ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 – 21:09 น.

เกิดเป็นคนไทย รวมถึงคนประเทศไหนๆบนโลกใบนี้คงจะหนีไม่พ้นที่จะต้องสู้และปรับตัวตามสถานการณ์กันไป มีความกลัวความสับสนวุ่นวายก็ช่วงหนึ่ง แต่แล้วขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ในที่สุดคนที่ดิ้นรนและไม่อยู่เฉยๆจะเอาตัวรอดกันได้ เพียงแต่ต้องสะอาด มีระเบียบ มีวินัยในตนเอง ไม่ประมาทเลินเล่อ จะพาตนเองและครอบครัวรวมถึงประเทศชาติไปรอด นั่นรวมถึงความรักและมีความสามัคคีกันสำหรับคนในชาติ

สีมงคล สีแดง สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 8 8 4
เลขเด่น 8

ดวงวันนี้ เป็นดวงชะตาของคนเกิดวันอาทิตย์จนถึงวันเสาร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2563
อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ บอกต่อๆ กัน

คนเกิดวันอาทิตย์
ชะตาชีวิตในยุคไวรัสโควิด-19 จากดวงชะตาจะผ่านทุกอย่างไปได้แม้จะเจออุปสรรคขวากหนามสักเพียงใดแต่ด้วยความเข้มแข็งและเป็นคนมีความอุตสาหะ การเปลี่ยนแปลงของการงานจะมีตั้งแต่เดือนพฤษภาคมขึ้นไปในทางทิศที่ดี สิ่งแก้ไขต้องอดทนทุกอย่างปรับตัวทุกอย่างรวมถึงใจกล้าใจถึงนับจากพฤษภาคมไปถึงปลายปีจะดีมาก

การเงิน เรียกว่าปีนี้ตั้งแต่เดือนเมษาขึ้นไปการเงินของคนเกิดวันอาทิตย์ดีมากแม้จะมีปัญหารายจ่ายเยอะก็ตามแต่ แต่ด้วยเป็นคนรู้จักหาเงินหาทองและมีความอุตสาหะที่จะเก็งกำไรหรือสร้างให้เกิดรายได้ รวมถึงมีโชคมีลาภโดดเด่นเป็นพิเศษ คือเดือนพฤษภาคม-กันยายน-ตุลาคม เป็นดวงดีมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จหรือมีโอกาสได้รับสิ่งดีเป็นพิเศษในช่วงนี้รวมถึงตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ใหม่บางคนติดควบสองสามตำแหน่งได้

ความรัก ยังคงมีปัญหาหรือความหนักใจกังวลใจกับความรักอยู่เสมอบางคนเป็นเรื่องของสุขภาพของคนรัก โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วต้องดูแลกันเป็นพิเศษหรือช่วยเหลือกันอยู่ตลอด สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักในช่วงกันยายน-ตุลาคม เป็นคนผิวขาวเจ้าเนื้อหน้าเด็กหรือมีอัธยาศัยดีแต่เคยมีความรักมีปัญหาเลิกรามาก่อนบางคนมีลูกติด จะเข้ามาในชะตาชีวิตถึงขั้นแต่งงานกันได้

สุขภาพ ยังคงอยู่ในช่วงของการป้องกันและระวังตัวเองเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด 19 แต่ไม่มีอันตรายใดใดทั้งสิ้นรวมถึงใครเจ็บป่วยอยู่ก็จะหายหรือดูแลรักษาพักฟื้นกันไปจะมีอาการที่ดีขึ้น มีโอกาสได้รับข่าวคราวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพได้อยู่ในช่วงเดือนมิถุนายนโดยเฉพาะวันที่ 16 ถึง 30 มิถุนายนช่วงนี้

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าหนักและเหนื่อยมีปัญหาอะไรหลายอย่างประดังเข้ามามากมายโดยเฉพาะในเดือนเมษายน ปัญหาของเรื่องการงานหยุดชะงักหรือถูกบีบบังคับในทางด้านเปลี่ยนแปลงคำสั่งสิ่งต่างๆมีมากมาย ต้องเหนื่อยใจรวมถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงหลายครั้งหลายคราว ขอให้อดทนมากๆหรือต้องมองหาผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยช่วยเหลือดวงชะตาจะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ดี หลังเดือนพฤษภาคมขึ้นไปถึงจะผ่านพ้นทุกปัญหา และต้องระวังอีกทีช่วงกรกฎาคมและสิงหาคม รวมถึงต้องดูแลและเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพของตนเองโดยเฉพาะเรื่องของการคิดมากฟุ้งซ่านจากเรื่องของอาชีพและทรัพย์สินสิ่งต่างๆที่กลัวจะทนไม่ไหว

