ดวงปี 2567 โหรวสุทำนายดวงชะตา 6 ลัคนาราศี

ดวงปี 2567 โหรวสุ ทำนายดวงชะตา 6 ลัคนาราศี (ลัคนาราศีตุลย์ – ลัคนาราศีมีน)  ทั้งดวงการงานและการเงิน ดวงความรัก และดวงสุขภาพ เช็กดวง ตรวจดวงชะตาของท่านว่าเป็นอย่างไร 

ดวงปี 2567 ลัคนาราศีตุลย์
การงาน และการเงิน 
การงานจะมีอุปสรรคไม่ราบรื่น เพราะเจอปัญหาจากลูกน้องบริวารที่ไม่ดี คนที่เคยทำงานดี อาจจะลาออก หรือถูกย้าย ในขณะที่ลูกน้องบริวารที่ไม่ดีก็ยังอยู่เหมือนเดิม คนราศีตุลย์ที่ลงทุนเล่นหุ้น เสี่ยงโชคเล่นการพนันก็ควรงดด้วย เพราะจะกลายเป็นคนใจร้อนตัดสินใจ และคาดการณ์ผิดพลาด จะไม่เหมือนปีที่ผ่านมาที่ลงทุน และคาดการณ์ได้ถูก การเงินต้องระวังอย่าใจร้อนไปซื้อรถ หรือบ้าน ที่ก่อหนี้ให้กับตัวเอง เพราะจะกลายเป็นทำให้ดวงการเงินในปี 2567 ช่วงปลายปีมีปัญหาหนัก เพราะรายได้ลดไม่ตรงกับที่คาดการณ์ไว้
ความรัก 
ปี 2567 ถือเป็นปีที่พิสูจน์เรื่องความรัก เพราะถ้าใครที่มีคู่แท้ แล้วยังไม่มีการทะเลาะ หรือมีเหตุให้แยกทางกัน ก็จะยังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้ไปยาวๆ แต่ถ้าคู่ไหนที่เริ่มมีปัญหาทะเลาะขัดแย้งกัน และแยกทางก็มีโอกาสจะเลิกรากันสูง และจะไม่มีวันได้กลับมาคืนดีกันอีก ส่วนคนโสดยังไม่เจอคนที่ดีเข้ามา และต้องระวังจะไปเจอแต่คนที่มีคู่ หรือมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ 
คนที่มีโรคประจำตัวที่พวกโรคหัวใจ โรคตับ โรคไต และเบาหวาน ความดัน ต้องระมัดระวังรักษาสุขภาพมากเป็นพิเศษ เพราะจะเป็นปีที่โรคพวกนี้กลับมากำเริบส่งผลทำให้เจ็บป่วยเข้ารพ. ส่วนคนที่สุขภาพดีอยู่แล้วให้ระวังเรื่องการออกกำลังกาย และการใช้แรงในการทำงานอาจจะส่งผลทำให้กล้ามเนื้อฉีก หรือเกิดอาการเคล็ดขัดยอกที่เป็นเรื้อรังรักษาหายช้า
ดวงปี 2567 ลัคนาราศีพิจิก
การงาน และการเงิน 
คนราศีพิจิกจะต้องระวังเรื่องกับดับความสำเร็จของตัวเอง โดยเฉพาะคนที่เคยทำงานอะไรมาเมื่อปีก่อนแล้วประสบความสำเร็จดี พอปีนี้ถ้ากลับมาใช้แนวทางแบบเดิมๆ อีกจะกลายเป็นล้มเหลว เพราะการงานของคนราศีพิจิกปีนี้จะเป็นปีที่ต้องปรับเปลี่ยน ถ้ายังติดทำอะไรแบบเดิมๆ จะกลายเป็นเจอคู่แข่ง มีอุปสรรคไม่สำเร็จเหมือนเดิมอีก โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวที่กำลังจะขยับขยายธุรกิจหรือขยายสาขาควรดูตลาดให้รอบคอบก่อน ส่วนคนทีทำงานประจำถ้าไม่ได้มีการเลื่อนตำแหน่ง หรือได้งานโปรเจ็คใหม่มาทำ ระวังจะเริ่มรู้สึกว่าตัวเองหมดไฟในการทำงานช่วงกลางปี ส่วนการเงินของคนราศีพิจิกจะยังเป็นที่ปียังทำรายได้ เก็บเงินได้ดีอยู่ เพียงแต่อย่าโลกมากในเรื่องการลงทุน หรือก่อหนี้ก้อนใหญ่เกินตัว
ความรัก 
