ดวงประจำวันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 08:09 – 21:09 น.
ช่วงนี้หลายหลายคนมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการใช้ชีวิตมีความเข้มแข็งและมีความแกร่งมากขึ้นเพื่อความอยู่รอดและปลอดภัย ในเรื่องของอาชีพและการงานสำหรับคนที่มีความเพียรพยายามและความอุตสาหะจะแสวงหาสิ่งที่เป็นหัวใจหลักของความต้องการของหลายหลายคนมันคืองานที่สามารถเลี้ยงชีพและทำให้เอาตัวรอดได้ ในยุคไวรัสโควิด-19 ได้ดี มันช่างเป็นเรื่องท้าทายในการดำรงชีวิตของแต่ละครอบครัวและแต่ละบุคคล

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 4 7 0
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้มีรายจ่ายทั้งวันเกี่ยวข้องกับข้าวของเครื่องใช้รวมถึงสิ่งที่ตั้งใจจะซื้อ เดินทางไปตลาดป้องกันด้วยหน้ากากอนามัยอย่างดีเพราะวันนี้ถึงคิวที่ต้องซื้อข้าวของ เข้าบ้าน การงานพยามติดต่อรวมถึงการวางแผนล่วงหน้าอยู่ตลอดแต่ก็มีการงานเข้ามาเรื่อยเรื่อยสำหรับคนที่ทำออนไลน์ รวมถึงการทำงานอยู่กับบ้าน

การเงิน มีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาในเรื่องของการเสี่ยงโชค ก็มีรายจ่ายตลอดทั้งวันเหมือนกัน

ความรัก ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของความรับผิดชอบร่วมกันมากกว่านะเวลานี้ สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วภาระกิจการดูแล ครอบครัวร่วมกันช่วงนี้

สุขภาพ ช่วงนี้กินกินนอนนอนน้ำหนักขึ้น ต้องหมั่นออกกำลังกายดูแล้วใจใส่ตนเองใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรักษาหาย

คนเกิดวันจันทร์
ส่วนใหญ่จะห่วงใยทุกๆคนในช่วงนี้รวมถึงการงานมีสิ่งใหม่ใหม่เข้ามาให้เรียนรู้และตัดสินใจลงมือทำช่วงแรกๆคงยังไม่ได้เงินได้ทองเพราะเป็นการแสวงหาความสามารถแต่ช่วงหลังหลังมีคนรู้จักรวมถึงทำรายได้ได้ดีช่วงนี้จึงต้องสู้และขยันอดทนเพื่ออนาคตในยุคไวรัสโควิด-19

การเงิน ใจดีใจบุญมีความเมตตาอยู่ตลอดรวมถึงใครที่รอการช่วยเหลือจากได้รับการช่วยเหลือในอนาคตอันใกล้ขอให้มีความสุขอย่าคิดมากหรือกังวลใจอะไรไปดวงกำลังมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ

ความรัก พึ่งพาอาศัยคนรักได้ในช่วงนี้จะทำอะไรก็เป็นห่วงใยกันอยู่เสมอ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้เป็นคนสุภาพเรียบร้อยผูกพันกันช่วยเหลือกันจนรักกัน

สุขภาพ มีความกังวลใจบ้างกับสถานการณ์แต่ก็พยามปรับตัวและดูแลตัวเองอยู่เสมอแต่บางครั้งก็อดที่จะคิดไม่ได้เพราะส่วนใหญ่ต้องอยู่กับคนป่วยสำหรับใครบางคน

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความสุขแม่อยู่ในยุคของไวรัสโควิด-19 แต่ก็พยามหาอะไรใหม่ใหม่ทำอยู่ตลอดและได้ดีความคิดความมุ่งมั่นความเพียรพยายามเปลี่ยนแปลงความกลัวให้เป็นความกล้าและได้ดีจริงๆในเรื่องของการงานจะมีคนติดต่อและช่วยเหลือเกื้อกูลรวมถึงสิ่งที่เราทำจะได้ดี

การเงิน ดวงดีมากในช่วงนี้มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงใครที่ชอบการเสี่ยงโชคมีโชคลาภดวงดีทั้งวันมีความสุขพูดจาก็สร้างรายได้ได้ช่วงนี้มีคนเชื่อถือหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองตลอด

ความรัก มีความสุขช่วงนี้คนรักช่วยเหลือเกื้อกูลรวมถึงมีโชคลาภเอาใจดูแลอยู่ตลอดในช่วงนี้กับคนรัก คนโสดจะพบรักต่างวัยหน้าตาดีช่วงนี้ผูกพันจนสนิทแน่นแฟ้นบางคนตัดสินใจมาอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสุขสำหรับใครบางคนมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ด้วยในยุคไวรัสโควิด-19

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีโครงการอยากจะทำสิ่งใดขอให้รวยไปเลยจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานรวมถึงสิ่งที่ตั้งใจจะทำจะมีโชคกับการพูดการติดต่อการประสานงานโดยเฉพาะค้าขายออนไลน์

การเงิน ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินและพยามจะทำให้รายได้เพิ่มรวมถึงใช้เงินเป็นที่สุด หากใครรอข่าวดีจะสมหวังเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเงิน

ความรัก ช่วงนี้พยายามช่วยเหลือซึ่งกันและกันโดยเฉพาะคนที่มีเรื่องของความรักครอบครัวมากจะจริงจังและเอาใจใส่เป็นพิเศษมีการขี้บ่นรวมถึงจุกจิกกับคนในครอบครัวอยู่ตลอดเพราะความห่วงใย