การเงิน ช่วงนี้รายจ่ายเต็มไปหมดและอาจจะต้องมีขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างออกไปรวมถึงการถูกยึด และการดิ้นรนต่างๆมากมาย คนที่มีลูกหลานคงจะต้องอาศัยบริวารลูกหลานได้ในช่วงนี้ แต่ลำพังใครคนเดียวบอกเลยว่าช่วงนี้อย่ายึดติดกับอะไรโดยเฉพาะทรัพย์สินข้าวของ เพราะมักจะเกิดจำนองจำนำหรือการขายออกไปเพื่อที่จะประทังชีวิตหรือพยุงครอบครัวเอาไว้ก่อน เรียกว่าอยู่ในช่วงเสียทรัพย์ก็ว่าได้ ยุคไวรัสโควิด 19 เป็นแบบนี้ เรื่องของโชคลาภต้องอาศัยถามลูกหลานบริวารถึงจะนำโชคให้

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้ดวงยังหักเหเปลี่ยนแปลงความรักไม่แน่นอน รวมถึงบางคนมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วทำให้เหนื่อยใจหรือหนักใจมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำต้องเลือกดีดียกเว้นชื่นชอบหรือพอใจหรืออาศัยกันในบางเรื่อง สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดหรืออารมณ์ไว้ที่สุดช่วงนี้มักแปรปรวนและผันผวนได้ง่ายขึ้นลงไม่แน่นอน แต่จะผ่านพ้นไปได้หลังจากมีปัญหากันแล้วหรือคิดได้ภายหลัง

สุขภาพ ต้องดูแลกันให้ดีที่สุดไม่ประมาทเลยก็ว่าได้ เพราะมีโอกาสเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลการรักษาตัวรวมถึงอุบัติเหตุหากไม่ระวัง โดยเฉพาะเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมรวมถึงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใคร ให้ยึดเหนี่ยวการทำบุญรวมถึงการช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก บริจาคทานอภัยทานให้กับสัตว์ ปลา นก วัว ปลาไหล ทำบุญกับโลงศพ และพระสงฆ์ผู้อาภาส

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้หลายปัญหายังประดังเข้ามาทำให้หนักใจและเดือดร้อนอยู่ตลอด มีทั้งความคิดฟุ้งซ่านความกังวลใจเบื่อกับหลายเรื่องอยากจะหนีแต่ก็หนีไปไหนไม่ได้ยังคงต้องเกี่ยวข้องกับ การดิ้นรนทุกอย่าง คนที่มีผ่อนเรื่องทรัพย์สินจะหนักใจที่สุดบ้าน รถ รวมถึงข้าวของสิ่งต่างๆ บางคนกดบัตรเครดิตนำเงินมาเป็นหนี้เป็นสินอีกก็ต้องจำใจยอม หรือใครหนักใจกลัวถูกยึดก็ต้องพูดจา ขอความช่วยเหลือและความเห็นใจกับผู้คนที่มีอำนาจเหนือกว่า เรียกว่ารู้จักค่าของการงานและการเงินในช่วงนี้ยุคไวรัสโควิด 19 ทำให้เดือดร้อนกันถ้วนหน้า การงานถูกเปลี่ยนแปลง รวมถึงการมองหาอะไรใหม่ใหม่ตามสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา ไปอยู่ดีดีก็มีสิ่งใหม่เข้ามาโดยไม่คาดคิดโดยเฉพาะในช่วงของเดือนพฤษภาคมไปแล้วทุกอย่างจะรอดพ้น

