ดวงปักษ์หลังเดือนมิถุนายน 2563 จะเป็นอย่างไร การเงินจะดีหรือไม่ เช็คเลย!

“หมออาร์ต ไพ่คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ” เผยคำทำนายดวงชะตา 7 วันเกิด ปักษ์หลังเดือนมิถุนายน 2563 ระหว่างวันที่ 16-30 มิถุนายน 2563 ดวงการงาน การเงิน ดวงความรัก สุขภาพ และเคล็บลับเสริมโชคชะตาของคนเกิด ทั้ง 7 วัน คนเกิดวันไหนดวงดี ดวงไม่ดี รีบเช็คเลย!!

 

– วันเกิด ดวงวันอาทิตย์

ดวงการงาน ชีวิตต้องปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ การงานวุ่นวาย มักมีปัญหาบริวาร รู้สึกเบื่ออยากเปลี่ยนงาน อยากหางานเสริมแต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไร…

ดวงการเงิน รายรับไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่าย ต้องหมุนมือเป็นระวิง แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี ธุรกิจเต็มไปด้วยคู่แข่ง แต่ลูกค้าเก่าๆจะกลับมาให้การสนับสนุน

ดวงความรัก บางครั้งอยากมีเวลาของตัวเองบ้าง อาจจะต้องมีระยะห่างให้กันสักนิด คนโสดมีเกณฑ์พบรักทางออนไลน์ แต่เจอกันจริงๆอาจจะไม่ถูกใจนัก

ดวงสุขภาพ พักผ่อนน้อย อากาศเปลี่ยนภูมิแพ้กำเริบ ออฟฟิศซินโดรม กล้ามเนื้ออักเสบ คอ บ่า ไหล่

เสริมดวง สวดมนต์ขอพรพระหรือองค์เทพที่คุณนับถือ จะเสริมโชคชะตาความสำเร็จร่ำรวย

 

– วันเกิด ดวงวันจันทร์

#ดวงการงาน แลดูเหมือนจะดีกว่าเดิม แต่ก็เหนื่อยกับสารพันปัญหา เหนื่อยกับบริวาร ต้องทำงานหลายหน้าที่ มีเกณฑ์ได้งานใหม่ แต่อาจจะไม่ถูกใจเท่าไรนัก

#ดวงการเงิน รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ ส่วนมากมักหมดไปกับสิ่งจำเป็นของตัวเอง/ครอบครัว/คนรัก ที่ปฎิเสธได้ยาก การลงทุนใดๆยังมีความเสี่ยงในระยะนี้

#ดวงความรัก คนมีคู่ความรักราบรื่นลงตัวดี เริ่มๆคุยกันเรื่องของอนาคต คนโสดเสน่ห์แรง แต่คนที่เข้ามามักไม่ตรงสเปก บางคนตกหลุมรักหรือแอบรักใครบางคนที่ไม่อาจเปิดเผย

#ดวงสุขภาพ เครียดสะสมลึกๆ ไมเกรนบ่อยๆ เครียดแล้วกิน ระวังเรื่องน้ำหนักตัว แต่หลายคนมีน้ำมีนวลแล้วดูดีขึ้น โหวเฮ้งดีขึ้นครับ

#เสริมดวง ขอพรพระแม่ลักษมี ขอความมีเสน่ห์เมตามหานิยม ความรักและโชคลาภ

 

– วันเกิดดวงวันอังคาร

#ดวงการงาน งานเข้าไม่ขาดสาย ดูเหมือนจะหนักขึ้น บางครั้งต้องรับผิดชอบแทนคนอื่นหรือทำหลายหน้าที่ อยากหางานใหม่หรือกำลังตัดสินใจเลือกทางเดินใหม่

#ดวงการเงิน เริ่มดีขึ้น พอผ่านไปได้ไม่ลำบากนัก เริ่มมองหาลู่ทางใหม่ๆเสริม ธุรกิจซื้อมาขายไปจะดี แต่ทำอะไรให้รอบคอบ ระวังโดนโกง…

#ดวงความรัก ต้องปรับตัวเข้าหากัน ความคิดไม่ค่อยตรงกัน บางคู่อยู่ในช่วงตัดสินใจบางสิ่ง คนโสดยังไม่มีเกณฑ์เรื่องคู่ ส่วนที่ดูๆไว้ก็เหมือนความสัมพันธ์จะไม่พัฒนา…

#ดวงสุขภาพ เครียดสะสม พักผ่อนน้อย มักมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ กระเพาะ ระบบขับถ่าย

#เสริมดวง ให้ไหว้พระขอพร ถวายดอกไม้ เปลี่ยนน้ำ ให้หิ้งที่บ้านหรือที่ทำงาน ทุกอย่างจะราบรื่นขึ้น

 

– วันเกิด ดวงวันพุธกลางวัน

( นับจากวันพุธ ๖.๐๐ ถึงเวลา ๑๗.๕๙ )

#ดวงการงาน เริ่มมองเห็นสิ่งดีๆเข้ามา มองหาลู่ทางใหม่ๆหรือมีคนแนะนำ ช่วงนี้งานเข้าเยอะ งานประจำอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ถ้าทำธุรกิจคือ ออเดอร์เยอะดี ขายดี

#ดวงการเงิน ภาระความรับผิดชอบเยอะ รับเข้ามาจ่ายออกไป ยังพอหมุนไปได้ มักหมดไปกับความจำเป็นส่วนตัวหรือครอบครัว,คนรัก ปฎิเสธได้ยาก

#ดวงความรัก ราบรื่นดี มีการพัฒนาความสัมพันธ์ บางคู่จะเริ่มพูดถึงอนาคตร่วมกัน คนโสด มีเกณฑ์ดีเรื่องคู่ จะเจอคนถูกใจเร็วๆนี้