ปีนี้ความรักของคนราศีพิจิกถือว่าอยู่ในช่วงทีดี คนโสดที่อยู่ จะได้เจอคนที่เป็นคู่แท้เข้ามาในปีนี้ แล้วจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้จนถึงแต่งงานกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วถ้ายังไม่ได้แต่ง และคบหากันมานานพอสมควรก็อาจจะเริ่มวางแผนแต่งงาน ซื้อบ้าน หรือทำธุรกิจร่วมกันได้ ส่วนคนที่พึ่งคบหากับคู่กันมายังไม่เกิน 3 ปี ความรักจะมีอุปสรรคคือต้องระวังเพื่อนขี้อิจฉาคอยแทงข้างหลัง ทำให้คู่เข้าใจผิด มีปัญหาความสัมพันธ์กับคู่ครองถดถอย
สุขภาพ 
สุขภาพของคนราศีพิจิก ช่วงครึ่งปีแรก จะต้องระวังเรื่องโรคเกี่ยวกับกระเพาะ ลำไส้ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวเป็นพวกโรคกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน อาหารไม่ย่อย ท้องอืดเป็นประจำ โรคพวกนี้จะกลับมากำเริบหนักในช่วงครึ่งปีแรก แต่พอครึ่งปีหลัง คนราศีพิจิกจะต้องมาระวังเรื่องน้ำหนักตัวแทน เพราะกลายเป็นว่าทานอาหารอะไรไปน้ำหนักก็เพิ่มขึ้นเร็วมาก
ดวงปี 2567 ลัคนาราศีธนู
การงานการเงิน 
การงานของคนราศีธนูจะไม่ดีเหมือน 2-3 ปีที่ผ่านมา และจะเป็นปีที่ต้องมีการปรับตัวในเรื่องการทำงานแบบที่เลี่ยงไม่ได้ ถ้าคนทำงานประจำก็อาจจะถูกย้ายปรับตำแหน่งไปทำงานที่ตัวเองไม่ชอบ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็อาจจะต้องปรับธุรกิจเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ หรือไปทำธุรกิจแนวใหม่ที่ตัวเองไม่ถนัด เพราะธุรกิจเดิมที่ทำอยู่รายได้ลดลงเป็นต้น ซึ่งถ้ามีการปรับเปลี่ยนแล้วประคองงานให้ผ่านไปถึงกลางปี 2568 ได้ การงานก็จะมั่นคง และดีไปยาวๆ ส่วนเรื่องการเงินต้องระวังจะมีรายจ่ายที่ไม่ได้วางแผน หรือคาดการณ์ไว้เข้ามา เช่น ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ คนในครอบครัวป่วย ซึ่งอาจจะต้องวางแผนเก็บเงินสำรองรายจ่ายเพิ่มขึ้น
ความรัก 
เป็นปีที่ดวงความรักค่อนข้างน่าเบื่อ คนที่มีครอบครัว หรือมีคู่ที่คบหากันมานาน ใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว ถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ไม่จืดชืดเกินไป ก็ควรจะมีนัดไปเที่ยว หรือลองไปทำกิจกรรมนอกบ้านร่วมกันบ้างก็จะไม่มีปัญหา ส่วนคนที่พึ่งเจอคนถูกใจ และคบหากันมาไม่เกิน 3 ปี ก็อาจจะต้องมีการนัดพบพูดคุย ไปเดทกันบ่อยๆ ความสัมพันธ์ถึงจะพัฒนามากขึ้น ส่วนคนโสดอาจถ้าอยากจะคนถูกใจอาจจะต้องอาศัยบริษัทจัดหาคู่ หรือพวก APP หาคู่แทน เพราะถ้าไปทำงานใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ ก็จะไม่เจอคนที่ถูกใจเข้ามาเลย
สุขภาพ 
คนราศีธนูจะมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับการขับถ่าย บางคนอาจจะกลายเป็นคนท้องผูก ส่งผลทำให้มีปัญหาเลือดลมในร่างกายไม่ดี มีปัญหาเรื่องความเครียด และนอนไม่หลับ บางคนอาจจะส่งผลไปอีกทางคือ ไปทานอาหารอะไรก็ท้องเสีย ท้องร่วงได้ง่ายมาก จนอาจจะไม่กล้าทานอาหารนอกบ้านไปเลย