การเงิน ทั้งเหนื่อยใจทั้งทุกข์ใจมีมาหมดมีเหตุการณ์ต้องเสียงเงินทั้งเรื่องของส่วนตัวและเรื่องของผู้อื่นอยู่ตลอดในช่วงนี้ อะไรก็มาพังเสียหายในช่วงนี้ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของโทรศัพท์มือถือ รวมถึงค่ายารักษาคนเจ็บคนป่วยคนในครอบครัว หรือแม้ข้าวของบางสิ่งบางอย่างต้องถูกขายออกไป เพื่อนำมาเป็นรายได้ในช่วงนี้ให้กับตนเองต้องทำใจไปไว้จังหวะและโอกาสที่ดีหาเข้ามาเก็บรักษาไว้ใหม่ ใครมีทองก็ต้องขายทองใครมีเพชรก็ต้องขายเพชร รวมถึงทรัพย์สินต่างๆนำมาหมุนแต่ไม่ต้องกลัวไปปีจะหาคืนได้หมดครบทุกอย่าง ดวงจะดีในช่วงของกันยายน-ตุลาคมไปแล้ว ช่วงนี้คิดเสียว่าเงินไปเที่ยวเดี๋ยวเดียวก็กลับ จากดวงชะตาจะมีคนอายุมากผิวขาวคอยช่วยเหลือหรือค้ำจุนได้

ความรัก ความไม่แน่นอนมักจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาสิ่งที่เรารักกลับไม่ใช่ สิ่งที่ไม่รักแต่กลับหวังดีกับเราคอยช่วยเหลือเกื้อกูลตลอดสำหรับคนโสด รวมถึงยังหารักที่ถูกใจไม่ได้ คนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้กักเก็บตัวภาษาอะไร กลับมีการตั้งครรภ์ขึ้นมาได้ ต้องระวังเป็นพิเศษสำหรับใครที่ไม่อยากมีลูก สำหรับใครที่อยากมีลูกก็เป็นข่าวดีมีโอกาสสมหวังมีความสุขลูกนำโชคนำลาภมาให้ เรียกว่าใจได้โชคลาภจากสัตว์สองเท้า

สุขภาพ ช่วงนี้ฟุ้งซ่านมีแต่ความกังวลความเครียดซ่อนอยู่กลัวเป็นนั่นกลัวเป็นนี่รวมถึง โรคร้ายไวรัสโควิด-19 ห้ามประมาทและเอาใจใส่เป็นพิเศษ รวมถึงต้องระวังใครที่ทำดื้อทำผิดกฏหมายมีโอกาสติดคุกถูกจับได้เลย ต้องมีระเบียบมีวินัยสำคัญที่สุดในช่วงนี้ เพราะดวงมักจะเดือดร้อนเกี่ยวข้องกับเสียทรัพย์ รวมถึงอุบัติเหตุได้หากใช้ชีวิตประมาท

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ดวงชะตามักเจอปัญหาติดขัดในเรื่องของการงานอยู่ตลอดในช่วงนี้ คงต้องทำใจและรอความช่วยเหลือจากบุคคลอยู่ตลอดที่มีเข้ามาช่วยเหมือนกัน รวมถึงหน่วยภาครัฐฐบาลเงิน 5000 บาทคอยเยียวยา รวมถึงการมีแผนสำรองในเรื่องของการงานในช่วงนี้ หยุดชะงักปรับเปลี่ยนตามสภาวะ แต่อย่าไปยึดติดหลังเดือนพฤษภาคมไปแล้วจะดีขึ้นอย่างไม่น่าคิด รวมถึงสิ่งที่เหลือเชื่อมีเข้ามาดลบันดาลให้ชีวิตดีมาก ช่วงนี้ให้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงมีขวัญกำลังใจหรือ แรงบันดาลใจสิ่งต่างๆ จะเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี

การเงิน ประสบปัญหาสิ่งต่างๆเช่นเดียวกับทุกคนรายจ่ายเต็มไปหมด รวมถึงต้องเสียทรัพย์บางสิ่งบางอย่าง จำนองจำนำหรือขายทรัพย์สินที่มี หมุนกดบัตรเครดิต แต่จะมีโชคลาภโดยไม่คาดคิดเข้ามา ดวงดีจากเสี่ยงโชคสร้างกำไรโดยเฉพาะในเรื่องของบ้านเลขที่ หลังกลางปีไปถึงปลายปีจะดวงดีเป็นที่สุด บางคนถึงได้กับเปิดกิจการใหม่ให้กับตัวเอง

