ดวงประจำวันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 – 23:09 น.

ช่วงนี้หลายคนต้องทำงานหลายอย่างหลายแนว อยู่เฉยไม่ได้ต้องหาความคิดอะไรใหม่ๆอินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ความคิดที่ไม่หยุดนิ่งบวกกับความสร้างสรรค์ จะตามโลกได้ทัน บางครั้งอาจเป็นผู้กล่าวนำสิ่งใหม่ๆเข้ามา โลกออนไลน์และเทคโนโลยีทำให้มนุษย์ต้องเป็นผู้ก้าวทันอยู่เสมอจึงจะพาตนเองรอด

สีมงคล สีแดง สีดำ สีชมพู
เลขมงคล 8 9 2
เลขเด่น 8

คนเกิดวันอาทิตย์
อย่าได้กังวลใจไปคิดอะไรแล้วรู้จักรอสิ่งนั้นให้ได้ เวลาจะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จและลงตัว บางคนอยากโยกย้ายก็ต้องใช้เวลา มีคนพูดจาเสียดสีบ้างก็ต้องทำใจให้สงบอย่าไปฉลาดเกิน เพราะความฉลาดมากมาพร้อมกับการตอบโต้ซึ่งทำให้มีแต่ปัญหายุ่งยากไปอีก สวดมนต์ไหว้พระทำจิตใจให้สงบทุกอย่างจะดีขึ้นแน่นอนในอนาคต

การเงิน แอบคำนวณรวมถึงทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด แต่ไม่ต้องกังวลใจมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแน่นอนในอนาคต

ความรัก ช่วงนี้มีบ้างจุกจิกกับคำพูดรวมถึงการเสียดสีความรู้สึกต่อกัน รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อย แต่ก็ไม่มีอะไร ที่สำคัญควรจะสงบคำพูดคำเจรจาความในไม่ให้เอาออกความนอกไม่เอาเข้ามา คนโสดมีคนเข้ามาแต่ไม่ชอบและไม่ถูกใจ

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันในช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงนอนพักผ่อนพักฟื้น

คนเกิดวันจันทร์
มีการเปลี่ยนแปลงแต่อยู่ที่การตัดสินใจของเราจะอยู่ที่เดิมหรือไปที่ใหม่ ถ้ากังวลเกินไปก็อยู่ที่เดิม แต่ถ้ากล้าและบ้าบิ่นพอ ต้องใช้ความใจถึงจะได้ดีแน่นอน

การเงิน มีความโชคดีกับเรื่องเงินทอง จะพูดคุยในช่วงนี้สมหวังทุกอย่าง มีคนเชื่อถือ รวมถึงเบอร์โทรใหม่อยากได้อะไรที่เป็นมงคล หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค หากชอบการเสี่ยงโชคต้องรู้จักบวกหนึ่งลบหนึ่งเอาไว้บ้าง

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจกับคำพูดของคนรักมากด้วยช่วงนี้ ชอบหาเรื่องและว่าเรา พอน้อยใจก็ยังไม่มาง้ออีก ไม่รู้ไปโกรธใครมา คงจะต้องห่างกันสักระยะหนึ่ง ขอเวลาทำใจหรือปลงสักนิด

สุขภาพ ช่วงนี้อยากสวยอยากหล่ออยากดูดี มีโอกาสเปลี่ยนสไตล์ทรงผมเสื้อผ้า มีดวงไปงานศพ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีเรื่องให้ขบคิดอยู่ตลอดทั้งปัญหาเก่าและปัญหาใหม่รวมถึงอนาคต ขอให้นิ่งไว้ก่อนอย่าได้วิตกไป การงานจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือรวมถึงชวนให้ไปทำงานกับเขาอยู่ที่การตัดสินใจของเรา เป็นคนขยันแต่มักฟุ้งซ่าน

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายในช่วงนี้อยู่ตลอดรวมถึงระวังอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะ กดบัตรเครดิตอยู่ตลอดเหมือนกัน หรือจะมีผู้ใหญ่แอบคอยช่วยเหลือทางด้านการเงิน

ความรัก เหนื่อยใจไม่ค่อยถูกใจอะไรในช่วงนี้เลย รวมถึงมีปากเสียงกันอยู่ตลอด คนโสดจะมีคนอายุมากเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตช่วงนี้ แต่มักจะมีครอบครัวแล้วหรือเพื่อนเก่าคนรักเก่ากลับมา

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุในช่วงนี้รวมถึงห้ามประมาทเวลาทำงานอะไรที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือ รวมถึงมีเอกสารตกหล่นสูญหายต้องแจ้งความหรือทำใหม่

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความเป็นผู้ใหญ่รอบคอบมากขึ้น รวมถึงอุปสรรคได้ผ่านพ้นไปแล้ว หากใครมีคดีความจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือผ่อนหนักให้เป็นเบา เรื่องการงานขอให้อดทนสักนิดจะมีจุดเปลี่ยนเเปลงเกิดขึ้นเร็วๆนี้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดใช้จ่ายเก่งซื้อข้าวของในสิ่งที่ตัวเองอยากได้ สมหวังทุกเรื่อง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถจะให้คุณ

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้กับคนรู้ใจเข้ามาแบบกระทันหัน คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวังดังใจ ให้พูดคุยกับคนรักดีๆจะได้ไปเที่ยวในอนาคตอันใกล้ค้างแรมค้างคืนสถานที่สวยงาม