#ดวงสุขภาพ เครียดกังวล นอนค่อยไม่หลับ กรดไหลย้อน อาหารไม่ย่อย โรคกระเพาะ ไมเกรน เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว

#เสริมดวง อยากให้สวดแผ่เมตตาให้ทั้งตัวเองและผู้อื่น ชีวิตจะดีขึ้นครับ

 

– วันเกิดดวงวันพุธกลางคืน

( วันพุธ ๑๘.๐๐ ถึงเช้าพฤหัสเวลาตี ๕.๕๙ )

#ดวงการงาน งานหนักและเหนื่อยขึ้น อยู่ท่ามกลางความวุ่นวายในที่ทำงาน ช่วงนี้ค่อนข้างอารมณ์ร้อนให้ระวังสีหน้าคำพูด อาจสร้างความไม่พอใจให้คนอื่น

#ดวงการเงิน หมุนเวียนให้ผ่านไปได้ ภาระหมดไปกับเรื่องในครอบครัว/คนรัก/บริวาร มีเกณฑ์การลงทุนเพื่อขยับขยาย มีเกณฑ์เงินได้จากการขายทรัพย์

#ดวงความรัก ระวังความขัดแย้ง ความคิดไม่ค่อยตรงกัน งอนกันบ่อย คนโสดอยู่ในช่วงการตัดสินใจ หวั่นไหวกับคนไกล

#ดวงสุขภาพ โรคประจำตัวกำเริบ ปัญหาระบบกล้ามเนื้อ ออฟฟิตซินโดรม ช่วงคอ บ่า ไหล่ หลัง เอว

#เสริมดวง อยากให้สวดมนต์ก่อนนอนหรือก่อนออกจากบ้าน ชีวิตจะดีขึ้น

 

– วันเกิดดวงพฤหัสบดี

#ดวงการงาน งานเยอะ ค้าขายดี เริ่มมีสิ่งดีๆเข้ามา ได้งานใหญ่ขึ้น มีเกณฑ์โยกย้ายไปทำในสิ่งที่ต้องการ มีคนเสนอหรือแนะนำแนวทางใหม่ๆให้

#ดวงการเงิน รายรับรายจ่ายสมดุล การเงินเริ่มหมุนเวียนดี กลับมาค้าขายดีมีกำไร มีเกณฑ์โชคลาภหรือได้ทรัพย์ เริ่มใช้จ่ายเพื่อความสุขของตัวเอง

#ดวงความรัก เข้าอกเข้าใจกันดี บางคู่เริ่มวางแผนอนาคตหรือทำธุรกิจร่วมกัน ช่วยเหลือกัน คนโสดยังไม่มั่นใจเรื่องความรัก คบเผื่อเลือก หว่านเสน่ห์ คุยไปเรื่อย

#ดวงสุขภาพ ขาดการออกกำลังกาย ร่างกายไม่ค่อยยืดหยุ่น ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูกและฟัน อยากกลับมาดูแลตัวเอง เช่น ลดน้ำหนัก เสริมความงาม

#เสริมดวง ให้บริจาคทานแม้เพียงเล็กน้อย จะช่วยส่งเสริมชีวิตให้ดีขึ้นสุดๆ

 

– วันเกิดดวงวันศุกร์

#ดวงการงาน วุ่นวายทั้งงานของตัวเองและเพื่อนร่วมงาน อึดอัดเครียดกดดัน รู้สึกอยากเปลี่ยนงานหรืออยู่ในช่วงตัดสินใจที่จะต้องเลือกทางเดินในอนาคต

#ดวงการเงิน ลงตัวมากขึ้น หมุนเวียนดี ช่วงนี้รายจ่ายมักหมดไปกับการกิน การเที่ยว มีเกณฑ์โชคลาภหรือได้ทรัพย์จากบริวารหรือคนใกล้ตัว

#ดวงความรัก ลงตัวมากขึ้น เริ่มหาทำอะไรร่วมกันหรือวางแผนอนาคต ท่องเที่ยวกับคนรัก คนโสดเจอคนถูกใจที่อายุน้อยกว่าหรือรุ่นใกล้เคียงกัน

#ดวงสุขภาพ ออฟฟิตซินโดรม กระดูก กล้ามเนื้อ ช่วงคอ บ่า ไหล่ หลัง เอว ปวดหัวบ่อย ผิวพรรณมีปัญหา

#เสริมดวง แนะนำให้เติมน้ำมันตะเกียง เพื่อความรุ่งโรจน์ของชีวิต

 

-วันเกิดดวงวันเสาร์

# ดวงการงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง บางคนอาจตกงาน แต่บางคนก็ได้งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ บริวารใหม่ๆ ธุรกิจเริ่มขยับขยาย อยากทำทั้งงานประจำและธุรกิจเสริม

#ดวงการเงิน การเงินมีแววได้ช้ากว่ากำหนด มีเรื่องต้องใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ส่วนหนึ่งคือจ่ายเพื่อสนองความต้องการของตัวเอง มีเกณฑ์การลงทุนใหม่ๆ

#ดวงความรัก ห่างกันบ้าง งอนกันบ้างตามประสาคู่รัก น้อยใจแฟนอยู่บ่อยๆ คนโสดมีคนเข้ามาให้เป็นตัวเลือกเยอะ แต่เป็นความสัมพันธ์ที่เปิดเผยไม่ได้

#ดวงสุขภาพ เครียด วิตกกังวล นอนไม่หลับ มีเกณฑ์ต้องเจ็บตัวเพื่อความสวยงาม

#เสริมดวง ทำบุญโลงศพ ทำทานให้คนยากไร้ ชีวิตจะดีขึ้น

เครดิต : หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