ความรัก ใครที่มีดวงแต่งงานอาจต้องเลื่อนออกไปอีกปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโครงการทุกอย่าง คนโสดจะพบรักอย่างไม่น่าคิดอย่างไม่น่าเชื่อคนใกล้ตัวดูแลห่วงใยเกิดเป็นความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือเกื้อกูลเอาใจใส่กันมากขึ้นเคยมีปากเสียงก็หยุด กลับมารักกันมากขึ้นมากกว่าเดิม

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุรวมถึงของพังของเสียของชำรุด ต้องซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ใครมีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองทานยาเอาใจใส่เป็นพิเศษ ถึงจะดีขึ้นต้องพักฟื้นใช้เวลาหลังกรกฎาคมไปแล้วจากดีเป็นที่สุดสุขภาพแข็งแรงกับคืนมามีความผาสุก มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยช่วงมิถุนายน ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้คงมีแต่ความสบายกินๆกับนอนๆ ทำอะไรยังคงไม่ได้เลย แต่ยังโชคดีมีคนรักมีคนช่วยเหลือรวมถึงมีความดีมีคนเมตตาอยู่ตลอด รวมถึงหากใครยังทำงานได้มีรายได้เข้ามา ถ้าขายออนไลน์เกี่ยวข้องกับอาหารหรือด้านบริการเฉพาะตัวเฉพาะพรสวรรค์ที่มีจะมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็เป็นคนใจดีมีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้คน มีน้ำใจแบ่งปันให้คนนั้นให้คนนี้ชีวิตไม่อดมีความสุขกับการใช้ชีวิตราบเรียบและเรียบง่าย นอนดึกดูหนังฟังเพลงแลกเปลี่ยนความคิดให้กับคนนั้นให้กับคนนี้ รวมแอบกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงบ้างแต่ก็ทำใจปลงกันไป อะไรจะเกิดก็เกิดแก้ไขกันเอาวันข้างหน้า หลังเดือนมิถุนายนจะได้ดี

การเงิน มีกินมีใช้ไม่อด มีเข้ามาอยู่ตลอด เพียงแต่ใช้เงินเก่งเพราะใจดีและชอบช่วยเหลือคนในบ้านคนในครอบครัวเพื่อนฝูงคนที่ตัวเราเองรักหรือแบ่งปันให้กับเพื่อนร่วมโลกไม่ว่าเค้าจะเป็นใคร ดวงดีมีโชครลาภหรือใครบางคน มีทรัพย์สินให้คนเช่าเก็บถูกบ้างหรือให้เขาใช้ฟรีบ้างก็ไม่เดือดร้อน หรือใครบางคนที่เดือดร้อนก็จะมีคนดีดีเข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงได้เงิน 5000 บาทเป็นเวลาสามเดือนหกเดือนในวันข้างหน้า

ความรัก โชคดีมากในเรื่องของความรักได้คนรักที่ดีมีน้ำใจมีความมั่นคงช่วยเหลือเกื้อกูลนิสัยเดียวกันรักกันมาก คนรักนำโชคนำลาภมาให้ คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงอันใกล้นี้ ผิวขาวเจ้าเนื้อหน้าเด็กสดใสจิตใจดีงาม

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้ออ้วนท้วนอุดมสมบูรณ์ รวมถึงใครเจ็บป่วยอยู่จะมีคนคอยช่วยเหลือรักษาดูแลเอาใจใส่ หรือใครเป็นหมอเป็นพยาบาลดูแลเอาใจใส่ตัวเองได้ดีแบ่งน้ำใจรักษาคนอื่นอีกตังหาก ใจบุญสุนทานมีน้ำใจแบ่งปันความดีช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อยู่ตลอดรวมถึงสัตว์ ปล่อยปลาปล่อยนกช่วยเหลือโคกระบือ

