ดวงเงินทองตามราศี รู้ไว้ไม่มีกระเป๋าแบน

สวัสดีครับ แม่นหนัดกลับมาอีกแล้วคร้าบ!! ที่ผ่านมาแม่นหนัดทำนายดวงตามวันเกิดมาทุกตอน สัปดาห์นี้พิเศษสุด ขอเปิดไพ่ The Mystery of Runes พยากรณ์ดวงตามราศี 12 ราศี กับ Topic สำคัญที่ไม่พูดไม่ได้จริงๆ คือ เรื่องเงินๆ ทองๆ มาดูกันครับว่า แต่ละราศีจะเฮงมากเฮงน้อย หรือร่อยหรอจนต้องรัดเข็มขัดแน่น

มาดูกันที่ราศีแรก

ราศีมังกร (คนเกิดวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

วะว้าว! คุณมีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภจากการเดินทางนะครับ ถ้าอยากเสี่ยงโชคให้ตามเลขทะเบียนรถยนต์ไว้นะครับ ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อย่าเที่ยวเยอะซะล่ะ เพราะจะใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องกินเที่ยวไม่น้อยเช่นกัน

ราศีกุมภ์ (คนเกิดวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ลาภลอย หรือโชคแบบฟลุ๊คๆ ที่มาจากเพศหญิง เรียกว่า การเงินมีมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย และโชคลาภของคุณอยู่ที่ “ธาตุน้ำ” ให้ตั้งวางแก้วน้ำบนโต๊ะทำงานหรือภายในบ้าน จะช่วยเร่งโชคลาภได้เป็นอย่างดีครับ

ราศีมีน (คนเกิดวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เป็นช่วงที่หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน ระวังจะมีภาระค่าใช้จ่ายจุกจิก ก้อนไม่ใหญ่ แต่ประดาประดังพร้อมกันทุกทิศทาง เงินที่หามาได้ต้องมีวิธีเก็บออมหรือนำไปต่อยอดให้เงินงอกเงยบ้าง

ราศีเมษ (คนเกิดวันที่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ช่วงนี้เนื้อหอม หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ธุรกิจหรือโปรเจ็คส์ที่ทำอยู่หรือคิดจะทำ มีโอกาสทำเงิน ประสบความสำเร็จในเร็ววัน จะมีโอกาสทางการเงินใหม่ๆ วิ่งเข้าหาตัวอยู่เรื่อยๆ เลยครับ ตั้งรับดีๆ ละกัน

ราศีพฤษภ (คนเกิดวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ให้ละเอียดรอบคอบในการทำธุรกรรมทางการเงิน เอกสาร นิติกรรมสัญญาที่จะมีผลผูกพัน ผูกมัดตัวเรา ต้องตรวจสอบให้ดี ระวังจะถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกโกงหรือทิ้งงานที่ทำให้เกิดความเสียหาย เป็นไปได้ให้ใช้เครือข่ายเพื่อนฝูงที่เรารู้จัก ช่วยดู ช่วยเป็นหูเป็นตาอีกทาง

ราศีเมถุน (คนเกิดวันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

จะได้รับโชค ได้ลาภปาก/ลาภลอย ได้เงินปันผล ได้ค่าคอมมิชชั่น ไม่ว่าจะทางใดก็ตามแบบปุบปับ ช่วงนี้ให้เร่งทำบุญเสริมโชคลาภไว้ให้มาก เจอใครเดินมาบอกบุญ อย่าได้ลังเลใจ สิบบาทยี่สิบบาทก็ทำไป อาจจะปุบปับรับโชคแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวนะครับ

ราศีกรกฎ (คนเกิดวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เป็นราศีที่น่าสงสารที่สุดในบรรดาราศีทั้งหมด เพราะมีโอกาสเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เป็นทาสการตลาดกับสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องจ่าย จ่ายเงินไม่ยั้งคิด หลายๆครั้งใช้เงินแก้ปัญหา จึงอาจมีปัญหาหนี้บัตรเครดิตสะสมในระยะยาว

ราศีสิงห์ (คนเกิดวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงินของคนราศีนี้ขอเรียกว่า “นอนมา” ไม่ต้องดิ้นรนอะไรมาก แต่ก็ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือที่ดีจากคนรอบข้าง มีปัญหาเมื่อไหร่ก็มีกัลยาณมิตรยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ คิดจะทำธุรกิจหรืองานเสริมก็มีโอกาสสำเร็จได้โดยง่าย

ราศีกันย์ (คนเกิดวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีนี้ดวงการเงินดีเพราะตัวทำ ในช่วงนี้คนราศีกันย์จะแอคทีฟ ขยันทำมาหาเงิน มีไอเดียจะหาเงินใหม่ๆ อยู่ตลอด ไม่เคยหยุดนิ่ง แถมยังโชคดีมีคู่หุ้นส่วนหรือพาร์ทเนอร์ดี คอยหนุนส่งเสริมให้เฮงๆ รวยๆ ยิ่งขึ้นไปอีก

ราศีตุลย์ (คนเกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ช่วงนี้คนราศีตุลย์มีเกณฑ์หมดเปลืองเงินแบบวืดๆ วืดเดียวหน้ามืด 555 ไปกับการเที่ยวเล่น กินดื่ม พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง ก็ใจใหญ่กับเพื่อนไง หมดไปทีก็ไม่ใช่เงินน้อยๆ ดังนั้น ควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ดีๆ เดี๋ยวปลายเดือนจะได้กินมาม่าเอานะ

ราศีพิจิก (คนเกิดวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ในช่วงนี้เงินอะไรที่กำลังรอคอยอยู่ มีโอกาสที่จะมีข่าวดี มีความคืบหน้าเข้ามา อะไรที่ติดขัดจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ระวังมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเพราะผู้ใหญ่เพศชายนะ

ราศีธนู (คนเกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงินของคนราศีธนู มีเกณฑ์ดวงดีเพราะมีบริวาร ญาติสนิท มิตรสหายคอยหนุนเสริม ดังนั้น อยากรวย อยากมีโชคลาภ ให้ทำบุญกับบริวารเยอะๆ นะครับ

สัปดาห์ต่อไปจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ฝากติดตาม กดแชร์ให้พ่อหมอแม่นหนัดด้วยนะครับ 😊