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องหมั่นอาบน้ำสักนิด เพราะมักจะมีผื่นคันขึ้นตามตัวรวมถึงการปวดหลังเพราะนอนเล่นแต่โทรศัพท์ ต้องเปลี่ยนนิสัยเดิมๆ แล้วจะได้ดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยายามตามล่าหาความฝันในช่วงนี้รู้สึกสิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้มันไม่ใช่ โอกาสเปลี่ยนแปลงมีเข้ามาแล้วใจต้องกล้าพอ รวมถึงมีเกณฑ์ลงทุนอะไรแบบเริ่มต้น จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยผลักดันและช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะพยายามมองหา สถาบันการเงินรวมถึงเดินเรื่องกู้ กำลังดูธนาคารไหนที่จะให้ผ่าน หรือมีคำตอบที่ดีในช่วงอนาคตอันใกล้

ความรัก ระวังจะไปตกหลุมรักคนอายุมากกว่ามีเสน่ห์แรงในช่วงนี้ทำให้เราอ่อนไหวและคิดถึงอยู่ตลอดเวลา คนโสดต้องเอาใจใส่และดูแลตัวเองมากกว่านี้ถึงจะมีคนเข้ามาห้ามปล่อยตัวเองโทรม

สุขภาพ ช่วงนี้ปวดหัวเข่ารวมถึงหลังกล้ามเนื้อและระวังอุบัติเหตุห้ามไปนั่งรถคนอื่นเลยโดยเฉพาะคนที่ขับไม่ค่อยระมัดระวัง

คนเกิดวันพฤหัส
เป็นช่วงดีที่สุดของชีวิตก็ว่าได้ ทั้งการงานและความสำเร็จมีเข้ามา ใครอยากไปต่างประเทศหรือไปทำงานใกล้ถึงเวลาแล้ว มี ดวงเดินทางไกลรวมถึงการแก้ไขเอกสารบางอย่างแต่เป็นสิ่งที่ดี ช่วงนี้ขอจงมีความมุ่งมั่นและมั่นใจตัวเอง ใจต้องใหญ่ถ้าคิดจะทำงานใหญ่

การเงิน มีโอกาสหยิบเงินก้อนโตรวมถึงมีโชคดีจากการเสี่ยงโชคครั้งใหญ่ เลขเบอร์โทรศัพท์จะให้คุณ รวมถึงจะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ราคาแพง คำพูดในช่วงนี้มีคนเชื่อถือมากและเป็นนายตัวเองได้ดี

ความรัก รักใครชอบใครเทให้หมดใจมีโอกาสสมหวังมากคนมีครอบครัวแล้วคนรักจะให้โชค คนโสดพบรักผู้ใหญ่ใจดีฐานะร่ำรวยรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้

สุขภาพ กินเก่งมากในช่วงนี้แต่ยังดูดีเหมือนเดิมเพราะเอาใจใส่เรื่องของสุขภาพมากที่สุดมีโอกาสออกกำลังกายในสถานที่สวยงาม คนป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงหายขาด

คนเกิดวันศุกร์
อย่าได้สนอย่าได้แคร์ในช่วงนี้รวมถึงไม่ควรเก็บเรื่องอะไรของคนอื่นมาคิดมันจะทำให้ฟุ้งซ่าน สิ่งใดไม่ใช่เรื่องของเราอย่าไปวุ่นวายกับเขา โดยเฉพาะข่าวทางสังคมเป็นเดือดเป็นร้อนแทนผู้อื่น เท่ากับสุมไฟให้กับตัวเอง การงานในช่วงนี้มีโอกาสถูกคำสั่งให้โยกย้ายรวมถึงไปทำแทนใครต้องทำใจหน่อย

การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายมากมายรวมถึงของพังอยู่ตลอดต้องเสียเงินซ่อมแซม ค่าซ่อมก็แพงแสนแพง มีหวังคงต้องกดบัตรเครดิตออกไปก่อน แล้วผ่อนทีหลัง

ความรัก ความเห็นไม่ค่อยตรงกันเลยแม้กระทั่งเรื่องอาหารของกิน สุดท้ายงอนกันในเรื่องไม่เป็นเรื่องต้องตามง้อ ใครไม่อยากเป็นแบบนี้ตามใจตั้งแต่แรกจะดีที่สุด

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวจะทำอะไรควรต้องระวังห้ามประมาทรวมถึงการขับรถในช่วงนี้ต้องดูให้ดีๆ บางครั้งก็มีคนมาเฉี่ยวชนได้โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำต้องปลงหรือทำใจเตรียมตัวยอมรับ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้เหมือนซ่อมแซมสิ่งเก่าหรือปัญหาเก่าๆ แต่แก้ไขได้หมดทุกอย่าง การงานมีเข้ามาอยู่ตลอดและก็ขยันอดทนมีจุดยืนเป็นของตัวเอง มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เก่าแก่หรือจังหวัดที่มีโบราณสถานโบราณวัตถุเยอะ

การเงิน ได้เงินของเก่าคืน บริจาคให้กับคนลำบากยากไร้ ช่วงใจบุญใจกุศลมีน้ำใจมีซื้อของให้กับใครที่เรารัก เสียเงินค่าซ่อมแซมรถ รวมถึงต่อเบี้ยประกัน

ความรัก ช่วงนี้ยอมคนรักตลอดไม่ว่าจะทำสิ่งใดเพื่อความสุขจึงต้องเสียสละ คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด

สุขภาพ ควรดูแลและเอาใจใส่ในตัวเองช่วงนี้ห้ามทานยามั่ว หรือคนที่ป่วยอยู่ต้องทานยาตามหมอสั่งแบบเคร่งครัดห้ามดื้อรั้น มีโอกาสไปงานศพรวมถึงเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยในช่วงนี้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664