ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

กษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 – 19:09 น.

ยังคงต้องขยันต่อเนื่องและมีความสร้างสรรค์รวมถึงการจินตนาการให้เก่งเพื่อก้าวล้ำนำความคิดเก่าๆ เรียกว่าต้องมีความกล้าหาญประจำตัวเลย หากใครมีแต่ความกลัวก็คงจะล้มเหลวกับชะตาชีวิตแต่ใครที่มีความกล้าหาญจะประสบความสำเร็จจะต้องไม่ยึดติดกับสิ่งเก่าเก่าแต่จะต้องมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาสร้างสรรค์ในยุคไวรัสโควิด 19 ทนอีกสักพักทุกๆอย่างจะกลับมาเป็นปกติ แต่คนจะรักษาความสะอาดตลอดไป

สีมงคล สีแดง สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 8 2 0
เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีดวงการเดินทางกับลูกหลานหรือบริวารภายในครอบครัว การเริ่มต้นกับงานใหม่ใหม่ที่อยากจะทำรวมถึงการติดต่อ มีความต้องการซื้อรถยานพาหนะ หรือแม้กระทั่งเดินทางไปเที่ยว หลังจะเก็บกดมาหลายวัน

การเงิน จะโชคดีดวงดีมีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถในช่วงนี้ รวมถึงผู้หญิงผิวขาวนำการเงินการทองมาให้ จะทำการค้าอะไรขอให้เน้นไปหาผู้หญิงผิวขาวผอมบาง

ความรัก ช่วงนี้รู้สึกเบื่อและเหนื่อยใจในเรื่องของความรักมากๆมักไม่ค่อยได้ดังใจ คำพูดคำเจรจาในช่วงนี้มักกระทบกระทั่งกันอยู่ตลอด อาจจะต้องลดหรืองดพูดคุยกันในช่วงนี้สักระยะคงจะดีขึ้นไม่งั้นมีแต่เรื่องงอนน้อยใจกันอยู่เสมอ รวมถึงหาเวลาไปทำบุญร่วมกันจึงจะดี

สุขภาพ ระวังจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลังเกิดจากการออกกำลังกายมากเกินก็ได้

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีโอกาสไปวัดไปทำบุญรวมถึงการช่วยเหลือบริจาคทานให้กับคนยากไร้ก็ได้ การงานในช่วงนี้มีโอกาสขยับขยายรวมถึงประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิด หากใครรกันกลับไปทำงานมีโอกาสสมหวังในอนาคตอันใกล้ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

การเงิน ใช้จ่ายแบบมีความคิดมีสติอยู่เสมอในช่วงนี้แต่ก็ใจบุญและมีน้ำใจรู้จักแบ่งปันคนที่ด้อยกว่า แต่เราก็มีคนใจดีเมตตาเราอยู่เสมอ

ความรัก รักและคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอพยายามซ่อมแซมทุกๆอย่างหากมีปัญหาตรงไหน กับคนในบ้านคนในครอบครัวใครเดือดร้อนก็จะรีบมาหาทันที มีโอกาสมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ที่ดีกว่าเดิม

สุขภาพ ช่วงนี้ใช้สมาธิการดูแลตัวเองด้วยการทำบุญทำทานรวมถึงทำจิตใจให้สงบ รวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร ใครเจ็บป่วยพักฟื้นสักระยะจะดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
ยังมีความกังวลและว้าวุ่นกับเรื่องของการงานอยู่ตลอดเลยช่วงนี้ ยังไม่สามารถปล่อยวางแน่ใจได้ หรือแม้กระทั่งมักจะถูกเอารัดเอาเปรียบกดดันจากเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ หากใครกำลังรอการงานใช้เวลาอีกสักระยะจึงจะดีขึ้น

การเงิน มีแต่ความจำเป็นในเรื่องของการใช้เงินทั้งสิ้นรวมถึงระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้ง ช่วงนี้ไว้ใจอะไรไม่ได้เลยเรื่องเงินๆทองๆแต่เสี่ยงโชคกลับได้ดีในช่วงค่ำ

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วระวังจะรู้สึกเหนื่อยใจ รวมถึงไม่ได้ดั่งใจหรือใครบางคนอาจจะต้องพลัดพราก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ผิดหวังหรือมีปัญหามาและรู้จักกันเลยช่วงนี้ได้

สุขภาพ ช่วงนี้อาจจะมีหลายอย่างผลกระทบทำให้รู้สึกแย่มีความเครียดอยากพักผ่อนหรืออยากหลีกหนีสังคมไปสักระยะหนึ่ง รวมถึงเป็นไมเกรนปวดหัวทานยาหาหมอได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องมีความเข้มแข็งและเพียรพยายาม ชนะความขี้เกียจของตัวเอง หรือต้องมีความมั่นใจในตัวเองมากกว่านี้จึงจะได้ดี มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงที่ทำงานได้หรือการปลูกการสร้างใหม่ในช่วงนี้ ระวังของตกหล่นสูญหายหรือชำรุดได้ในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของของใช้โทรศัพท์มือถือหรืออะไรที่จำเป็น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้รวมถึงมีโอกาสกู้แบงค์กู้ธนาคารรวมถึงเพิ่งสถาบันการเงินหรือแม้กระทั่งคนรัก หรือพ่อแม่

