ดวงประจำวันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 08:09 -21:09 น.
ช่วงนี้ใช้ความคิดสติปัญญาในการทำอาชีพที่เหมาะสมกับยุคและสถานการณ์จะดีต่อตนเองและผู้อื่น ออนไลน์รวมถึงการทำอะไรที่สามารถถึงใจถึงตัวกับกลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกินและด้านบริการทุกชนิด รวมถึงความสะอาดที่มีทางด้านบริการจะดีมากในยุคสถานการณ์ไวรัสโควิด-19

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีทอง
เลขมงคล 6 5 4
เลขเด่น 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้กำลังใช้ความคิดและสติปัญญามองในเรื่องของอนาคตและความน่าจะเป็นของตนเองและผู้อื่นมีความรับผิดชอบห่วงใยคนรอบข้างรวมถึงมักจะมีคนมาขอความช่วยเหลือรวมถึงหยิบยืมในเรื่องของการเงินการทองอยู่เสมอในช่วงนี้ แต่ยังไงก็ต้องนึกถึงตนเองมาก่อนอันดับแรก

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะในเรื่องของความรับผิดชอบมีสูงที่จะต้องเคลียร์ทุกปัญหาให้หมดและผ่านไปได้ รวมถึงการจำนองจำนำกดบัตรเครดิตนำมาหมุน

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดในช่วงนี้รวมถึงร่วมกันฝ่าฟันภาระความรับผิดชอบแต่ก็ห่วงใยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกระทันหันใช้ชีวิตร่วมกันเลย

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีโอกาสทานยาหรือเจ็บป่วยโรคประจำตัวแต่ก็ดูแลตัวเอง

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ทุ่มเทในเรื่องของการงานให้ดีมากบางคนกังวลใจมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและแก้ไขแต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด สำหรับคนที่อยู่กับบ้านก็พยามปรับตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของการงานให้เหมาะสมในยุค

การเงิน ใช้เยอะแต่ก็แสวงหารายได้อยู่เสมอเพียงแต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวแต่มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคในช่วงนี้ทั้งวัน

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงเพราะการจู้จี้จุกจิกของตนเองรวมถึงความใจร้อนแต่ก็จะผ่านไปได้ดีให้นึกถึงการอภัยกันให้ไวหรือตามง้อกันและเดี๋ยวก็ดีเอง

สุขภาพ ช่วงนี้รู้สึกอยากตัดผมและพยายามให้ตัวเองดูดีที่สุดมองหาช่างตัดผมมาตัดส่วนตัวที่บ้านรวมถึงการทำเองทุกอย่างให้กับคนในครอบครัวก็ได้

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้พยามมองหาการงานที่เหมาะสมกับตัวเองแม้อยู่กับบ้านก็จะทรงสร้างรายได้ให้ได้ รวมถึงมีการงานใหม่ใหม่เข้ามาในช่วงนี้สำหรับบางคนปรับตัวตามและได้ดีแต่ต้องป้องกันความสะอาดอยู่เสมอสวมหน้ากากตลอดเวลาที่ทำงาน

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค รวมถึงจากการพูดการเจรจาในช่วงนี้มักจะโชคดีจากการจัดการมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจากผู้หญิงผิวขาวผอมบาง นำมา

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสได้รู้จักใครใหม่ทางออนไลน์หรือโลกโซเชียล รวมถึงมีคนแนะนำเป็นพ่อสื่อประสานงานให้รู้จักกันรอให้หมดไวรัสโควิด 19 ก่อนถึงจะได้เจอกัน คนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียงบ้างเพราะการคิดเล็กคิดน้อย

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดเน้นความสะอาดรวมถึงการซื้ออะไรมาดูแลตัวเองโดยเฉพาะความสวยความงามเสื้อผ้าหน้าผม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทั้งดูหนังฟังเพลงปรับตัวอยู่กับบ้านกินกินนอนนอนแต่ก็มีความสุขนะเพราะปลงกับชีวิตในช่วงนี้อยู่ตลอดเสมอ รวมถึงใจบุญเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นอยู่สำหรับใครที่ยังทำงานได้ก็รอบคอบเป็นที่สุดแต่ก็แอบคิดในวันข้างหน้าอนาคตจะเป็นอย่างไรเหมือนกันแต่ใช้ชีวิตไม่ประมาทเลยในช่วงนี้

การเงิน ใจบุญและรู้จักค่าของเงินมีความเสียสละชอบช่วยเหลือผู้อื่นแม้ตัวเองจะมีรายจ่ายเยอะก็ตามแต่ก็ยังแบ่งปันให้ผู้อื่นได้ มีคนช่วยเหลือไม่อดเงินหมุนเวียนอยู่ตลอดในช่วงนี้

ความรัก เข้าใจกันอยู่เสมอช่วยเหลือกันอยู่ตลอดมีความห่วงใยครอบครัวได้ครอบครัวเป็นกำลังใจทำให้ชีวิตปรับตัวกับสถานการณ์อยู่ตลอดเวลามีความสุขได้ คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวมีความสนิทสนมมากขึ้น

สุขภาพ ช่วงนี้กินๆนอนๆมักจะเจ้าเนื้อรวมถึงมีเป็นไม่เกรนบ้างปวดหัวบ้างเพราะนอนมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะมีโครงการหรือโปรเจกต์อยู่ตลอดอยากจะทำนุ่นทำนี่ มีความกระตือรือร้นขวนขวายอยู่เสมอที่อยากจะทำตามความฝัน และสู้เพียรพยายามอยู่ตลอดทำได้ดี