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องวัดใจอยู่ตลอด กลัวไม่ได้กังวลไม่ได้มีแต่ใจต้องสู้เท่านั้นถึงจะพาตัวเองรอดได้ แต่ก็ยังโชคดีดวงดีเอาตัวรอดได้ การงานมีเข้ามาแบบไม่คาดคิด บางครั้งฟุ้งซ่านและกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง บางครั้งก็ปลงได้คิดได้ทำใจลดลงไป และพอเดี๋ยวสักพักก็คิดใหม่กังวลใหม่กลับไปกลับมา นี่แหละนะยุคไวรัสโควิด-19 อะไรที่ไม่เคยเจอก็ได้เจออะไรที่ไม่เคยได้เห็นก็ได้เห็น ย่อมเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะฟุ้งซ่านก็ต้องหาคนช่วยคิดช่วยระบายปรับทุกข์กันบ้างในช่วงนี้ แต่จงท่องเอาไว้ในใจว่าต้องรอดให้ได้ต้องผ่านไปได้แต่ก็เป็นจริงผ่านได้เพราะดวงมีความดีอยู่

การเงิน ใช้เงินเก่งมากห่วงใยคนที่ตัวเองรักอาหารขนมของกินจัดเก็บตุนเอาไว้ตลอดไม่อดหมดปุ๊บซื้อปั๊บ ตู้เย็นห้องเก็บของแน่นแล้วเเน่นอีก ปากก็บอกกลัวเงินหมดแต่มือก็ควักซื้อแล้วซื้ออีก มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคในช่วงนี้ดวงดีแบบไม่น่าจะถ้าคิด คนไม่เคยเสี่ยงโชคก็ต้องเสี่ยงว่ากันไปในช่วงนี้ ทรัพย์สินเงินทองต้องออกมาหมุนมาขายบ้างเพื่อเอาชีวิตรอด แต่ความโชคดีก็สามารถมีทรัพย์สินกลับคืนมาได้อีก

ความรัก ชู้สาวรักซ้อนมักจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา รักเก่ายูเทิร์น return กลับเข้ามา ทะเลาะกันเดี๋ยวก็คืนดีอารมณ์แปรปรวนอยู่ตลอด ดีดีเลิกเลิกเป็นของธรรมดา ถ่านไฟเก่าคุ ระวังพิเศษดวงช่วงเดือนมิถุนารักแทรกซ้อนจับปลาสองมือ เรียกว่าหนีไม่พ้นชู้สาวไม่เขาก็เรา หากใครรักคนรักและซื่อสัตย์ซื่อตรงก็ขอจงไปไหนไปด้วยกันอยู่ตลอดอย่าเปิดช่องว่างเท่านั้นเอง

สุขภาพ คิดมากกังวลใจฟุ้งซ่านมีอยู่ตลอด คนอายุมากต้องระวังความดันรวมถึงหัวใจ คนอายุยังน้อยเอาใจใส่เรื่องอารมณ์ที่ผันผวนและแปรปรวน รวมถึงความหงุดหงิดง่าย หรือแม้กระทั่งปวดเมื่อยร่างกายกระดูกแขนขารวมถึงหลัง

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ประสบปัญหากันเต็มเต็ม หยุดชะงักหรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ทำงานหนักทำงานเยอะสำหรับคนที่ยังทำอยู่ใจต้องสู้คิดมากไม่ได้ถึงจะกลัวถึงเจ็ดเจอปัญหาแต่ต้องกล้าเข้าไว้ ชีวิตอยู่กับการเสี่ยงชีวิตอยู่กับการต้องเอาตัวให้รอดในยุคไวรัสโควิด-19 เพื่อเงินเพื่องานหลังเดือนมิถุนายนไปแล้วจะได้ดี มีการงานมีความมั่นคงเกิดขึ้นไปถึงปลายปี เพียงแค่ช่วงนี้ต้องทำใจและไม่คิดมากยอมรับในสิ่งที่เป็นอยู่ คนอยู่กับบ้านต้องลดความฟุ้งซ่านความกลัวความสับสนคิดเสียว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

การเงิน ช่วงนี้ฟุ้งซ่านในเรื่องของการเงินมากที่สุดรวมถึงการรอความช่วยเหลือจากหน่วยงานภาครัฐเงิน 5000 บาทจะสมหวังได้ดังใจหมาย หวังโชคลาภอย่าไปเสี่ยงเลยไม่มีทางหวังการงานยังเสียดีกว่า รายจ่ายเยอะเพราะรักคนในครอบครัวซื้อนั่นซื้อนี่รวมถึงข้าวของมากักเก็บตุน ใครมีทรัพย์สินบางอย่างคงต้องเอาออกมาขายเช่นทองเพชรของมีค่ารวมถึงทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ แต่ไม่ต้องกลัวจะได้คืนในอนาคตช่วงนี้เป็นแค่การเอามาหมุนเอามาจำนำรวมถึงขายขาดและหาใหม่