ดวงปี 2567 ลัคนาราศีมังกร
การงานการเงิน
จะเป็นปีที่ดวงการงาน และการเงินของดีที่สุดในรอบ 5 ปี แต่อย่าเหลิง หรือใจร้อนหน้ามืดมากเกินไป โดยเฉพาะคนที่ลงทุน เล่นหุ้นเก็งกำไร หรือค้าขายแล้วค่อนข้างดี แต่อย่าโลภพยายามลงทุนเพิ่ม หรือขยับขยายธุรกิจให้โตเร็วเกินไป ไม่งั้นปลายปีจะมีปัญหาเรื่องการงาน และการเงินแทน ส่วนคนที่ทำธุรกิจสีเทา ปล่อยเงินกู้ หรือเป็นเจ้ามือหวย ธุรกิจอาจจะสะดุดอาจจะต้องระวังจะโดนคดีความ หรือมีปัญหากับเจ้าหน้าที่รัฐแทน
ความรัก 
คนที่มีคู่ครองที่คบหากันมานานเกิน 4 ปี หรือแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว อาจจะวางแผนทำธุรกิจ หรือซื้อบ้านร่วมกันได้ในปีนี้ แต่คนที่โสด จะต้องระวังตัวมากเป็นพิเศษ เพราะจะมีคนที่เข้ามาหลอกลวงเอาผลประโยชน์ หรือเพื่อขอความช่วยเหลือ พอได้ผลประโยชน์ หรือได้รับความช่วยเหลือแล้วอาจจะตัดสัมพันธ์ไม่ติดต่อกันอีก คนโสดราศีมังกรไม่ควรเลือกคู่เป็นคนที่มีอายุต่างจากตัวเองมากเกินไป เพราะยิ่งอายุต่างกันหลายปียิ่งมีความเสี่ยงที่จะเจอคนที่หวังแต่เรื่องผลประโยชน์
สุขภาพ 
เป็นปีที่สุขภาพดี ไม่ค่อยจะมีปัญหาเรื่องการเจ็บป่วยจากโรคติดต่อ หรือโรคประจำตัว แต่ต้องมาระวังเรื่องการเจ็บตัวจากความใจร้อน อุบัติเหตุ ความซุ่มซ่ามแทน ใครที่เป็นคนที่เดินทางไกลบ่อย ขับรถเร็ว ก็จะยิ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ตัวเองเจ็บตัวมากขึ้น ส่วนคนที่เป็นผู้สูงอายุเกิน 70 ปีก็ต้องระวังเรื่องหัวเข่า และข้อเท้าจะมีปัญหา
 
ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์
การงานการเงิน 
จะเป็นปีที่การงานสะดุดตลอด อะไรที่คาดหวังว่าจะสำเร็จจะได้กลับไม่ได้ อะไรทีไม่ได้คาดหวังว่าจะได้กลับได้ ด้านการเงินก็เช่นกัน เงินคาดว่าจะได้จริง พอถึงเวลากลับโดนหักค่านายหน้า โดนคนมาขอแบ่งไปทำให้ได้เงินน้อยลง โดยเฉพาะคนราศีกุมภ์ที่ธุรกิจที่ต้องพึ่งพาคนกลาง นายหน้า จะโดนผลกระทบหนักอาจจะส่งผลทำให้ต้องหางานใหม่ หรือปิดกิจการเดิมไปหาธุรกิจอย่างอื่นทำ ส่วนคนที่เป็นข้าราชการอาจจะถูกดองไม่ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะโดนคนอื่นวิ่งเต้นตัดหน้าไปหมด และถูกเจ้านายลืม ซึ่งกว่าการงานจะกลับดี ก็จะต้องรอต้นปี 2568 เลยทีเดียว
ความรัก 
เป็นช่วงที่ความรักจะมีอุปสรรคจากคนภายนอก หรือคนรอบตัวที่ส่งผลทำให้ความสัมพันธ์ของคู่สั่นคลอน คนที่มีคู่แต่งงานมีครอบครัว หรือคนที่มีแฟนคบหากันอยู่ เวลามีปัญหาควรจะพูดหาทางออกกันตรงๆ 2 คนไม่ควรไปปรึกษาคนอื่น หรือเอาคนกลางมาไกลเกลี่ย เพราะจะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง ตกลงคืนดีกันยาก และอาจจะกลายเป็นทำให้เลิกกันไปเลย ส่วนคนโสดกลายเป็นว่า ถ้าไม่มีพ่อสื่อ แม่ชัก ก็เลยไม่ได้เจอคนถูกใจ หรือไม่ได้โอกาสติดต่อพูดคุยกับคนที่ชอบ คนโสดอยากมีคู่เลยกลายเป็นต้องอาศัยความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง และคนรอบข้างแทน
