเหลือหรือรักษา บางครั้งแอบกลัวว่าเงินจะพอหรือไม่แต่บอกได้เลยว่าใช้ไปเถอะเดี๋ยวก็มีมาแน่นอน

ความรัก ช่วงนี้มีความตึงเครียดกับหลายหลายปัญหาประดังเข้ามาทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวทำให้มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับคิดเยอะไปนิดแอบกลัวแอบกังวลรวมถึงแอบฟุ้งซ่าน แต่บอกกับตัวเองว่าจะต้องผ่านไปได้ต้องมีวิธีต้องมีสิ่งที่ดีกับตัวเองแน่นอน

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้มีแต่ความวัดใจ อยากจะทำอะไรต้องได้ทำและไม่กลัวต้องมีแต่ความกล้าหาญถึงจะร่ำรวยถึงจะได้ดีในช่วงนี้ แต่บอกได้เลยว่าอยู่บนความเป็นนักบริหารนักคิดในเรื่องของการงานจะเป็นเรื่องของส่วนตัวมีภารกิจที่จะต้องทำร่ำรวยแน่ในอนาคตขอให้ใจสู้

การเงิน ช่วงนี้ลองผิดลองถูกต้องใช้เงินใช้การลงทุนทั้งสิ้น แต่ก็คุ้มจะประสบความสำเร็จมีเงินใหญ่เข้ามาในอนาคต ใครกำลังรอข่าวดีในเรื่องของเงินเงินทองทองจะสมหวังรวมถึงมีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก ช่วงนี้เคี่ยวเข็ญบังคับคนรักให้ทำตามคำสั่งทุกอย่างเถียงไม่ได้มีหน้าที่ทำไปก็ต้องทำอย่างเดียว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีตำหนิมาแล้วพ่อหม้ายแม่หม้าย

สุขภาพ ช่วงนี้นอนดึกรวมถึงการพักผ่อนน้อยต้องระวังเกี่ยวข้องกับไมเกรนรวมถึงการปวดหัว คนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับความดัน

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุดจะทำอะไรแล้วแต่อย่าคิดมากอย่าเครียดรวมถึงให้ปล่อยวางไว้ช่วงนี้หลายหลายปัญหาจะประดังเข้ามา ต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือหรือปล่อยวางไปให้หมดจะดีที่สุด เรื่องการงานตอนนี้เพียรพยายามเท่าไหร่ก็ไม่ประสบความสำเร็จขอให้หยุดพักไปก่อน

การเงิน มีปัญหารายจ่ายประดังเข้ามาเต็มไปหมดเช่นเดียวกันบางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยและท้อแท้แต่คนช่วยเหลือเราได้ก็คือคนในครอบครัวนั่นแหละ ช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่พังชำรุดอย่าไปเครียดเดี๋ยวจะมีคนช่วยเหลือเอง

ความรัก เห็นจะดีที่สุดก็คือตรงนี้มีคนรักมีคนห่วงใยและพร้อมที่จะช่วยเหลืออยู่เสมอคำพูดที่ดีจากคนรักจากคนในครอบครัวเป็นพลังสำคัญอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้เรามีความสุข

สุขภาพ ช่วงนี้รู้สึกไม่สบายหรือพักผ่อนน้อยนอนไม่หลับหลายสิ่งหลายอย่างสะสมมารวมถึงความกังวลในอนาคตที่ยังมาไม่ถึง ทานยาแล้วเข้านอนพักผ่อนและทุกอย่างจะดีขึ้นเองเมื่อฟ้าใส

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีโครงการความคิดอะไรใหม่ใหม่เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการตัดสินใจในเรื่องของการงานในอนาคตจ้าวโปรเจกต์ ช่วงนี้จะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จมาให้รวมถึงโอนเงินมา

การเงิน รู้จักค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินในช่วงนี้ ซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างจะสมหวังอยู่ตลอดรวมถึงการค้าได้ดี มีโชคลาภจากการพูดการเจรจา

ความรัก ช่วงนี้จะมีดวงการเดินทางไปไหนกับคนรักอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อทุเรียนรวมถึงของกินมีความสุขใช้เงินเยอะแต่มีเงินให้ใช้ให้เอาใจคนรักให้เก่งเก่งจะมีดวงดีต่อกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ร่างกายแข็งแรงรวมถึงมีสุขภาพจิตใจที่ดีมีความสุขแนะนำสิ่งที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัวรวมถึงบุคคลอื่น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
พยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี ออนไลน์
โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 และทักไลน์ไอดี 0871084664