ดวงอุปถัมภ์ 6 ราศี ดวงดี๊ดี มีคนเข้ามาล้อม เข้ามารัก กุมภ์ มีน เมษ เมถุน กรกฎ ธนู

ราศีกุมภ์

คนโสด ไปเลย ไปออกงานสังสรรค์ร่วมกับเพื่อนๆ เพราะจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ เขาหรือเธอคนนั้นจะเป็นคนที่ พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้เป็นคู่กัน  แนะนำนิดเดี๋ยวว่าตรวจเช็กให้ดีระวังจะเป็นรักซ้อน แต่ถ้าไม่ซ้อนก็ลุยยาวๆไป
คนมีคู่ ได้ออกงานสังคม ร่วมสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ ด้วยกันบ่อยๆ ในเดือนนี้  ก็จะยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น  สนับสนุน เกื้อกูลกันไป ปาร์ตี้บ่อยแบบนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพกันทั้งคู่ด้วยนะ ระวังความเสี่ยงโรคมะเร็งไว้ก็เป็นเรื่องดี ทำได้เลย ไม่ต้องรอเดี๋ยว



ราศีมีน

คนโสด เดือนนี้เดินสายปาร์ตี้เข้าไป เชื่อสิ จะได้เจอกับคนที่ชอบแน่นอน เป็นโอกาสที่จะได้พบรัก ได้เจอเนื้อคู่ ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในเวลาอันรวดเร็ว
คนมีคู่ ยังคงไม่มีปัญหาระหว่างคู่เรา เพียงเชื่อมั่น เชื่อใจกัน อุปสรรคใดๆ ก็ไม่สามารถมาทำลายความรักของเราสองคนได้ ที่สำคัญต้องให้ความเคารพซึ่งกันและกัน ความรักก็จะยั่งยืน ยาวนาน อยู่กันตลอดไปจนมีลูกหลาน 



ราศีเมษ

คนโสด มีโอกาสได้พบรัก หรือเจอเนื้อคู่ที่อาจเป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา หรือ เป็นผู้ที่เคร่งศาสนา มีความเชื่อที่คล้ายกัน คนๆนี้พร้อมที่จะจับมือเคียงข้างไปกับคุณทุกเวลา ความสัมพันธ์จะงดงามไปจนถึงการได้แต่งงาน  แต่เช็กให้ดีว่าเขาหรือเธอคนนั้นยังโสดสนิทอยู่จริงๆ เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุเจ็บตัวจากรักหลายเส้าได้ เพื่อความไม่ประมาท
คนมีคนรัก แม้จะยังรักกันดี แต่อย่าประมาทปล่อยคนที่รักให้อยู่เดียวดาย เพราะอาจเป็นต้นเหตุแห่งรักร้าว ที่จะรอวันแตกหักในเวลาอีกไม่นาน ดังนั้นตัวติดกันไว้เพื่อความแน่นแฟ้นดีกว่า



ราศีเมถุน

คนโสด หากยังเหงาๆ ให้เก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทาง เปลี่ยนสถานที่ที่จำเจ หรือร่วมกลุ่มสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ และเมื่อถ้าเจอแล้ว ก็ควรใช้เวลาคิด ศึกษาให้นาน ๆ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจมองคุณว่าเป็นแค่ ATM เพื่อมองหาผลประโยชน์ เก็บเงินของเราไว้ให้ถูกที่ ถูกทางดีกว่าเพื่ออนาคต
คนมีคู่ สิ่งสำคัญในตอนนี้คือการให้กำลังใจคนรัก คู่ครอง ที่เขาอาจจะกำลังมีปัญหา รวมถึงให้การสนับสนุน ช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยรักษาสัมพันธ์ของความรักครั้งนี้ให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนานเท่านาน



ราศีกรกฎ

คนโสด ไปจ๊ะ ไปเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา หรือกิจกรรมสาธารณะ จะมีเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก มีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็วอย่างมีความสุข ดังนั้นก่อนออกไปลุยเพื่อเจอความรัก อยากให้พกประกันอุบัติเหตุด้วย จะได้ไม่ต้องกังวลหากเกิดเหตุฉุกเฉิน พร้อมเปิดไซเรนไปช่วยคุณเสมอ
คนมีคู่  หากอยู่ในสถานการณ์ที่โดนคนรักเมินเฉย หรือ แสดงกิริยาท่าที่เคร่งเครียด หงุดหงิด ให้อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญขัดแย้ง เลี่ยงการโต้ตอบ และขยันที่จะเอาอกเอาใจให้มากขึ้น จะช่วยรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้ต่อไป



ราศีธนู

คนโสด ที่เคยขอพร ภาวนาขอให้เจอคนรัก ตอนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะสมหวังสักที มีโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ เจอเขา/เธอ ที่พร้อมจะมาเป็นผู้อุปถัมภ์ ให้ทุกข์ร้อน ผ่อนคลาย ให้มั่งมี ร่ำรวยเป็นเศรษฐี แต่ระวังสักนิดคนที่เจอคู่ที่อายุน้อยกว่าให้ศึกษากันให้ดีๆ ก่อนตกลงปลงใจ
คนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังคงราบรื่น เขาหรือเธอ พร้อมจะเป็นฝ่าย “ให้” พร้อมในการที่จะช่วยเหลือทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องเงิน  คู่ไหนที่มีลูกแล้ว ให้ระวังทะเลาะกันเหตุเพราะความรักที่มีให้กับลูก บริหารความรักกันดีๆ รู้ว่าอยากเต็มที่กับครอบครัว งั้นลองมองหาเป็นความคุ้มครองดีๆ อย่างประกันสุขภาพทำด้วยกันให้กับครอบครัวก็ดีนะ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168