สุขภาพ 
คนราศีกุมภ์ จะต้องระวังโรคเก่าๆ ที่เคยเป็นเมื่อ 6-7 ปีก่อนที่รักษาหายแล้วกลับมามีอาการเป็นอีกรอบ แต่จะไม่หนักเท่ากับโรคเก่าที่เคยเป็น เพียงแต่อาจจะทำให้ต้องไปหาหมอเอายามาทานอีกรอบ ยิ่งคนที่เคยเป็นมะเร็งผ่าตัดรักษาหายแล้ว ควรจะไปตรวจสุขภาพอีกรอบเพื่อความสบายใจ นอกจากนี้ก็ต้องระวังปัญหาโรคเกี่ยวกับเหงือก และฟัน เช่นเหงือกบวม ฟันผุ หรือฟันคุด คนสูงอายุระวังทำฟันปลอมหายแล้วต้องไปทำใหม่
ดวงปี 2567 ลัคนาราศีมีน
การงานการเงิน
การงาน การเงินจะดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมามาก เหมือนได้เห็นทางสว่าง ถ้ามีแผนจะปรับเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัวในปีนี้ก็เริ่มเลย เพราะมีโอกาสจะตั้งตัวได้ แต่คนที่ชอบเสี่ยงโชค เล่นการพนัน เล่นหุ้น ยังประมาทไม่ได้ เพราะโชคยังไม่ดีอยู่ ควรไปเน้นการทำงานที่ตัวเองถนัด ได้ลงมือลงแรง ใช้ความคิดของตัวเองจะประสบความสำเร็จมากกว่า ส่วนคนที่มีปัญหาเรื่องหนี้สินที่โดนมาจากช่วงราหูล้วงทรัพย์เมื่อปีก่อน ถ้ามีการไปเจรจากับเจ้าหนี้ หรือรีไฟแนนซ์ในปีนี้ ก็จะทำให้ภาระหนี้เบาลงด้วย
ความรัก 
จะเป็นปีที่คนราศีมีนอย่าหน้ามืดตามัวเรื่องความรักมากเกินจนทำให้เสียทรัพย์ หรือเสียโอกาสในการทำงาน โดยเฉพาะคู่ที่พึ่งคบหากันมาไม่ถึง 2 ปี ยังไม่ควรจะรีบด่วนตัดสินใจทำธุรกิจ หรือแต่งงานกัน เพราะอาจจะกลายเป็นว่ายังไม่รู้จักตัวตนของแต่ละคนดีพอ แล้วไปมีปัญหาทะเลาะกันช่วงปลายปีจะกลายเป็นว่าต้องเลิกกัน แล้วต้องล้มเลิกแผนที่ทำด้วยกันทุกอย่าง ส่วนคนราศีมีนที่เป็นเพศหญิง ที่ต้องทำงานเข้าสังคมบ่อยๆ มีการเดินด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ควรรู้จักสังเกตคนมีพฤติกรรมแปลกๆ รอบตัว เพราะดวงมีสิทธิ์จะเจอคนมาลวนลาม หรือโดนพวกโรคจิตแอบถ่ายได้
สุขภาพ 
คนที่มีโรคประจำตัวเป็นโรคภูมิแพ้ จะต้องระวังมากที่สุด เพราะจะเป็นปีที่โรคภูมิแพ้สร้างปัญหาให้กับตัวเอง จนส่งผลทำให้ต้องไปหาหมอ หรือหยุดงาน ส่วนคนที่ไม่ได้เป็นโรคภูมิแพ้ ก็ต้องระวังจะมีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจ อาจจะเป็นหวัด เจ็บคอ ใช้เสียงไม่ได้ หรือเป็นไข้หวัดใหญ่ที่ทำให้ต้องนอนรพ. ส่วนคนราศีมีนที่มีน้ำหนักตัวมาก และความดันโลหิตไม่ปกติ ระวังจะมีปัญหาเรื่องนอนกรน และหายใจติดขัดในช่วงเวลานอน


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88