ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 – 21:09 น.

ช่วงนี้ใครใครก็จะค้นหาและทะเยอทะยานเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินการทองการใช้ความคิดและไม่หยุดอยู่กับที่เพื่อปรับตัวเราให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันให้ได้ เริ่มต้นที่ความต้องการของมนุษย์ อาหารขนม นมเนย ของกิน ยารักษาโรค เครื่องนุ่งห่มโดยเฉพาะหน้ากากอนามัยแบบทันสมัย ออนไลน์ รวมถึงอะไรที่สะอาด ทั่วโลกต้องการ คนเก่งจะสร้างรายได้ได้ มนุษย์ยังไงก็ต้องการความสุขและสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับตนเองนี่แหละคืองานและอาชีพที่จะสร้างรายได้ให้กับตนเองรวมถึงทรัพย์สินข้าวของที่มีราคา

สีมงคล สีขาว สีแดง สีน้ำเงิน
เลขมงคล 1 5 9
เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องมีสถานะการตัดสินใจอะไรหลายหลายอย่างอยู่ตลอด การสู้กับความกลัวความกังวลที่มีอยู่ในจิตใจ บอกกับตนเองตลอดเวลาว่าต้องกล้า ทบทวนเรื่องราวต่างๆตลอดมา

การเงิน ใช้เงินเยอะและยังมีสาเหตุของคนในครอบครัวพยายามหยิบยืมการเงิน

ความรัก มีหลายเรื่องที่ยังปกปิดรวมถึงบอกไม่หมด โดยเฉพาะในเรื่องของเงินเงินทองทอง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าเข้ามาแต่ละวันมีเจ้าของแล้วหรือแอบคบแอบติดต่อ

สุขภาพ ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อและมีความกังวลซ่อนอยู่แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีความโชคดีตลอดทั้งวันรวมถึงมีการงานใหม่ใหม่เข้ามาจะได้ดีตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของคำพูดและการจัดการ วางแผนทำอะไรใหม่ใหม่อยู่ตลอดจากได้ดีขอให้จงมีความเชื่อมั่นและทำไป มีดวงเดินทางไปทางทิศตะวันออกจะมีโชคมีลาภจากทิศนั้น

การเงิน มีรายได้เข้ามาตลอดในช่วงนี้สิ่งที่หวังจะสมหวังได้ดังใจหากใครรอเรื่องเงินจะได้รับข่าวดี ดวงดีกับการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภ

ความรัก มีความสุขประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภจากคนรักคู่ครองคนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้หน้าตาดีนิสัยดีพูดเพราะเป็นศิลปินดารา หรือคนมีชื่อเสียง

สุขภาพ แข็งแรง. มีความสุขคิดบวกอยู่ตลอดเวลา. รวมถึงมีคนทำให้เกิดความสุขและได้ดี คนเจ็บป่วยรักษาหายอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามกับทุกสิ่งทุกอย่างรอบข้างจะทำให้ดีรวมถึงจะคิดสิ่งใดสมหวังได้ดังใจหมายอยู่ตลอดในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานที่ล่าช้ามาต่อไปนี้จะได้ดีแล้ว มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนรวมถึงพึ่งพาอาศัยกันตลอดเวลา

การเงิน ช่วงนี้กิเลสสูงอยากได้ไปหมดทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเราเองสุขสบายมีโอกาสหยิบเงินใหญ่ในอนาคตอันใกล้

ความรัก คนโสดจะมีความรักเข้ามาแบบฉับพลันแต่ต้องระวัง เพราะเป็นคนมีเจ้าของแล้ว คุณมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ระหว่างตั้งครรภ์หรือมีลูกเพิ่มยกเว้นคนทำหมัน

สุขภาพ กินเก่งท่านเก่งมีความสุขกับอาหารเต็มที่ในช่วงนี้โดยเฉพาะทุเรียน น้ำหนักขึ้นมามากต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้ว มีใครบางคนกำลังท้องเสียท้องอืดท้องเฟ้อ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกเรื่องบอกกับตนเองว่าจะต้องได้ดี มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือในช่วงนี้ตลอดรวมถึงหน้าที่การงานมีความก้าวหน้า ใครหยุดงานมานานจะได้ทำแล้วในช่วงนี้ รวมถึงการเดินทางไกลจะมีเข้ามาในอนาคต

การเงิน ช่วงนี้รายได้ดีมากจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินการทองใครลองเงินอยู่สมหวังแน่นอน รวมถึงมีโชคลาภเกี่ยวกับบ้านเลขที่

ความรัก มีความมั่นคงสมหวังจะประสบความสำเร็จกับคนรักรวมถึงตนเอง หรือแม้กระทั่งลูกหลานบริวารจะให้โชคและข่าวดี คนโสดพบรักกับคนรวยมีฐานะดีเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองมากหน่อยช่วงนี้คนเจ็บป่วยอาการดีขึ้นหายวันหายคืน ใครเป็นคดีความจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือให้รอดพ้นปลอดภัยจากทุกปัญหา