ความรัก คนรักจะช่วยได้ในช่วงนี้อย่างน้อยก็ลดความคิดมากความฟุ้งซ่านความกังวลลงไป มีอะไรจงบอกและพูดตรงไปตรงมาปัญหาทุกอย่างจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีตำหนิ จารักและช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งปัจจุบันและภายภาคหน้าเป็นคู่รักที่สมน้ำสมเนื้อ รวมถึงสร้างเนื้อสร้างตัวได้ดีในวันข้างหน้า

สุขภาพ เจ็บป่วยมีความเครียดความกังวลความกลัวฟุ้งซ่านเข้ามาช่วงนี้ต้องดูแลรักษาตนเองอย่าให้จิตตกอย่าให้ความเครียดความกังวลเข้ามาครอบงำ หากใครเป็นต้องรักษาจิตให้คลายจากความกลัวฟุ้งซ่านลดลงไปมีธรรมะเข้ามาขจัดความกลัวจากจิตใต้สำนึกที่สร้างภาพและสร้างความรู้สึกให้เกิดความอึดอัด รวมถึงการเล่าและการระบายปรับทุกกับผู้มีความรู้ความชำนาญหมอแพทย์หรือแม้กระทั่งหมอดูจะช่วยได้

คนเกิดวันเสาร์
ชีวิตราบเรียบไปเรื่อยเรื่อยกินกินกับนอนนอน ช่วงนี้ทำได้แค่นี้ จุดเปลี่ยนหักเหมีอยู่ตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรต้องไหลตามน้ำปรับตัวตามสถานการณ์ รวมถึงการไม่หยุดนิ่งคิดหาอะไรใหม่ใหม่ค้าขายออนไลน์ทำเข้าไปจะได้ดี ติดต่อพูดคุยช่วยเหลือผู้คนประสานงานดวงจะเฮงจะประสบความสำเร็จได้เรื่อยเรื่อยไม่หวือหวาแต่ก็พารอด ยูทูปเบอร์ โลกโซเชียลคอมมูนิเกชั่นการติดต่อสื่อสาร ต้องนำมาใช้อยู่ตลอด รวมถึงสิ่งที่ไม่เคยทำก็ต้องทำในช่วงนี้

การเงิน เลือกความสุขเป็นที่ตั้งใช้จ่ายจึงเยอะอาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทั้งตนเองและของคนในบ้านคนในครอบครัว ใช้เงินเก่งหมดหมดมาหมดหมดมาเป็นแบบนี้อยู่ตลอด แต่ก็เอาตัวรอดได้ปากเป็นเอกเลขเป็นโทในช่วงนี้ ค้าขายติดต่อเจรจา รวมถึงการมีน้ำใจแบ่งปันผู้อื่น โชคลาภคงจะได้จากเลขหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดแม้คนรักจะคิดมากรวมถึงมีความกังวลใจแต่ก็จะผ่านไปได้เพราะช่วยเหลือกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิมีปัญหาช่วยเหลือเกื้อกูลสงสารเมตตากันจนเกิดเป็นความผูกพันความรักกันได้

สุขภาพ ช่วงนี้ห้ามดื้อห้ามคิดมากห้ามกังวลใจรวมถึงฟุ้งซ่านทานยาหาหมอรักษาตัวเองใครที่มีโรคประจำตัว และบางครั้งการระบายปรับทุกข์กับผู้อื่นก็เป็นสิ่งที่ดีในช่วงนี้เป็นทางออกให้สบายใจหรือมีความสุขต้องการคนช่วยเหลือทางด้านจิตใจ ตั้งแต่มิถุนายนไปถึงปลายปีเอาตัวรอดได้ดวงปานกลางไม่ถึงกับร้ายสุดแต่ก็ไม่ถึงกับดีที่สุดในยุคไวรัสโควิด-19