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ให้มุ่งมั่นเพียรพยายามไปเลยเพราะเป็นคนปรับตัวและสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้ดี แต่รายจ่ายก็เยอะเพราะเป็นคนตามใจทุกคนรวมถึงเสาหลักคนในบ้านคนในครอบครัว

ความรัก ช่วงนี้เน้นให้คนในบ้านคนในครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัยมีความรักมีความมุ่งมั่นเพียรพยายามรวมถึงการสอนอาชีพให้กับครอบครัวช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนโสดมักจะพบรักกับคนใกล้ตัวในช่วงนี้มีความสนิทสนมช่วยเหลือกันจนเกิดความรักห่วงใยกัน

สุขภาพ มีความกังวลและคิดมากในช่วงนี้อยู่เหมือนกันพยายามสู้กับความกลัวและความอ่อนไหวที่มีอยู่ในใจและกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้มีความเครียดและความกังวลซ่อนอยู่อึดอัดมากๆ มีความจริงจังและพยายามในเรื่องของการงานพยายามทำให้ดีที่สุด แต่บางครั้งก็มีปากมีเสียงรวมถึงความขัดแย้งกับการงานโดยเฉพาะช่วงนี้มักถูกเอาเปรียบจากบุคคลรอบข้างบางครั้งก็เลยต้องพูดจาตรงๆบ้าง รวมถึงมีคนออกเราต้องทำเอง หรือใครบางคนกังวลในยุคไวรัสโควิด19 มากเกินไป

การเงิน ช่วงนี้รายจ่ายเยอะมากรวมถึงบางคนมีความกังวลจะหาเงินไม่ได้มีความเครียดซ่อนอยู่ แต่มีโชคลาภความดวงดีเข้ามาช่วยทำให้รอดเพราะฉะนั้นใครเสี่ยงโชคจะดวงดี

ความรัก มีปากมีเสียงกันบ้างรวมถึงการขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกันหรือใครบางคนหาเรื่องคู่ระบายอารมณ์ปรับทุกข์ ช่วงนี้ห่วงใยครอบครัวมากเกินจริงจุกจิกและจู้จี้ขี้บ่น

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามตัวรวมถึงกล้ามเนื้อแขนขาหลังบ่าหัวไหล่ในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่กิเลสอยากกินอยากซื้ออยากได้ในยุคไวรัสโควิด-19 อยากดูหนังฟังเพลงอยากไปเที่ยวแต่ก็ยังทำไม่ได้ในช่วงนี้ จึงวางแผนคิดล่วงหน้าถ้าทุกอย่างหายดีแล้วปรับเข้าสู่สภาพเดิมแล้วจะเที่ยวให้คุ้มรวมถึงการทำงานในสิ่งที่อยากจะทำคิดโปรเจกต์อยู่ตลอด

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงสิ่งที่อยากจะซื้อโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกินสะสมเต็มเกิน ช่วงนี้มีโอกาสนำทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างมาขายรวมถึงกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนเพราะความจำเป็น แต่ก็มีโชคมีลาภในช่วงเย็นดวงดีมีคนโอนเงินให้

ความรัก กิเลสสูงมากในช่วงนี้สำหรับใครบางคนมีโอกาสตั้งครรภ์ได้เพราะใกล้ชิดและเก็บตัวไม่รู้จะทำอะไรวนไปวนมาอยู่กับคนรักนี่แหละ หากใครยังไม่อยากมีในช่วงนี้ต้องป้องกันโดยด่วน คนโสดมีโอกาสพบรักในยุคไวรัสโควิด-19 จากคนใกล้ตัวที่ห่วงใยกันเจอกันทุกวันจนเกิดความรักความผูกพัน

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับน้ำหนักของตัวเองกินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้อแต่ก็ปลอดภัยไม่มีพยานอันตรายแต่ถึงเวลาต้องออกกำลังกายลดความอ้วนแล้วนะ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องแข่งกับเวลาจะทำอะไรแบบเร่งรีบอยู่เสมอแต่ก็ผ่านไปได้ดี การงานในช่วงนี้มีเข้ามาอยู่ตลอดปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์แต่ก็ประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องรอบคอบและเอาใจใส่มีความสะอาดอยู่เสมอ

การเงิน มีดวงผู้ใหญ่ให้ความเมตตารวมถึงมีรายได้เข้ามามีความโชคดีในเรื่องเงินเงินทองทองหน่อยช่วงนี้ แต่รายจ่ายก็เยอะมาจากบริวารลูกหลานและคนในครอบครัว

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดในช่วงนี้รวมถึงการแบ่งปันหน้าที่ ความรับผิดชอบต่อกัน สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิมาแล้วรวมถึงมีลูกติดจะห่วงใยและเกิดความสงสารต่อกันจนสร้างเป็นครอบครัวความรักได้ในช่วงนี้

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงใครมีโรคประจำตัวต้องทานยาดูแลตัวเองแบบเคร่งครัดในช่วงนี้ รวมถึงควรจัดทำบุญใส่บาตรนำสิ่งที่ดีดีมาใช้ในชีวิตช่วงนี้