ดวงประจำวันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 – 21:09 น.
ช่วงนี้คนเรามีความเข้มแข็งมากขึ้นรวมถึงมีสติปัญญาและการป้องกันระมัดระวังตัวเองแบบสูงสุดแต่เลือกที่จะวัดใจที่จะทำงานเลี้ยงตนเองเลี้ยงและทำอาชีพ เลี้ยงคนมีความสามารถ รวมถึงที่จะต้องมีการทำอะไรให้ได้ เพื่อให้ตัวเองรอดได้ในยุคนี้ไม่ใช่เพียงแต่คนมีอำนาจเท่านั้นที่จะรอดได้ตอนนี้เราทุกคนเท่ากันหมดการฟังตัวเองจึงมีมากกว่าที่จะรับฟังผู้อื่นแต่ไม่ใช่เป็นการแหกกฎระเบียบ แต่เป็นการมีระเบียบวินัยกับตนเองมากขึ้น เหมือนกาลเวลาทำให้ตัวเราฉลาดชนะความกลัว เพียงแต่ต้องแลกมาด้วยกาลเวลา ความเข้าใจ แต่จะได้ดีในอนาคต ความปลอดภัยกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตต่อตนเองและประเทศไทยของเรา ความขยันหาเงินหาทองจะเกิดขึ้นในอนาคตและได้ดี กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีทอง
เลขมงคล 2 0 5
เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะทำอะไรมีอุปสรรคบ้างแต่ก็จะใช้ความอดทนและความมุ่งมั่นทำทุกอย่างจนประสบความสำเร็จให้จงได้ การงานในช่วงนี้ต้องใช้ความกล้าหาญและการกล้าคิดการตัดสินใจ มากกว่าความกลัวเข้ามา ครอบงำ จะมีการตัดสินใจทำอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ การซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยหรือการทำทุกอย่างที่เราคาดหวังให้สำเร็จหลังจากล่าช้ามา

การเงิน ช่วงนี้มีโครงการจ่ายเงินเสียงเงินอยู่ตลอดรวมถึงมีคนขอหยิบยืมการเงิน ระวังมีปากเสียงเรื่องเงิน รวมถึงความไม่พอใจในบางสิ่งบางอย่างแต่ก็จะผ่านไปได้ หรือแม้กระทั่งใช้เงินซื้อความสุข ใกล้จะสิ้นเดือนค่าใช้จ่ายใบบิลมาแล้ว

ความรัก ช่วงนี้ต้องร่วมกันเผชิญทุกสิ่งทุกอย่างร่วมกันตลอดรวมถึงการร่วมกันต่อสู้กับปัญหาแก้ไขปัญหา แต่จะผ่านไปได้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันรวมถึงระบบทางเดินหายใจในช่วงนี้ หากใครเจ็บป่วยอยู่นอนพักฟื้นสักสองวันสามวันอาการจะดีขึ้นแข็งแรงเหมือนเดิม

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มักจะมีหลายสาเหตุทำให้เกิดความกระตือรือร้นและขวนขวายที่อยากจะทำอะไรให้ได้ดังใจ การคิดจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการกลับมาทำงานเหมือนเดิมทุกอย่าง การวางแผนโครงการในอนาคตที่จะเกิดขึ้นที่ต้องใช้ความกล้าหาญกล้าตัดสินใจ

การเงิน ช่วงนี้มีรายจ่ายตั้งแต่เช้าการเงินการทองหมุนเวียนแลกเปลี่ยนซื้อขายสิ่งต่างๆรวมถึงการลงทุน เรื่องค่าใช้จ่ายกำลังประดังเข้ามา แต่มีโชคลาภดวงดีอยู่ในช่วง 15:09-21:09 น. เสี่ยงโชคได้จะได้เงินได้ทอง

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงกับคนรักรู้สึกเหนื่อยใจบางสิ่งบางอย่างการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันใครยังไม่เกิดควรหลีกเลี่ยง แต่หลังจากทะเลาะกันแล้วจะคืนดีกันภายหลัง คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้าย หน้าตาดีเข้ามา ให้เกิดความรู้สึกถูกชะตากันตั้งแต่แรกเห็น

สุขภาพ ช่วงนี้อยากตัดผมอยากดูแลผิวพรรณหน้าตาอยากใช้ความสวยความงามกับสถาบันความงามต่างๆเมื่อไหร่จะเปิดสักทีพร้อมจะใช้บริการแล้ว แต่ต้องระวังอุบัติเหตุห้ามประมาทในช่วงนี้รวมถึงมีโอกาสได้ไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครบางคน

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความฝันมีความจินตนาการรวมถึงการคิดขยับขยายในเรื่องของการงานเจ้าโปรเจกต์ จะมีคนชักชวนให้ลงทุนรวมถึงร่วมกันทำอะไรเพราะเรามีฝีมือหรือมีไอเดียการออกแบบความคิดที่ดี อย่ามัวแต่กลัวๆกล้าๆในช่วงนี้ต้องมีความมั่นใจตัวเองไปเลย

การเงิน มีรายได้เข้ามา โดยเพราะความขยัน รวมถึงการแบ่งปันของผู้อื่นลูกหลานบริวารนำมาให้ แต่ก็มีรายจ่ายรออยู่จะเอาตัวรอดได้

ความรัก ช่วงนี้คิดเล็กคิดน้อยรวมถึงการน้อยเนื้อต่ำใจในเรื่องของความรัก คนรักมักนอกใจหรือการอยู่กันคนละที่ก็ได้สำหรับบางคน คนโสดระวังตกที่นั่งสำรองหรือไปรักคนมีเจ้าของแล้วให้ทำใจรวมถึงหลีกเลี่ยงได้ก็หลีกเลี่ยงซะ

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องจุกเสียดรวมถึงความดันบางคนกินอาหารเยอะเจ้าเนื้อเพราะการเก็บกักตัวอยู่แต่ในบ้านต้องหาเวลาออกกำลังกาย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทุกอย่างในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่ทุ่มเทมุ่งมั่นเพียรพยายามรวมถึงรวบรวมความกล้าจะทำอะไรต้องมุ่งมั่นไปเลยในช่วง ไม่ควรครึ่งครึ่งคาคาในสิ่งใดทั้งสิ้น จะทำงานสักกะเบือยันเรือรบ อะไรที่จะมีรายได้เข้ามาในช่วงนี้จะต้องเก่งจะต้องชำนาญให้ได้เป็นการบังคับตัวเองรวมถึงการเรียนรู้

การเงิน รายจ่ายรออยู่แต่ก็จะต้องขวนขวายหามาให้จงได้ ใช้เงินเยอะมากรวมถึงใครทุกข์ใจกังวลเรื่องเงินอยู่ขอให้ใช้ความอดทนอีกสักพักจะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ด้วยความขยันของเราเอง

ความรัก รักมันกินไม่ได้ในช่วงนี้รู้สึกต้องอยู่กับตัวเองให้ได้สำหรับใครที่ความรักมีปัญหาหรือเจ็บปวดคาราคาซังกับใครอยู่คงจะต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจแล้ว สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วคงจะต้องช่วยเหลือกันเต็มที่ในช่วงนี้เพื่อให้อยู่รอดและปลอดภัยของครอบครัว

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังในช่วงนี้ได้ แต่ให้พักฟื้นสักพักเดี๋ยวจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้กำลังรวบรวมความกล้าในการตัดสินใจ การมองย้อนไปในอดีตถึงเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านมาแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตพยายามรอบคอบและแก้ไขปัญหาเก่าๆที่เคยผิดพลาด ทำทุกอย่างให้ดีในอนาคตใครมีปัญหาคดีความกำลังจะหลุดพ้น หมดทุกข์หมดโศกชีวิตใหม่ความสุขกำลังจะมา

การเงิน การเข้าใจกับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมากมาก จะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบ้างคอยช่วยเหลือ ใครกำลังรอเงินอยู่จะสมหวังในอนาคตอันใกล้นี้

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนตัวใหญ่มีความเข้มแข็งเข้ามาแบบกระทันหันรู้สึกดีต่อกันช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีปากเสียงกันบ้างเพราะการเอาแต่ใจตัวเองหรือความอึดอัดที่สะสมมาแต่ทุกปัญหาก็จะผ่านไปได้เพียงเเต่เป็นช่วงเคลียร์กัน