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้พยามขยับขยายทุกสิ่งทุกอย่างให้สมหวังดังใจคิด รวมถึงการซ่อมแซมปัญหาที่เกิดขึ้นจากอดีตให้หมดไป ใครทุกข์เรื่องของการงานช่วงนี้จะมีสิ่งที่ดีเข้ามารวมถึงใครอยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะสมหวัง

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชครวมถึงคำพูดจะทำให้ได้เงินได้ทองในช่วงนี้ รวมถึงการซื้อขายแลกเปลี่ยนเล่นแร่แปรธาตุจะดวงดี

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากหน้าตาดีเคยมีครอบครัวมาแล้ว จะมีความสุขความเจริญในวันข้างหน้าเพราะดวงชะตาเข้ากันได้ มีโอกาสตั้งครรภ์ในช่วงนี้ทั้งคนมีครอบครัวแล้วหรือคนที่กำลังจะมี

สุขภาพ ใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน รวมถึงช่วงนี้คลายจากความกลัวเริ่มมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นรวมถึงความหวังกำลังใจ เป็นอะไรก็รักษาหาย มีช่วงไปงานศพหรือรับรู้ข่าวการเจ็บการป่วยการตายของใคร

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้สู้และขยันอดทนเพียรพยายามกับทุกเรื่องมากๆ แต่ก็จะสมหวังดังใจทุกเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีความอุตสาหตั้งใจทำทุกอย่างให้ได้ดี คนที่กำลังจะสอบเลื่อนขั้นเรื่องตำแหน่งในอนาคตสมหวังแน่นอนหรือได้รับข่าวดีตลอดเน้นเรื่องงาน

การเงิน มีโชคมีลาภกับผู้หญิงขาวผอมบางนำมา การจะทำอะไรในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับเงินเงินทองทองจะได้ดี ช่วงเย็นรับเงินก้อนใหญ่

ความรัก ช่วงนี้บังคับคนรักทุกอย่างให้ทำตามคำสั่งและดูเหมือนคนรักจะเชื่อฟังรวมถึงเป็นกำลังใจให้ทุกๆเรื่องเหมือนกัน คนโสดจะพบรักกับคนขยันถึกอึดอดทนเข้ามันชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ แข็งแรงมากเลยช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่และออกกำลังกายอยู่ตลอดเวลาถึงแม้อยู่ในบ้าน

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะมีการเริ่มต้นอะไรที่ดีเกิดขึ้นในเรื่องของการงาน มีความขยันและมุ่งมั่นเป็นพิเศษจะได้ดี ใครที่รองานอยู่สมหวังแน่นอน รวมถึงมีโชคกับอาชีพการงานที่ทำอยู่ จะติดต่อพูดคุยกับใครในช่วงนี้ประสบความสำเร็จขอให้ใช้ความเพียรพยายามสักนิด

การเงิน มีโชคลาภดวงดีตลอดในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเสี่ยงโชคหรือพูดคุยเจรจากับใครเรื่องการเงินสมหวัง ใครทำเรื่องไฟแนนซ์หรือการเงินอยู่จะได้รับข่าวดี

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนขยันมีความสามารถจะเข้ามาช่วยเหลือกันในช่วงนี้จนผูกพันเป็นความรักความสามารถโดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานหรือทำงานเกี่ยวข้องกันโดยตรง คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักรวมถึงลงทุนทำอะไรด้วยกันได้ดีในช่วงนี้

สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดรวมถึงใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นหายจนกลับบ้านได้สำหรับใครที่เจ็บป่วยอยู่โรงพยาบาล

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะมีคนพูดถึงอยู่ตลอดมีทั้งทางดีรวมถึงการใส่ความให้ร้ายแต่เราก็รู้หมดทุกอย่างทำอะไรไม่ได้มีคนช่วยเหลือเราอยู่ถือว่าดวงแข็ง จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกระทันหันรวมถึงการเดินทางแบบคำสั่งรีบไปรีบกลับ ช่วงนี้อาหารการกินเต็มที่ทุกอย่างจะมีคนนำข้าวของมาฝาก

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างประสบความสำเร็จแต่ก็ใช้เงินเยอะ เดินทางไปไหนระวังของตกหล่นสูญหายต้องรอบคอบ รวมถึงเสียเงินค่าซ่อมอะไรตลอด ช่วงเช้าและหลังบ่ายไปแล้วมีคนโอนเงินให้ยังมืด

ความรัก คนรักมักมีเรื่องปกปิดรวมถึงไม่บอกความจริงอะไรซักอย่างในช่วงนี้ หรือมีคนขอหยิบยืมการเงินภายในครอบครัว คนโสดจะมี พ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีตำหนิเข้ามาในชีวิตช่วงนี้แบบกระทันหันหรืออยู่กันเลย

สุขภาพ ช่วงนี้มีโอกาสปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาแต่ก็อึดอดทนสุดสุดไม่เป็นอันตรายใดใด รวมถึงการทานยาใครมีโรคประจำตัวแต่อาการจะดีขึ้นแข็งแรง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
พยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี ออนไลน์
โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 และทักไลน์ไอดี 0871084664