สุขภาพ ช่วงนี้รู้สึกอยากตัดผมอยากดูแลตัวเองให้ดูดีมีความเครียดบ้างเล็กน้อยเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหน้าผมเพราะเคยดูแลเอาใจใส่มาตลอดช่วงนี้ยกไวรัสโควิด-19 ร้านตัดผมปิดคงจะต้องหาวิธีใดวิธีหนึ่ง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ในเรื่องของการงานในช่วงนี้พยายามปรับตัวและมองหาสิ่งที่ใกล้ตัวที่สร้างรายได้ให้กับตัวเราไม่มากก็น้อยก็ยังดี เรียกว่าคนไม่อยากอยู่เฉยๆ หาอะไรทำกันไป

การเงิน ใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นอยู่ตลอดในช่วงนี้มองหาในอนาคตในเรื่องของรายได้ ถึงจะมีรายจ่ายรออยู่ก็ตามแต่ต้องสู้และฝ่าฟันไปให้รอด

ความรัก คงจะมีคนรักนี่แหละที่คอยช่วยเหลือและรักกันอยู่เคียงข้างกันอยู่ตลอดไม่ทิ้งกันไปไหนขอบคุณนะในเรื่องของความรัก คนโสดมีคนเจ้าเนื้อผิวขาวเข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ กินกินนอนนอนน้ำหนักขึ้นช่วงนี้พยายามดูแลเอาใจใส่ตัวเองออกกำลังกายเท่าที่ทำได้ในบ้านใครเจ็บใครป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้หลายอย่างหลายสิ่งประดังเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบโดยเฉพาะในเรื่องของการงานใครที่ยังทำได้อยู่รู้สึกเหนื่อยและภาระในความรับผิดชอบเยอะมากหนักมากแต่ก็ต้องทนฝันฝ่าและดูแลตัวเองไปพร้อมพร้อมกับทำงานแบบไม่ประมาทเลย แต่ใจก็สู้นะ สำหรับคนที่ทำงานไม่ได้ช่วงนี้อย่าเครียดอย่ากังวลเดี๋ยวทุกอย่างจะผ่านไปได้

การเงิน ช่วงนี้มีโอกาสกดบัตรเครดิตรวมถึงนำทรัพย์สินที่มีมูลราคามาขายหรือจำนำเพื่อเป็นการใช้จ่ายในช่วงนี้ สำหรับใครที่รอเงินเยียวยารู้สึกเครียดและรู้สึกหดหู่แต่ให้ทำใจอีกสักพักเดี๋ยวจะได้ดีอย่าคิดมากไป ช่วงนี้งดดูข่าวที่ทำให้เครียด

ความรัก ทะเลาะมีปากเสียงเพราะมีความเครียดซ่อนอยู่กันและกันในช่วงนี้ ให้หลีกเลี่ยงอีกสักพักค่อยว่ากันแต่ใครทะเลาะก็คืนดีกันอยู่ดีนั่นแหละเพราะสิ่งที่ทะเลาะ มักจะเป็นเรื่องความห่วงใยหรือความปลอดภัยของกันและกัน

สุขภาพ ช่วงนี้มีความตึงเครียดสะสมต้องใช้ธรรมะหรือการปลงเข้ามาเกี่ยวข้องจึงจะดีให้ปล่อยวางและอยากกังวลใจอะไรไปตามข่าวสารของบ้านเมือง

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความผันผวนและแปรปรวนทางด้านอารมณ์มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการงานที่อยากจะทำแต่ไม่ได้ทำมีอุปสรรคขอให้ทำใจอย่าไปเครียดเดี๋ยวสักพักจะดีมองอนาคตในเรื่องของความสุขเอาไว้ให้กำลังใจตัวเองรวมถึงต้องมีคนช่วยเหลือในช่วงนี้จึงจะดี

การเงิน รายจ่ายมีมากไปนิดนึงจึงเกิดความกังวลใจและความรู้สึกที่อยากจะผ่านไปในช่วงนี้ให้มันไวไวเพื่อที่จะได้ทำงานหรือหาเงินหาทองในวันข้างหน้าได้

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจและต้องปรับทุกข์กับคนรักในช่วงนี้จึงจะดี มีสิ่งใดแล้วคนรักช่วยเหลือได้ทำใจให้สบายมีความสุขเพื่อชนะความเครียดความกังวลในใจที่มักจะสะสมและสร้างขึ้นมาเองจากการสังเกตุและติดตามข่าวสารทำให้จินตนาการของเราเกิดความเครียด

สุขภาพ ช่วงนี้เก็บอะไรมาคิดอยู่ตลอดขอให้ปล่อยวางแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา

คนเกิดวันเสาร์
พยายามดิ้นรนในเรื่องของชีวิตและการวางแผนอะไรแล้ว อยากจะให้เป็นไปตามที่คิดอยู่เสมอ จึงจะทำอะไรต้องรอบคอบรวมถึงต้องมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการดำเนินชีวิตในช่วงนี้

การเงิน พยายามละเอียดและเอาใจใส่ในเรื่องของใช้เงินหรือแสวงหาในช่วงนี้อยู่ตลอดแต่ก็มีรายได้เข้ามาแต่รายจ่ายก็เยอะเป็นเหงาตามตัวบางครั้งหวังเสี่ยงโชคเสียงลาภ ก็พอมีกับเขาบ้าง

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันในช่วงนี้อยู่เสมอใครเจ็บป่วยก็ได้คนรักคอยดูแลคอยช่วยเหลือ คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสักนิดนี้พูดนี้อย่าปล่อยตัวปล่อยใจมากเกินไปจะช้ำใจภายหลังได้

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษสำหรับใครที่ป่วยต้องทานยามีระเบียบมีวินัยกับตัวเองรวมถึงการสวมหน้ากากอนามัย