สุขภาพ มีโอกาสไปงานศพรวมถึงรับรู้การเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใครช่วงนี้ สุขภาพของตัวเราเองระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลัง คนมีโรคประจำตัวควรทานยาอย่างเคร่งครัดแล้วจะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้เป็นผู้ใหญ่ที่ใจดีมีความอดทนรวมถึงมุ่งมั่น กระตือรือร้นทำทุกอย่างให้ได้ดี ขวนขวายเรื่องของการงานแบบเต็มที่ รวมถึงการลงทุนทำอะไรใหม่ใหม่เกี่ยวข้องกับอาหาร ผลไม้ ผัก พืชสวนครัว จะมีคนให้ร่วมลงทุนด้วย

การเงิน มีค่าใช้จ่ายเยอะเต็มไปหมดแต่บอกตัวเองว่าต้องเคลียร์ให้หมดต้องแก้ไขให้ได้ช่วงนี้จึงหมุนเต็มที่ เรียกว่าเทหมดกระเป๋า ไม่ตายคงหาใหม่ได้ในวันข้างหน้า แต่ก็ไม่ตายหรอกเพราะขยันซะอย่าง

ความรัก ช่วงนี้เป็นแม่และเป็นพ่อที่ดีของลูก หลาน ความห่วงใยจึงมีมากค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆของครอบครัวรวมถึงการคิดเผื่อคนในบ้านทุกปัญหาสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดช่วงนี้จะพบรักกับคนแดนไกลรวมถึงความรักในโลกโซเชียล

สุขภาพ ให้เอาใจใส่ในเรื่องของอารมณ์ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายมีโอกาสมีปากมีเสียงการขัดแย้งรวมถึงการถูกยั่วยุการแข่งขันรวมถึงการมีศัตรูคนเก่าเก่ากระทบกระทั่งกันในเรื่องของการงานหลีกเลี่ยงได้ควรหลีก

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นอยากจะทำอะไรพร้อมแล้วทุกอย่างเหลือการตัดสินใจและการรวบรวมความพร้อมของบริวารลูกน้องหรือทุกๆคน กระหายในการทำงานรวมถึงการป้องกันอะไรที่จะเกิดขึ้นในการงาน เตรียมพร้อมทุกทุกอย่าง การกลับมาอีกครั้งแต่ต้องดีกว่าเดิมหลายเท่า

การเงิน พร้อมที่จะฟันฝ่าเคลียร์ปัญหาการเงินให้หมด การได้รับข่าวดีในเรื่องของเงินเงินทองทอง แต่ทุกอย่างต้องลงมือกระทำมากกว่าจะเป็นโชคหรือลาภที่จะได้มาฟรีฟรี

ความรัก ช่วยเหลือกันทำมาหากินภายในครอบครัวแบบเต็มที่ทุกคนมีหน้าที่ความรับผิดชอบ คนโสดยังไม่เด่นเรื่องความรักในช่วงเวลานี้

สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยรวมถึงห้ามตายในช่วงนี้ คนเจ็บป่วยก็จะต้องหายให้ได้อำนาจจิตใจเข้มแข็งมากๆในช่วงนี้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้หากมีปัญหาอะไรจงใช้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ จะแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างได้ รวมถึงใครกำลังรออะไรอยู่จะสมหวังในสิ่งนั้นมีผู้ใหญ่ความช่วยเหลือรวมถึงความรักและเมตตา ลูกค้าเก่าเก่าจะกลับมา มีการเดินทางไกลไปในสถานที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้ง รวมถึงการเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองรักและชื่นชอบ จะมีคนพูดแบบปากต่อปาก รวมถึงได้พบเจอเพื่อนเก่าสิ่งเก่าเก่ากลับมาอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานความรักความสุข

การเงิน ใจดีใจบุญมีความเมตตาช่วยเหลือคนโน้นคนนี้ตลอดในช่วงนี้ แต่เราก็มีผู้ใหญ่เมตตามีความรักเกื้อกูลอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน การเงินจึงเอาตัวรอดได้แบบมีน้ำใจและมีความสุข

ความรัก ครอบครัวที่รักกันมากมีน้ำใจต่อกันรวมถึงการให้อภัยกันหากใครมีปัญหา หากใครอยู่ไกลคนรักกำลังจะได้กลับเข้ามาอีกครั้ง คนโสดจะพบรักต่างวัย มาจากคนใกล้น้ำใกล้ทะเล

สุขภาพ ช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ผื่นคันรวมถึงใครเจ็บป่วยอยู่ขอให้ทานยาอย่างเคร่งครัดและเอาใจใส่เป็นพิเศษจะดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
พยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี ออนไลน์
โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 และทักไลน์ไอดี 0871084664