ดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 – 21:09 น.

ช่วงนี้ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงสร้างความดีในวันนี้สำหรับคนที่อยากจะมีโชคมีลาภถูกหวยรวยเบอร์ ให้เน้นธรรมะความดีรวมถึงตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับเลข 8 หมายถึงพระวัด และเลข 5 ความดี และกำลังประจำวันเสาร์ คือเลข 7 รวมถึงต้องขยันและทำงานทุ่มเทอุตสาหะในวันนี้มากๆ จะมีโอกาสร่ำรวยและเป็นเศรษฐีกับเขาด้วยการงานรวมถึงใครมีดวงดีมีโชคมีลาภก็จะได้การเงินการทองในช่วงตอนเย็นวาสนาของใครของเขา

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเทา
เลขมงคล 7 4 5
เลขเด่น 4

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนและความเพียรพยายามหลายๆอย่าง มีทั้งปกครองคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงลูกน้อง บริวาร จะทำให้มีความกังวลใจบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ดีต้องเข้มแข็งและต้องมีอำนาจในตัวเองอ่อนแอไม่ได้

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดไม่ว่าจะทำสิ่งใดในช่วงนี้ เดี๋ยวนั่นพังเดี๋ยวนี่พังจะต้องซ่อมแซมอยู่เสมอข้าวของในบ้าน แต่จะมีโชคมีลาภให้เข้าร่วมหุ้นกับใครสักคนจะดวงดี

ความรัก ต้องร่วมกันฝ่าฟันในช่วงนี้สักนิดเรียกว่าเรากับคนรักต้องเข้มแข็งเพื่อพาครอบครัวให้มีความเจริญก้าวหน้า จะได้ดีต้องช่วยเหลือกันในช่วงนี้ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีอำนาจหรือตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นข้าราชการรวมถึงชาวต่างชาติได้

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจแต่ก็ใจสู้มาก อึด อดทนทานยาเดี๋ยวก็หายรวมถึงพักผ่อนนอนมากๆสักนิดถ้ามีเวลาจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้ดีแล้ว หากใครรองานอยู่จะสมหวังรวมถึงได้รับข่าวดี แต่ต้องมีความสะอาดมีระเบียบมีวินัยในตัวเองมากๆห้ามประมาทโดยเฉพาะในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บโรคติดต่อ รอบคอบเท่านั้นจะได้ดี

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีมาก่อนเลยในช่วงนี้เรียกว่าจะประสบความสำเร็จใครมีลูกมีหลานลองถามตัวเลข ลูก หลานจะให้คนในช่วงนี้เป็นพิเศษ รวมถึงการเงินมีเข้ามาตลอดโดยเฉพาะใครรอการช่วยเหลือจะสมหวัง

ความรัก ช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกันบางคนรู้สึกเหนื่อยใจกับความรักมากๆ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ ระวังเจ็บคอรวมถึงมีเสมหะ หรือใครบางคนแพ้ฝุ่นละออง มีโอกาสทานยาหาหมอหรือนอนพักสักระยะในช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร
จะมีการงานเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้ทั้งเก่าและใหม่เรียกว่าดวงเฮงกับอาชีพการงาน การเดินทางแบบกระทันหันเป็นหมู่คณะหรือมีโอกาสทำอะไรเป็นของตัวเองในช่วงนี้ ใครบางคนซื้อรถใหม่รวมถึงการออกรถผ่อนรถเพราะต้องใช้ทำเป็นอาชีพ

การเงิน ดวงดีมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถในช่วงนี้ โดยเฉพาะถ้าใครออกไปแดงในช่วงนี้จะนำโชคนำลาภสุดสุด ให้แต่งตัวสีฉูดฉาดในวันนี้จะรับโชครับลาภดวงเฮงเรียกว่าสีเสื้อเรียกทรัพย์ แดง น้ำเงิน สีเหลือง

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานในช่วงนี้หน้าตาดีมีความสุขมีโอกาสแต่งงานในอนาคตหรือใช้ชีวิตร่วมกัน คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างในเรื่องอาหารการกินความเห็นไม่ตรงกันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงเป็นสีสันในชีวิต

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงมีโอกาสพบหมอเกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือการปรึกษาแพทย์รวมถึงช่างเสื้อผ้าหน้าผมก็ได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรในช่วงนี้มักวกวนไปมาโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน หรือการย้ำคิดย้ำทำเกิดจากการตั้งใจเกินอยากให้ทุกอย่างออกมาดีอยากให้มีลูกค้ารวมถึงผลงานที่ทำเข้าตาทุกๆคน ขอให้คลายความกังวลใจลงไปบ้างเดี๋ยวทุกอย่างจะได้ดีเองห้ามย้ำคิดย้ำทำมากเกินไปจะทำให้คนอื่นเขารำคาญได้

การเงิน ช่วงนี้วางแผนการเงินแบบละเอียดถี่ยิบ คำนวณทำรายรับรายจ่ายเรียกว่าไม่ให้ผิดพลาด แต่ก็จะมีเรื่องของค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด พอมีโชคมีลาภกับเขาบ้างในช่วงนี้

ความรัก ช่วงประคองครอบครัวไปให้รอดพยามที่จะรักษาความรักให้มีความสุขที่สุดอดทนอดกลั้นรวมถึงพยายามบอกคนในครอบครัวให้มีความสามัคคีให้มีความเข้มแข็งจะได้ดีแน่นอน คนโสดต้องเดินทางไกลถึงจะพบรักโดยเฉพาะไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลเนื้อคู่จะอยู่แถวนั้น