ความรัก มีเกณฑ์พลัดพรากกับคนรักชั่วคราวหรือต้องไกลกันเพราะความจำเป็น คนโสดอยากอยู่สักพักเงียบเงียบสงบยังไม่อยากมีใครสักคนในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยกับความรัก

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังคงช้ำดำเขียวหากไม่ระวังหรือใช้ชีวิตประมาทรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลังได้มีโอกาสทานยาแก้ปวดหรือเป็นไข้ไม่สบายต้องดูแลตัวเองสักนิด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ถือว่าโดดเด่นมากๆจะทำอะไรประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่ไว้ใจมากๆจะได้รับตำแหน่งใหม่ใหม่รวมถึงใครที่อยากจะทำอะไรเป็นของตัวเองในช่วงนี้เหมาะสมที่สุด จะได้เซ็นสัญญาอะไรในช่วงอันใกล้นี้

การเงิน มีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอยรวมถึงความโชคดีดวงดีจากผู้หญิงผิวขาวอายุมากกว่านำมาให้ ถ้าผู้ชายเรียกว่ามีนารีอุปถัมภ์ก็ว่าได้

ความรัก สมหวังมีความสุขได้ดังใจหมาย คนรักเอาใจเก่งในช่วงนี้ คนโสดจะมีโอกาสรู้จักใครเกิดจากโลกโซเชียล รวมถึงมีคนแนะนำให้รู้จักจากคนใกล้ตัวหรือญาติผู้ใหญ่

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้เรียกว่าเอาใจใส่ทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้าก็ว่าได้ คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนแข็งแรงมากเลยช่วงนี้มีคนเอาใจใส่ดูแล

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้จ้าวโปรเจกต์มากๆ มีความสร้างสรรค์และอยากคิดจะทำอะไรให้ได้ดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน บางคนยอมเปลี่ยนแปลงการงานหรือทำงานเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแข่งกับเวลา อึดอดทนทุกอย่าง แต่ก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะและก็มองหาในสิ่งที่จะสร้างรายได้ให้กับตัวเราและคนในครอบครัว มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่ แต่ก็ได้เงินแน่นอน ใช้เก่งมากในช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวามีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์

ความรัก ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดทีเล่นทีจริงแต่ทะเลาะกันจริงๆก็ได้ หากใครเป็นอยู่ควรหาวิธีหลีกเลี่ยงจะดี คนโสดจะพบรักกับคนมากจากแดนไกล

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนหรือแม้กระทั่งชอบคิดอะไรในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงกังวลไปก่อน ทำบุญกับคนแก่คนชราหรือคนอายุน้อยที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จะดีเป็นบุญกุศล

คนเกิดวันศุกร์
มีโอกาสเดินทางไปใกล้สถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงภูเขาธรรมชาติในช่วงนี้ การงานจะมีโอกาสได้รับข่าวดีกับคนอายุน้อยนำมา มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปหาเลยสิ่งที่ดีกว่าสวยกว่าเดิม

การเงิน รู้จักเก็บสะสมออมทรัพย์ทีละเล็กทีละน้อยให้มากขึ้นหรือได้เยอะขึ้นโดยกาลเวลา ใครกำลังรอการเงินอยู่จะสมหวัง ได้รับข่าวดีรวมถึงมีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก คนโสดจะพบรักแล้วในช่วงนี้ตัวจริงเสียงจริงนิสัยดีผิวขาวเดินทางมาจากสถานที่ใกล้น้ำใกล้ทะเล คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลาน จะประสบความสำเร็จ รวมถึงได้ข่าวดีจากบริวารของตัวเองความรักสมหวัง

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปงานศพงานอวมงคลในช่วงนี้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่รวมถึงคนอายุมากกว่านำมาในเรื่องของการงานความสำเร็จ มีความขยันและความอดทนมุมานะทำทุกอย่างให้ได้ดี จะได้เดินทางไกลแบบกระทันหันแต่มีความสุขกับครอบครัวหรือคนที่ตัวเรารัก

การเงิน ใช้เก่งมากในช่วงนี้รวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จ่ายแต่ก็มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงดวงนารีอุปถัมภ์ จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก ช่วงนี้รักครอบครัวมากๆจะทำอะไรก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด รวมถึงการเดินทางไปไหนด้วยกันพร้อมครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยดีผิวขาวใจดีรวมถึงเพื่อนร่วมงานกันหรือเพื่อนร่วมเรียนมาด้วยกัน

สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากรวมถึงใครเจ็บป่วยก็จะดีขึ้นเพราะการเอาใจใส่ตัวเองหรือมีคนช่วยดูแลเอาใจใส่คนละคนในครอบครัวก็ได้ เดินทางไปไหนมาไหนให้รู้จักช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่าจะเป็นกุศลช่วยส่งนำให้ได้ดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664