สุขภาพ มักจะแพ้ผื่นคันขึ้นรวมถึงภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจมีโอกาสทานยาหรือทายาพบแพทย์หาหมอได้แต่ไม่รุนแรงมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเราเองอยู่รอดและปลอดภัยโดยเฉพาะในยุคสถานการณ์แบบนี้เข้มแข็งสุดสุด เรียนรู้ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของระบบออนไลน์หรือแม้กระทั่งโลกโซเชียล ต้องทำให้ได้ใจใหญ่ใจถึงบางคนลงทุนมีลูกน้องขยับขยายการงานโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับอาหารของกินและรถยานพาหนะ อยู่ในกลุ่มบริการทุกอาชีพที่ทำได้ แต่ใจใหญ่มากๆเรียกว่าหวังรวยกันเลย

การเงิน มองการณ์ไกลในช่วงนี้ จะทำอะไรทำใหญ่ไม่ทำเล็ก จะเสี่ยงโชคทั้งทีต้องได้รางวัลใหญ่เรียกว่าเต็มที่และก็ประสบความสำเร็จเพราะมีความมั่นใจว่าดวงดีมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก ช่วงนี้ระวังแง่งอนกันหรือมีเรื่องให้จับผิด รวมถึงมีสาเหตุให้น้อยใจคิดเล็กคิดน้อยต่อกันหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะคำพูดที่ไม่ระมัดระวัง คนโสดจะมีคนติดต่อเข้ามาทางโทรศัพท์จีบรวมถึงโลกโซเชียล

สุขภาพ มักจะวิงเวียนศรีษะรวมถึงเกี่ยวข้องกับความดันโดยเฉพาะคนอายุมากหรือแม้กระทั่งโลกหมุน มีน้ำในหูไม่เท่ากันควรเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงนี้

คนเกิดวันพฤหัส
ใจบุญใจดีตลอดในช่วงนี้จะทำอะไรก็นึกถึงบริวารลูกหลานในครอบครัวมาอันดับแรก รวมถึงการหาการงานให้กับคนในครอบครัวทำ ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับวัดรวมถึงสถานที่บริจาคทาน ทำบุญ หรือการศึกษาของลูกหลานรวมถึงตัวเองได้

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดใบบิลใบเสร็จมารออยู่แล้ว หากใครอยากมีโชคมีลาภในช่วงนี้ให้กลับไหว้พระรวมถึงเสี่ยงเซียมซีจะนำโชคได้

ความรัก เรียกว่าช่วงนี้ขยันทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความผาสุกคนรักก็เหนื่อยสุดสุดแต่ก็เต็มใจและเกื้อกูลกันเพื่อครอบครัวให้มีความสุข คนโสดจะพบรักกับคนมาจากแดนไกลผู้ใหญ่อายุมากนิสัยดีเคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยรวมถึงไม่ค่อยได้พักผ่อนเลยในช่วงนี้ต้องระวังและเอาใจใส่หน้ามืดเป็นลมหรือวิงเวียนศรีษะได้หากมีเวลาควรจะพักผ่อนบ้างอย่าห่วงการงานเกิน กังวลอะไรมากเกินไปจนนอนไม่หลับ

คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรในช่วงนี้นึกถึงความมั่นคงมาเป็นอันดับแรกและจะต้องได้ดีจริงๆ ใครที่ค้าขายติดต่ออะไรกับลูกค้าจะได้ดีเป็นพิเศษในช่วงนี้ โดยเฉพาะเรื่องของออนไลน์และการบริการจะได้ดี หากใครรองานอยู่รออีกนิดจะสมหวัง

การเงิน ช่วงนี้มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงใครที่เป็นหนี้สินเราจะเข้ามาขอความกรุณาหรือขอช่วยเหลือผ่อนผัน จะมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาดวงดีกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก ช่วงนี้ระวังความนักรักความเจ้าชู้หรือการมีเสน่ห์มาก มีโอกาสจับปลาสองมือรักแทรกซ้อนได้ ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจบ้าง คนโสดหนักกว่าเพื่อนมักจะไปรักคนมีเจ้าของแล้วรู้ทั้งรู้แต่ก็จะเอาซะอย่าง

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งในช่วงนี้สั่งผลไม้รวมถึงอาหารของโปรดเข้ามาแบบเต็มที่ทั้งเก็บกระตุ้นไม่ให้ขาดเลย น้ำหนักขึ้นตลอดต้องออกกำลังกายแล้วนะมิฉะนั้นจะวิงเวียนศรีษะมีความดันได้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำหลายอย่างรวมถึงการงานมีเข้ามาอยู่ตลอด ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจหรือการได้รับการช่วยเหลือ บางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงคิดอยากจะลงทุนอะไรโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเก็งกำไร ทอง ของมีค่า ที่ดิน เป็นนายหน้า

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค รวมถึงการติดต่อพูดคุยเจรจาและได้ดีจากคำพูด ใช้เงินเก่งแต่ก็ได้รับอยู่ตลอด มีความสุข ให้กราบไหว้พระทำบุญ รวมถึงแบ่งปันน้ำใจให้คนด้อยกว่า คนแก่ คนชรา และเด็ก จะดีมากเป็นบุญกุศลหนุนนำดวงดีมากขึ้น

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้แบบกระทันหัน คนมีครอบครัวแล้วมีเสน่ห์มากในช่วงนี้ยังมีคนมารักมาชอบได้อีก

สุขภาพ ระวังและเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอดดูแลตัวเองให้ปลอดภัยเรียกว่าสะอาดที่สุด คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นรวมถึงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตาให้แคล้วคลาดปลอดภัย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664